[Vee'AOV]
Tôi nhìn người đang nằm trên giường, khẽ lắc đầu. Tôi bước vào và đắp chăn cho nó. Người kia chuyển mình, đưa tay ôm lấy chăn rồi lại chìm vào giấc ngủ.
Đây là tuần thi. Sau khi học xong một học kỳ, là thời gian để kiểm tra kiến thức của chúng tôi. Chắc chắn bây giờ đứa nhóc này đã học hết tất cả. Nó luôn học đến tận khuya và lại bắt đầu học lại ngay sau khi thức dậy. Cứ như vậy lặp đi lặp lại mỗi ngày. Tôi cũng có vài bài thi tuy không nhiều như năm nhất nhưng bài thi thì thật sự không dễ chút nào.
Tôi đã ở với Mark được một tuần rồi. Thỉnh thoảng tôi cũng cũng rời khỏi đây, quay về chỗ Ploy nhưng cô ấy không bao giờ ở phòng cả hoặc là đi học cùng bạn bè còn không thì là những vấn đề khác. Bất cứ khi nào về, thay vì đến phòng của Ploy tôi sẽ đi đến và gõ cửa phòng của Mark.
Các vấn đề với Ploy vẫn đang làm phiền trái tim tôi. Tôi buồn vì điều đó và tôi cũng cảm thấy có lỗi với những gì tôi đã làm. Tôi biết tôi đã cư xử không tốt, nhưng tôi không thể dừng lại.
Khi tôi ở cùng Mark, tôi cảm thấy tốt.
"Ưm..." Tôi tiến lại gần hơn khi nghe thấy người kia phát ra tiếng kêu từ trong cổ họng. Tôi vươn tay ra chạm vào cái trán xinh đẹp ấy, khiến nó nhăn mặt.
"Này..." Tôi nói khi nó mở mắt nhìn tôi. Đôi mắt hung dữ nhìn tôi từ đầu đến chân, rồi tự nhiên lại thở dài.
"Em muốn ngủ, để em yên." Nó nói rồi đắp chăn lại.
"Ai còn ngủ vào 5 giờ chiều nữa, thức dậy đi nào." Tôi nói và kéo chăn xuống.
"Em đã thế này cả tuần rồi, đừng làm phiền em nữa." Ô hô....tôi gần như choáng váng khi nghe những lời cuối cùng của nó.
"Ơ ai bắt mày làm thế? Mày còn bao nhiêu bài thi nữa?" Tôi đã than phiền.
"Chỉ còn một, nốt ngày mai." Nó nói, tôi gật đầu, khẽ vuốt tóc nó rồi rời đi.
Không phải tôi không hiểu, thời gian ôn thi thật sự là mệt mỏi. Và quan trọng hơn nữa là thi viết. Tất cả mọi thứ đều được lưu lại, nó sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng nếu như bạn làm không tốt thì cuộc sống này của bạn sẽ kết thúc. Còn với đứa nhóc này thì tôi biết nó luôn muốn có một kết qủa tốt, ngay cả tôi cũng vậy.
Tôi bước vào bếp muốn làm gì đó cho nó ăn. Có lẽ nó sẽ thức dậy lúc 3 giờ sáng để tìm thứ gì đó để ăn, trước khi quay lại học cho đến sáng. Nếu nó có lịch thi nó sẽ đi thẳng đến trường, nếu không thì nó ở nhà và học vài sau đó ngủ vào buổi chiều trong một vài tiếng. Mỗi ngày đều 11 giờ tỉnh dậy và sau đó sẽ ngủ thêm một chút buổi chiều.
Tôi đã làm món cháo thịt băm đơn giản nhưng tôi sẽ không đánh thức nó dậy. Bây giờ tôi nấu nó cho chính mình vì tôi đói. Khi nó thức dậy, tôi sẽ hâm nóng lại cho nó chứ còn bây giờ tôi thật không có cách nào để làm phiền giấc ngủ quý giá của nó.
Tôi ngồi ăn và lặng lẽ nhìn xung quanh. Căn phòng này được thiết thế như phòng của Ploy nhưng khi tôi ở phòng của Ploy, tôi luôn cảm thấy khó chịu. Nuea gần đầy hỏi tôi rằng tại sao chúng tôi không chia tay hoặc ít nhất cũng phải nói chuyện với nhau. Tôi muốn nói chuyện nhưng mỗi lần tôi muốn hỏi thì Ploy đều không trả lời. Bất cứ khi nào tôi định từ bỏ, cô ấy sẽ nói rằng cô ấy yêu tôi và nhớ tôi như trước đây.