"I got something
They don't have
And baby it's you that
Is lifting me high"-Whigfield
HINDI KO ALAM KUNG ANONG MARARAMDAMAN NYO, BASTA ENJOY READING. I UNPUBLISHED LUC'S STORY I'M PLANNING TO CHANGE HIS SURNAME, PATI SI KULOT, YET HIS NICKNAME WILL REMAIN AS IT IS. PERO SABI KO NGA, PLANO PA LANG. BAKA KASI MAGKAPROBLEMA IN THE FUTURE. TRY KO DING MAGTANONG-TANONG
UNEDITED
Shilloh
Next morning, Nic stayed with me,na kahit ang mga tao sa bahay ay lubhang nagtaka. Byernes pa man din ngayon at sa sunod na Lunes naman ay holiday.
Tanghali na ngunit hindi pa rin kami bumbangon sa kama. Pakiramdam ko ay sobra akong napagod, idagdag pa ang nangyari kagabi. Pero totoong effective yung ginawa nya para madali akong makalimot, kasi sa twing ipipikit ko ang aking mata ay ang mainit na senaryo naming kagabi ang bumabalik sa aking tanglaw.
Walang nagsasalita sa aming dalawa, tanging ang malalalim naming paghinga, at ag paminsan-minsan tunog ng paghalik sa aking braso, leeg at balikat ang maririnig sa loob ng kwarto. Hanggang ngayon ay narararamdaman ko pa rin ang init at hagod ng dila nito sa aking kaselanan. Na sa tuwing sasagi sa aking isipan ay di ko maiwasang pangilabutan.
"Mahal, tanghali na. Bangon na tayo. Hindi ka ba nagugutom?" damang-dama ko ang mainit nitong hininga sa aking batok. Gustuhin ko man itong lingunin ay napapangunahan ako ng hiya sa katawan.
'Bakit ba palagi na lang akong ganito, tuwing may ginagawa itong kakaiba sa akin?'
"Bangon na, mahal." Pamimilit pa nito.
"AHHH!" isang hampas sa aking pang-upo ang ibinigay nito sa akin. Ayoko talagang kumilos. Last night was too much. Masyado na kaming nadala sa mga pangyayari. Hindi ko din alam at matandaan kung paano kami umabot sa ganung tagpo.
Bigla ko tuloy naalala ang batas ng friendship ni Lhen.
'Counted ba yun sa bawal bumuka? Eh, bukang-buka na nga ako kagabi? Yun ba yung sinasabi nila? '
"Alle, mahal. Mag aalas-diyes na. Tara na sa baba." Sa halip na sumama dito ay nagtalukbong na lang ako ng kumot. Marahas namang inalis iyun ni Nic, at kinubabawan ako.
"Nic naman, antok pa ako." Pagku-kunwari ko pa para mapagtakpan ang aking pagkapahiya. Oo nga't mag-asawa kami, pero hindi kami katulad ng ibang mag-asawa na pinagbuklod ng pagmamahalan. Nag-sama kami for the sake ng tulong. Kaya everytime he will kiss me, I found it hard to reject dahil alam kong duon lang ako makakabawi. Call me hypocrite or whatsoever, hindi ko din naman itatanggi na nagugustuhan ko din ang sensasyon ng mga halik na iyon.
"I know you're not mahal. Kilala kita. Kaya kung ako sayo bumangon ka na dyan." ramdan ko init na tumatagos mula sa katawan nito. Kakaiba ang init na iyon, animoy may gustong iparating na mensahe sa akin. May nararamdaman din akong matigas na bagay na tumutusok sa aking binti. Napalunok ako. Alam ko iyun, napag-aralan namin iyon sa klase namin sa biology. He leaned closer, enough for me hear him whispered "Or else, gagawin ko ulit yung ginawa ko sayo kagabi." My heart beats erratically upon hearing those words. Para ding nagkarambola ang aking tyan, muli ko na namang naramdaman ang pagkibot ang aking kaselanan.
'Ano ba itong nararamdaman ko? Kabado ba ako o excited? Jusmio Marimar. Shilloh!! Alalahanin mo ang Batas ng Friendship. BAWAL BUMUKA!!! Tama na yung once ay bumuka ka.'
"Oo na, ito na po! Tatayo na." nagmamaktol akong bumangon at naupo. 'Hmmmp. Gurang!!' gusto ko pa sanang idagdag yan. Kakainis talaga.
Pagbaba pa lang namin ay todo asikaso na agad si Nay sa akin, sunod-sunod rin ang tanong nito kung maayos ba ako, kung wala daw bang masakit sa akin. Lahat ng iyon ay sinagot ko ng maayos at magalang.
BINABASA MO ANG
Aggressive Men Series 2:Switched (SPG|R-18) COMPLETED
RomanceMabilis pa sa apoy na kumalat ang balita ukol sa nalalapit at biglaang pagpapakasal ng Mayor ng Bayan ng San Luis sa Batangas. Ayon sa usapan, ubod daw ng ganda at nanggaling din daw ito sa mayamang pamilya. "You're stuck with me forever. Remember...