WARNING☢❌‼: THIS CHAPTER ISN'T SUITABLE FOR YOUNG READERS. KINDLY SKIP THIS PART IF YOU WANT TO STAY PURE.
‼‼🔰DEAR READERS, I'M DOING THIS FOR FREE. SANA NAMAN KAHIT PAG FOLLOW AT PAG VOTE AY MAGAWA NYO. YAN LANG PO SANA ANG MAGING BAYAD NYO SA AKING PUYAT AT PAGOD. SALAMAT PO.
Mason
I couldn't function well in my office; it's been days since she got mad at me. Ganito pala ito magalit, she will kill you with the fucking cold treatment, and I couldn't stand it. Hindi ko man lang ito mahawakan kapag gising ito, ni hindi ko man lang mahalikan.
""FUCK!!!"this is frustrating as fuck. Mas nakaka-frustrate pa ito kesa na pagkabitin ko araw-araw at gabi-gabi. I know from the start that she's not ready to some intimate act with me. Maybe its not about time.
"Mahal." I called her the moment I entered our home. She's busy with Clive.
'Why he's still here? Pagabi na. Bakit di pa rin ito sinusundo ni Adeena?'
"Tita, Tito mayor is calling you po." Sumulyap lang ito sa akin, sabay irap.
"Are you two fighting?" my nephew innocently asked.
"No we're not baby." 'Buti pa ang bata ngini-ngitian nito. "Di ba Nic, hindi tayo nag-aaway?" mariin ang pagkakasabi nito nang bawat salita, na sinamahan pa ng pagtaas ng kilay. Napailing na lang ako bago sumagot.
"Yeah kiddo, we're not fighting."
"Talaga?" sabay kaming tumango. "Kiss mo nga si Tita" sabay lingon ni Clive kay Alle. Mukha itong gulat na gulat sa sinabi ng bata.
"Clive baby, where did you get that?"
"My Daddy told me po. If Mommy gets mad because I'm so makulit, kiss ko lang daw po si Mommy. Then we're ok again."
"Clive." There's a warning on my wife's voice.
"So, you're mad at Tito Mayor, coz you don't want to kiss him."
"We're fine Clive. Tito is just tired."
"Mommy kissed Daddy once he returned home. Why Tita didn't do that to you?" nakakainis din pala ang batang madaldal.
"Ok na sige na. I'm gonna kiss Tita Alle." Then I abruptly cupped my wife's face and kissed her. I let her feel how much I missed her and her lips.
"YEHEY!!!" clive was jumping while clapping, this kiddo looked happy. Habang ang asawa ko ay binigyan ako ng matalim na tingin.
"Mahal." I called her, puno iyon ng lambing pero mukhang hindi iyon gumana sa kanya.
"Go to our room, magpalit ka na. Maghahapunan na tayo." Walang emosyon nitong turan. Napabuntong-hininga na lang ako.
'Hanggang kailan?'
"Anak Mason, ayos na ba kayo ng asawa mo?" tanong sa akin ni Nay Regie noong dalahan ako nito ng kape sa may veranda. Ipinadala daw iyon ng aking asawa para sa akin.
"Hindi pa rin po Nay. She doesn't want to talk to me either. Hindi ko naman alam na ganun pala magalit ang asawa ko" napapakamot na lang ako sa batok.
"Ayan kasi ang sinasabi ko sayo. Mahalin mo rin dapat yang katawan mo Mason. Buti kamo ay may maalaga kang asawa. Kay dali namang sundin ang gusto ni Ineng, ikaw itong matigas ang bumbunan." Panenermon ni pa Nay sa akin.
"Kaya nga po, I promised not to do it again. Pero hindi na nya ako kinausap pa." mistula akong batang nagsusumbong.
"Suyuin mo anak. Wag mong sukuan. Kaming mga babae ay konting lambing lang ay nalambot din kaagad. Lambingin mo"
BINABASA MO ANG
Aggressive Men Series 2:Switched (SPG|R-18) COMPLETED
RomansaMabilis pa sa apoy na kumalat ang balita ukol sa nalalapit at biglaang pagpapakasal ng Mayor ng Bayan ng San Luis sa Batangas. Ayon sa usapan, ubod daw ng ganda at nanggaling din daw ito sa mayamang pamilya. "You're stuck with me forever. Remember...