❌⚠Warning: Mature content ahead.
Shilloh
"Mahal ako na lang dyan. Maupo ka na." Pangungulit ko kay Nic. Simula kasi ng dumating ito dito ay wala na itong ginawa kundi ang paglingkuran ako. Daig pa nito ang nanliligaw.
"Ikaw ang maupo at magpahinga. I know you're tired." Totoo yun, pagod nga ako. Ako kasi ang nagpalit ng bed sheets at nagtiklop ng aming mga damit kahapon, magulo na kasi ang closet namin. Since Friday naman kahapon ay inabala ko ang sarili ko sa mga gawaing iyon. Kinagabihan naman ay nangalabit pa ang magaling kong asawa.
"Nahihiya na ako sayo eh." Pag-amin ko dito. "Simula ng dumating ka, halos lagi na lang ikaw ang nagluluto, diba dapat ako? Kasi ako ang babae."
"We're equal in this marriage mahal ko." He set the stove into low heat, nag timer din ata ito para mag automatic off iyon, tsaka bumaling sa akin. "Nung nasa San Luis tayo, ikaw ang gumagawa nito para sa akin kasi sabi mo ay parati akong pagod sa trabaho, kaya bumabawi naman ako sayo ngayon. Ikaw naman ang parating pagod sa training mo kaya pinagsisilbihan kita, at gusto ko itong ginagawa ko." He went closer to me. I smiled. "I love you." He said.
"I love you too." Hinatak ako nito patayo at pina-upo sa lamesa. "N-nic..." nagsisimula na kasi nitong halikan ang nakahantad kong hita. Mali yata na nag shorts ako ngayon, wala pa man din akong bra.
'Patay kang bata ka'
"Mahal ko..." tumayo ito at pinagpantay ang aming mukha. "I love you." Di ko magawa pang sumagot dahil sinakop na nito ang aking labi ng isang mainit na halik. Ang mga kamay nito ay kung saan-saan na napupunta. And dila naman nito ay sumasalakay na sa loob ng aking bibig, animoy may hinahanap na kung ano sa loob 'nun.
"Mahal---hmmpppp..." napasinghap ako nang sakupin ng dalawa nitong palad ang aking dibdib, may gigil ang pagpisil doon ni Nic na nagbibigay ng kakaibang koryente sa akin. "Nic.. Mahal..." ang tangi ko lang masabi habang abala ang labi nito sa aking leeg. "Don't put any marks, please-ohhhhh.. Nic..."
"I can't promise mahal ko." Rinig ko ang tunog ng halik nito sa aking balat, at mas lalo pa niyong dinagdagan ang init sa katawan ko at sa paligid.
"Nic, don't...pleas-ohhhh..." shit na malagkit talaga itong asawa ko. Nagsimula ng humimas ang palad nito sa ibabaw ng aking pagkababae, at kahit pa nahaharangan iyon ng tela ay dama ko pa rin ang init ng palad nito. "Teka---shit-" bumaba na ang labi nito sa aking dibdib, mula sa ibabaw ng aking damit ay isinubo nito ang aking dungot, habag isa nitong kamay ay tuloy sa paghimas sa kabila. "Mahal-ohhhh!" Napapasigaw ako tuwing kinakagat at hinihila iyon ni Nic. Ang mga kamay kong nakahawak sa edge ng mesa ay napakapit na sa kanyang ulo. "Mahal-ahhhh"
"Scream mahal, no one can hear you. I want to hear your moans and groans, gusto kong malaman kung gaano ka nasasarapan sa akin."
"Nic-ahhh- mahal---oooohhhhhh!" Naglabas ako ng mahabang ungol nang ipasok na nito kanyang kamay sa loob ng aking shorts. "Mahal-----hmmmppppp." Napapakagat labi at napapaliyad ako sa bawat haplos at dampi ng kanyang mga daliri. Sumasabay ang galaw ng balakang ko sa bawat paghaplos nito doon. Pakiwari ko ay tinutudyo ako nitong aking asawa, sa tuwing kikilos kasi ako ay bumabagal ang galaw ng mga daliri nito. "Mahal ko, s-stop teasing me please-ahhhh." He let out a manly chuckle.
BINABASA MO ANG
Aggressive Men Series 2:Switched (SPG|R-18) COMPLETED
RomanceMabilis pa sa apoy na kumalat ang balita ukol sa nalalapit at biglaang pagpapakasal ng Mayor ng Bayan ng San Luis sa Batangas. Ayon sa usapan, ubod daw ng ganda at nanggaling din daw ito sa mayamang pamilya. "You're stuck with me forever. Remember...