Today marks as my fourth month here at wattpad, and I decided to take a step higher. Axl's story will be available on Dreame app.I started uploading some chapters in there. So, why I decided to transfer it on Dreame? Simply because I wanted to explore and learn new things. I'm hoping someone in that platform will appreciate my skills and talent in writing. A girl can dream naman.
Show me some love mga maamsh ❤️❤️ FOLLOW ME ON DREAME, I posted the LINK on my FB account, or I can even send you a private message. Thank you in advance po. MisisNiKuzma is my dreame username.
Mason
"Kailan ka Luckan?" tanong agad ni Axl paglapit ng aking kaibigan.
"Pakipot pa eh. Soon maybe."
"Buntisin mo na agad, para walang kawala." Sabad ulit ni Axl, napa-umis naman ako.
"Gago."
"Congratulations, kahit di ka sumipot sa kasal ko." I told him
"Grabe, repa. Di maka-move on?"
"Tsskkk."
"Kelan mo ako bibigyan ng pamangkin?" pag-iiba ni Axl ng usapan.
"Tsaka na, kapag nakagraduate na si Alle." While I was looking at my wife with a smile on my lips.
"Sana nga totoo yang sinasabi mo na na tsaka na. Wag ako Mayor." Nagkatawan na lang kaming tatlo. "Naunahan na tayo ni Marco na pangit." Ang gago, binigyan nga ng apo ang kanyang magulang. Nakukulitan na daw sa kakapilit, kaya ang kupal naghanap ng babae na magdadala ng kanyang anak. The kid was a product of surrogacy.
"Nic." My wife's sweet voice caught my attention. "Picture daw oh." I went near her, hinapit ko ito palapit sa akin.
"I love you" I told her as she smiled lovingly at the camera, while I was hugging her so tight.
"I love you too." She whispered back.
Umalis sina Luckan at Kaydee, pero tuloy ang kwentuhan namin ni Axl, may kaunting usapan din sina Adrianna at Alle. Lumipat tuloy ako ng pwesto na malapit kay Axl.
"You look in love, yung kislap ng mata mo Mason hindi ko pa yan nakita noon. The way you look at your wife is also the same the way Luckan stares to Kaydee. Given na yun kay Tisoy, alam na naman nating matagal na may something yun sa kinakapatid nya, pero ikaw....masyado kang malihim."
"Do I have to broadcast it or even announced it in public? Is it necessary?"
"Hindi naman. A private relationship is better, walang hassle, and it won't make you love her less. Love her in private, and celebrate in private. Pero hindi talaga ako naniniwala na diploma muna bago baby. Mayor, maloloko mo ang mga tao sa bayan mo, pero ako hindi." Na sinamahan pa nito ng tawa
BINABASA MO ANG
Aggressive Men Series 2:Switched (SPG|R-18) COMPLETED
RomanceMabilis pa sa apoy na kumalat ang balita ukol sa nalalapit at biglaang pagpapakasal ng Mayor ng Bayan ng San Luis sa Batangas. Ayon sa usapan, ubod daw ng ganda at nanggaling din daw ito sa mayamang pamilya. "You're stuck with me forever. Remember...