Salamat sa inyong lahat, lagpas kalahati na po ang kwento ni Mayor. Salamat sa pagmamahal nyo sa #marshMALLOH couple ❤❤❤❤ Hope you will do the same to our other Aggressive Men. You can Add me on FB and Follow me here. Monday na bukas, busy na ulit. So, see you when I see you na naman nag peg natin. Ingat kayo!! SALAMAT sa mga taong nag-PM sa akin para lang sabihin na nagustuhan nila ang kwento ko. MAHAL KO PO KAYO!!
STOP GURANG SHAMING!! Sobra kayo kay Mayor 😂😂😂😂
Unedited
Shilloh
Habol ang aming mga hininga habang nakapatong sa akin ang katawan ng aking asawa. Ngayon ko lang din naramdaman ang bigat nito sa ibabaw ko. Nakasiksik ito sa aking leeg. Mahigpit naman akong nakayakap dito, at ayon sa digital clock na nasa kanan ko ay alas dos na ng umaga. Anong oras ba ito nagsimula kagabi? Di ko na matandaan. Basta nagising na lang kasi ako nang may malikot na at basang bagay na naglilikot sa aking kaangkinan. That was the start, and this is the end. We're both panting heavily. Tinotoo ko ang sinabi kong sa guestroom ako matutulog. I locked the door bago ako natulog, siguro ay kinuha nito ang duplicate key sa baba.
"Nic, tigilan mo nga yan." nagsisimula na naman ako nitong halikan sa leeg pataas sa aking punong tenga.
"I'm just kissing you."
"Kaya nga, dyan nagsisimula ang lahat." Bahagya ko na itong tinutulak. "Tigil na Nic, ang sakit na talaga ng katawan ko." Malamang ay di na naman ako makakalakad nito bukas. Ang sakit ng bewang at balakang ko, ultimo binti at hita ko at di ko na maramdaman. Umalis ito sa ibabaw ko at humiga sa aking tabi. Hinapit ako nito at pinaunan sa kanyang dibdib.
"It's your fault mahal."
"Anong ako?" napapagod na tanong ko dito.
"Dyineta mo ako. Bumawi ka yata sa akin nung pina-akyat kita sa bundok."
"Anong sinasabi mo dyan. Imbento ka eh."
"Sus, deny ka pa." hinampas ko ito sa dibdib. Kinuha nito ang isa kong kamay at hinalikan iyon. bawat daliri ko ay pinaraanan nito ng halik "Mahal, nasaktan ba kita?"Napatunghay ako dito. Tanging puting kumot lang ang tumatakip sa aming katawan. Kipkip ko ang kumot hanggang sa aking punong dibdib, ang kay Nic ay halos ang maselang parte lang nito ang natatakpan.
"Hindi Nic, I' fine. Ang medyo masakit lang ng katawan ko." Kinurot ko ito sa may tagiliran.
"But you're improving."
"Huh?" nagtataka ako sa sinabi nito.
"I said, you're improving. You lasted for hours this time, the last time we made love, dalawang rounds lang knockdown ka na." napabangon ako, tsaka ito sinaway.
"Ang pasmado ng bibig mo Nic." Kilik ko ang kumot sa aking kili-kili at baka malaglag. Natampal ko pa ito nang mahina.'Tama ba namang sabihin iyon?' though nahalata ko rin iyon, mukha kaming sabik na sabik sa isat-isa kanina. Walang gustong magpatalo.
"Totoo naman ah."
"ISA!!!"
"Gusto mo pa ng isa?" bigla nitong inalis ang nakaharang na kumot sa katawan, nanlaki ang mata ko. He's hard again. Gosh!!!!
"NICOLO!!!! Ano ba? Takpan mo nga yan!!" I looked away. Pakiramdam ko uminit bigla ang paligid. Jusko! Di pa ako nakakahuma sa nangyari kanina heto na naman ito. HInila ako nito palapit sa kanya at sinimulang halikan ang aking likod. "Nic! Tama na! Stop na muna kasi. Masakit na talaga ang katawan ko."
"I thought you want more."
"Ano bang gusto mo, ma-comatose na ako?" tumawa lang naman ito ng ubod nang lakas.
BINABASA MO ANG
Aggressive Men Series 2:Switched (SPG|R-18) COMPLETED
RomansMabilis pa sa apoy na kumalat ang balita ukol sa nalalapit at biglaang pagpapakasal ng Mayor ng Bayan ng San Luis sa Batangas. Ayon sa usapan, ubod daw ng ganda at nanggaling din daw ito sa mayamang pamilya. "You're stuck with me forever. Remember...