16. TAMIS NG UNANG TIKIM (SPG P.2)

46K 1K 365
                                    

Ito'y walang kahambing

Ang bangis, at walang kasing tamis

Na unang tikim...

-Kamikazee

WARNING☢❌‼: THIS CHAPTER ISN'T SUITABLE FOR YOUNG READERS. KINDLY SKIP THIS PART IF YOU WANT TO STAY PURE.

‼‼🔰DEAR READERS, I'M DOING THIS FOR FREE. SANA NAMAN KAHIT PAG FOLLOW AT PAG VOTE AY MAGAWA NYO. YAN LANG PO SANA ANG MAGING BAYAD NYO SA AKING PUYAT AT PAGOD. SALAMAT PO.

Ito ang produkto ng aking pinagpuyatan. Dahil hindi ko alam kung kailan ako sunod na makakapag-update, kaya ENJOYIN nyo na lang ito. Matatagalan pa ang sunod.

Unedited

Shilloh

'God, wala na nga palang atrasan ito. I pushed him to the edge. Mukhang matatawag ko lahat ng santo, isama pa si Santa Claus' Hindi ko alam kung saan ako titingin, sa mukha ba nito o sa kahabaan nitong hinihimas ng pataas at pababa. I didn't know how many times I swallowed hard, basta alam ko ay para akong mauubusan ng hininga. Sa tingin ko ay hindi pang average na pinoy ang sukat niyon, malaki ito...At mahaba. I didn't expect na ganito ang hitsura nun. Biglang sumagi sa isipan ko ang sinabi ni Lhen na masakit kapag first time.

'Gaano kaya kasakit?' marahan itong pumwesto sa ibabaw ko. Ramdam ko ang init na sumisingaw sa katawan nito. Nakakapaso... Nakakahawa...

"I won't hurt you, I promise." Bakas ang pag-iingat sa boses nito.

"Just be gentle Nic."

"I will Mahal." Then he kissed me. Slowly. Full of passion and sincerity.

"Nic...Ahhh!!" di ko maiwasan mapa-daing nang muli na namang naglandas sa kaselanan ko ang mga daliri nito. Humuhimas ito duon, humahaplos. Animoy ibinabalik ang bumababang init ng aking katawan. Nakakadarang..

"You're so wet mahal." He sensually told me.

"Nic. OHHHH!!" napaliyad at napasigaw ako ng naramdamn ko ang muling pagpasok ng isang daliri nito sa aking loob. I was a bit shock, a felt a little pain yet it was tolerable.

"Does it hurt?" concern was written in his face. I shook my head.

"No, Nic.... Ahhhh!! Ang sarap" his finger started to move, from a slow pace to fast. Napapakagat labi na lang ako. His eyes were burning "Ohhh!!Nic!" di ko alam kung pagdidikitin ko ang mga binti ko o ano. "Mahal, uhhmmppp, ganyan nga. God!! Nicolo.. Ohh!! Ahhhhh!!!" mas lalo pang bumilis ang paglabas masok ng daliri nito sa loob ko. Rinig ko ang kakaibang tunog non. It's like an slopping sound. "Nic, ano yang ginanagawa mo ---OHHHHH!!!!s-sa akin-AHHHH!" halos putol putol na ang mga salitang lumalabas sa bibig ko.Nakaluhod ito, at nakatutok sa ginagawa. Paminsa-minsan ay tinatapunan ako nito ng tingin. Ang isang braso nito ay nasa may bandang puson ko. Pinipigilan ang aking pag-galaw.

"I'm trying to loosen you up a bit. I'm huge mahal." Mukhang balewala lang dito ang sinasabi.

"Nic, I-im near. God!! Nic! Mahal!!" di ko na lam kung saan pa ako hahawak. Inalis ko ang kapit ko sa braso nito at inilipat sa bedsheet. Mahigpit kong nilamukos ang hawak kong tela, habang nararamdaman ko ang pagbulusok ko pataas. "Nicolo!! Mahal, OOHHHH!!!"my body shuddered with the sensation. I saw him licking his own finger. I was panting, yumuko naman ito para bigyang atensyon ang aking dibdib.

Aggressive Men Series 2:Switched (SPG|R-18) COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon