Tapos na nga. Sa loob ng tatlong araw, natapos din. Sinong di makakabou ng isang Epistolary kung wala kang ka chat diba? Di jk lang.
Wala talaga 'to sa aking plano. Ewan, nasa gitna ako kung magsusulat ba ako ng story ni JP o di kaya ibang story naman. Kaso naalala ko na gusto ko palang magsulat ng Epistolary. Tapos History pa diba? Bongga, ang isang erotic writer biglang sasabak sa isang magalang na scene.
Pero, bitin ba? Sige lang, may susunod pa dito. Huwag magalala at tunghayan ang landian ng dalawang nagmamahalan sa susunod na nobela nila.
! SPECIAL THANKS !
° God- thanks for this unexpected story. The best ka talaga palagi G! Ily 💖
° LIZA- Well, thank you pa din. Mwuah! My every completed story will always be dedicated to you, nothing else. Keep hanging. Im always here for you. Love you always.
° JP- for also the main inspiration for this story. Kasi nasa gitna ako ng paghihintay sa chika mo na nakalimutan mo naman pala in the end 🙄.
°miss shedatgirl- thanks sa pretty book cover! Mwuah! Keep writing
°miss wtfajj- for also making my bc for this. Sobrang ganda ng book covers. Nakakainspire.
Sa uulitin babies! Pahinga muna ako ng slight dahil akoy sasabak muna sa isang malaking bed scene sa YOUNG LUST. Thank you for loving Alejandro and Clarita. Truth to be told. Totoong pangalan sila. The name came from my Lolo and my Lola na hanggang ngayon stay strong pa din.
- I N F E R N O M _
YOU ARE READING
Tagong Liham (Epistolary)
Historical FictionMaari bang mahulog ang isat-isa sa simpleng liham lamang? Tunghayan ang pagiibigan ng dalawang taong pinagtagpo dahil sa tagong liham.