Prologue

2.5K 31 1
                                    

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission.

Plagiarism is a crime

This story may contain grammatical and typographical errors.

This series can stand alone.

***

Prologue:

Napapangiwi nalang ako habang inaalala ang mga katangahang nagawa ko noon. I was like a stupid crazy girl na hahabol-habol sa isang lalakeng di naman ako gusto.

"Dao ming si!!"

Para akong nandidiri habang naaalala pa ang tawag ko sa kanya noon. Napailing ako na para bang isang malaking kahibangan ito. Sakto namang natanaw ko siya sa malayo na nakapamulsang nakatanaw sa papalubog na araw. Si Eros. Infatuation lang pala ang naramdaman ko sa kanya noon. Ngayon, inis at galit ang nararamdaman ko sa kanya.

Kung nakamamatay lang ang tingin ko sa kanya ngayon ay matagal na siyang pinaglalamayan.

Bigla naman siyang napalingon sa gawi ko. Ayan na naman ang nakakairitang pagmumukha niya. Naaalibadbaran talaga ako sa presensya niya. Grr...

Nakipaghamunan naman ako ng tingin kay Eros. Matatalim ko siyang tiningnan. Siya ang unang umiwas. Tsk! Umirap ako at nagmartsa na pabalik sa resort namin. Sa napakagandang resort namin kumpara sa resort nilang bulok. Amoy malansang isda.

****

Chasing My Rival (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon