Ang Ikalabing-Walong Kabanata

785 26 0
                                    

Tila nawalan siya ng lakas. Ang telepono sa kanyang kamay ay dumausdos upang mahulog sa damuhan ngunit bago pa man mangyari iyon ay isang kamay ang sumalo niyon.
Muling inabot iyon ni Rod sa dalaga. Nagsalubong ang mga kilay nito pagkatitig sa mga mata ng dalaga. Gusto niyang silipin kung sino ang kinausap nito at ganoon ang hitsura ng dalaga. Ngunit hindi naman iyon mahirap hulaan. Sinundan niya ito nang desimuladong lumabas ng hall.
Nang umangat ang mukha ng dalaga sa kanya ay sunud-sunod ang pagmumura ni Rod. May umaambang luha sa mga mata nito handang bumagsak sa isang kurap lamang nito.

"Don't let it fall, stubborn!" Saway ni Rod habang nagpipigil ng galit.

Sa gulat ni Margarette, marahas siyang hinili ni Rod at niyakap ng mahigpit. Hindi napigilan ang sarili at napabulalas siya ng iyak. Halos imudmod niya ang mukha sa dibdib ng lalaki.
Marahang hinahaplos ni Rod ang likod ng dalaga, hoping that would help at least. He breathed violently in collective anger and annoyance. He was angry because that bastard is a typical cheater! At naiinis siya sa babaeng ito dahil hindi nito makitang niloloko ito ng walang hiyang iyon!

"Hush, baby, your making me ill!" He bark. Kapag tumagal pa ito sa pag-iyak ay baka madala na niya ito sa ospital!

Hindi akalain ni Margarette na ganito ang gagawin sa kanya ni Jordan. Kaya ba palaging wala ito sa tabi niya at lagi ito kay Margie Ann? She is willing to give Jordan to Margie Ann if he's gentleman enough to break their relationship for closure. Iyong walang samaan ng loob pagkatapos ng lahat. Hindi ba at ganoon naman iyon?

Nang sa tingin ni Margarette na wala nang mailabas na luha ang mga mata ay inilayo niya ang sarili sa binata ngunit niluwagan lang nito ang pagkakayakap sa kanya at hindi binibitawan.
Napasinghap siya ng malakas ng makita ang polo nito.
"Nabasa ko ang polo mo!"

"I don't care a bit, sweetlove." Nangungusap ang mga mata nitong nakatitig kay Margarette.
Desire is shown in his eyes. It was as if they were a fire of balls that gradually consumed her whole being.

Umangat ang isang kamay nito sa mga labi niya, caressing them tenderly. Tila napapaso siya sa haplos na ginagawa nito. At sa mapusok na paraan ay inangkin ni Rod ang mga labi niya. She gasp as he thrust his tongue into her mouth and taste the sweetness of her lips. Inaatake ang bawat sulok. Naghahanap. Humihiling.
A shiver rocked her body as she responds to his kisses. He groaned and kissed her deeper.
Umangat ang mga kamay ni Margarette patungo sa leeg ni Rod. Habang hinahagkan siya, ang mga kamay nito ay gumagawa naman ng masarap na landas sa katawan niya. Bumaba ang mag labi ni Rod sa leeg niya. Rod's lips traveled to her neck down to the hollow of his breast. Ang paghinga ay naiwan sa lalamunan ni Margarette. Decisive, she arched her body to give him access to her body.
Napaungol si Rod sa ginawang iyon ng dalaga. She's willing and wanton! Nang matitigan niya ang mga mata nito ay nagsasabog iyon ng apoy. How can she be this hot?
Nagpatuloy sa paglalakbay ang mga labi ni Rod sa dibdib ni Margarette hanggang sa matagpuan nito ang hinahanap. And when he found it he alternately nipped and sipped the lovely pink buds.
Ang gown na suot ay dumausdos hanggang sa tiyan nito. Napahigpit ang kapit ng dalaga sa balikat ni Rod dahil may pakiramdam siyang nanlalambot ang mga tuhod niya sa sama-samang excitement, curiousity at takot.

"I want to take you here, now!" He growled and kiss her again savagely.

Ang sandaling pantasya ni Margarette ay nag-ulap. Tila siya napaso, itinulak ng marahas si Rod sa gulat ng binata.

"N-no!" Nagmamadaling inayos ang sarili. Tumalikod si Rod at tumingala sa madilim na kalangitan.
Nililipol ang pagnanasang kumakawala sa kanya ngunit sadyang malakas ito at nagpipilit na kumawala. Marahas na nagbuntong hininga ito.
Hinarap ang dalaga na nakayuko at hindi magawang salubungin ang tingin nito.
Katahimikan ang namagitan sa dalawa. Parehong walang makalabas na tinig. Hindi alam ang sasabihin. Si Margarette ang pumutol ng nakakailang na katahimikan.

Ikaw Ang Pinili Ko, Ikaw Ang Mahal Ko(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon