Unexpected Love#11

48 1 0
                                    

GREY'S POV


Monday na at tatlong araw kong hindi kinakausap si Sapphire naiinis parin ako sa kanya. Sa tatlong araw na dumaan ay wala akong ibang ginawa kundi ang magpahinga para mapabilis ang paggaling ng mga sugat ko.

Wala kaming pasok ngayon kaya nakahiga ako sa kama ko at nakatitig sa ceiling.

Naisipan kong buksan ang RPW account ko para tignan kung nagmessage na si Sapphire, i have 15 new messages but i didn't bother to open that.

Nang makita kong nagmessage si Sapphire ay binuksan ko agad ang message nya at napakunot ako sa dami ng messages nya.

"Sapphire Stanford"

Her: I miss you grey:(

Her: Tagal mo naman mag online

Her: Greyyyy huhu sorry na

Her:  I miss youuuuu please talk to me

Hindi ko alam pero napangiti ako ng mabasa ang mga message nya. Nakita kong online sya kaya di na ako nagdalawang isip na replyam sya.

Me: I'm sorry ngayon lang ako, i miss you more

Napangiti naman ako ng makita kong typing agad sya.

Her:  Huhuhu

Napakunot ulit ang noo ko sa nabasa ko, may problema ba sya?

Me:  what's problem?

Her:  Namiss lang kita hehe btw kumain ka na ba you should eat naaaa

A smile form on my lips when i read her reply,  she looks concern.

Me:  Not yet how about you?

Her:  kain naaaa masama nagpapalipas ng gutom magkakasakit ka nyan, tapos nako kumain

I don't know why my heart beat fast fck?!  What's the meaning of this.

Me:  Alright, magluluto muna ako later nalang

Her:  Ihh sama akooo, let's talk while you're cooking

Fck she's cute, concern ba talaga sya sakin?. Maybe no, bakit naman sya magiging concern sakin?.

Napangiti ako ng malaki dahil alam kong gumagana na ang plano ko konting sweetness nalang.

Me:  Alright

Her:  Buti marunong ka magluto?  Karamihan kasi sa lalaki ay hindi marunong

Tumayo ako sa kinahihigaan ko bago ko sya replyan.

Me:  mag isa lang kasi ako dito kaya kailangan kong matuto.

Di naman siguro masama kung sabihin ko ang ilang bagay tungkol sa buhay ko right?, Yeah right di nya naman ako kilala.

Her: Eh?  Nasan ang parents mo?

Naglakad ako palabas ng kwarto ko at dumiretso sa kusina at nagtype para replyan sya.

Me: Di ko sila kasama, my mom and dad separated when i was just 8.

Is this right?  I'm telling her about my life,  i just can't lie i don't know pero parang may nagsasabi sakin na okay lang na sabihin ko sa kanya ang totoo besides di nya naman alam ang pangalan ko?.

Her: Aww edi nasaan ka?.

Me:  Nasa condo ko, si mommy ang nagbibigay ng allowance ko, umuuwi din naman ako sa bahay pag pinapauwi ako.

RPW SERIES I: UNEXPECTED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon