Unexpected Love#67

42 1 0
                                    

GREY'S POV

ilang linggo na nung magsimula akong magpabalik balik sa batangas para makita si Sam at asarin pero ako yata ang naaasar dahil araw araw ding pumupunta si Cross sa site tsk.

Kagaya ngayon nandito nanaman sya hindi ko tuloy mapagtripan si Sam tss. Napabuntong hininga nalang ako at napatingin sa phone ko ng makitang tumatawag si Calev kaya agad kong  sinagot iyon.

"Yow dude"

"It's Gavin's birthday dude sa bar nya gaganapin mamayang gabi so you better be here"

"Alright" I almost forgot Gavin's birthday fuck.

"Good, see you around asshole" He said before ending the call.

Napatingin ako sa wristwatch ko at nakita kong 3:45 pm palang at sigurado akong 7 pa ang start ng party kaya pinirmahan ko na ang dapat pirmahan, halos dito na ang work station ko dahil araw araw ako nandito kaya dinadala ko na dito ang mga trabaho ko.

****

Bumaba ako sa kotse ko ng maipark ko ang kotse ko sa parking lot ng bar ni Gav. Pumasok ako sa loob at dahil kilala na ako ng mga bouncer ay madali ako nakapasok.

Marami akong nakitang tao sa loob na sumasayaw at umiinom habang ang iba naman ay nagmmake out na, well including Calev I saw him making out with a girl tsk so disgusting.

Hinanap ng mata ko kung saan nakapwesto ang mga kaibigan ko at mabilis ko naman iyong nahanap kaya dire diretso akong lumapit sa couch na pinag uupuan nila not minding the girls who's trying to catch my attention.

"Yow dude!" Nakipag high five ako sa mga kaibigan ko bago tuluyang umupo.

"Happy birthday dude" Pagbati ko kay Gav pero tinanguan nya lang ako dahil kausap nya ang girlfriend nyang si Julia na nakilala nya din sa RPW noon.

Lahat ng kaibigan ko ay taken na, ako nalang yata ang hindi pati si Calev, pansin kong wala si Ash dahil siguro ay nag aalaga ng anak nila habang si Blake naman ay hindi pinayagan ni Criza tss napakaunder sa asawa.

"Where's Hydra?" I ask while looking around.

"Parating palang yun" Sagot ni Bryce at tumungga ng alak,kinuha ko ang isang bote ng alak sa lamesa at itungga iyon bago prentang sumandal sa kinauupuan ko.

Naubos ko na ang isang bote ng alak ng makarinig ako ng sobrang pamilyar na boses.

"Happy birthday Gavin, here's my gift" Napaangat ako ng tingin sa nagsalita at napangisi ng makumpirma kong si Samantha nga.

"Thanks Sam,  upo ka muna" Nakangising sabi ni Gav at sinulyapan ako.

Bago pa makaupo si Sam ay hinila ko na ang kamay nya dahilan para mapakandong sya sa akin at narinig ko ang pagsinghap nya at ang pagtawa ng mga kaibigan ko.

I wrap my arms around her waist so she will stay sitting on my lap.

"Ano ba Grey!" Malakas na sigaw nya pero hindi ko sya pinansin at mas lalo pang hinigpitan ang pagkakayakap ko sa bewang nya.

Wala na syang nagawa ng hindi ko sya pakawalan bagkus ay nagsimula na syang uminom ng alak kaya tahimik ko nalang din na pinagpatuloy ang pag inom ko.

"Let me go Grey" Matigas na sabi ni Sam pero umiling lang ako at i
Tinungga ang bote ng vodka na iniinom ko.

Nahihilo na ako pero hindi parin ako tumigil sa pag inom.

"Naiihi ako Grey" Sabi nya kaya napabuntong hininga ako at punakawalan na sya.

"Sama ako" Tumayo ako ng tumayo sya at kahit na madilim ay nakita ko ang pagsama ng tingin nya sa akin.

RPW SERIES I: UNEXPECTED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon