A/N: WARNING!! (Just mild scenes) The scene you may read is not suitable for a young readers 😉
Read at your own risk!GREY'S POV
"Grey! Wag kang makulit!" Pasigaw na sabi ni Sam sakin pero tinawanan ko lang sya. Naglalaro kasi sya ng mobile game sa cellphone ko kaya pinipindot pindot ko yung screen.
"Isa!" Sabi nya at iniwas ang phone na hawak nya.
I laugh at her reaction, kunot na kunot ang noo habang seryosong seryoso sya sa nilalaro nya.
"Tangina ang bobo nyo naman!" Pasigaw na sabi nya sa mga kakampi nya kaya mas lalo akong natawa bago ko niyakap ang bewang at pinanood ang paglalaro nya.
Pinindot ko ulit ang nilalaro nya dahilan para mamatay sya kaya hinampas nya ang kamay ko na nasa bewang nya at lumayo sakin.
"Namatay tuloy! Ang kulit mo kasi e!" Natawa nanaman ako sa reaction nya at niyakap sya pero tinanggal nya lang ang kamay ko.
"Ha Ha Ha nakakatawa yun?" Sarkastikong sabi nya bago ako irapan pero tinawanan ko lang sya dahil ang cute nyang magalit.
"Sorry na baby haha your face is just priceless hahaha" Tumatawang sabi ko at napahawak ako sa tiyan ko dahil sumasakit na kakatawa.
"Tigilan moko grey ah! Hindi ako natutuwa" She rolled her eyes on me before walking out and going upstairs.
Narinig ko ang padabog na pagsara ng pinto kaya natatawa akong sumunod sa kanya at napailing napakapikon nya talaga but i love teasing her because she looks cute when pissed.
I enter her room and i saw her lying on her bed facing the wall, tumabi ako ng higa sa kanya kaya umusog sya hanggang sa madikit sya sa pader.
"Sorry na baby" Malambing na sabi ko at niyakap sya.
"Heh!" Sabi nya bago ako siniko.
Hinalikan ko ang batok nya kaya nakatanggap ako ng hampas galing sa kanya.
"Napaka manyak mo talaga! Tigil tigilan mo ako huh" Naiinis na sabi nya pero hindi ko sya tinigilan ang hinalikan ang tenga nya.
"Ikaw lang naman ang minamanyak ko" I whisper on her ear. Naramdaman kong nakiliti sya dahil napaigtad sya.
"Nako! Hindi tayo bati!" Parang batang sabi nya kaya niyakap ko sya sa bewang nya at hinalik halikan ang batok at balikat nya.
"Ang cute mong mainis" Natatawang sabi ko.
"Nako!" Parang bata nyang sabi habang nakanguso.
Tatlong araw na ako dito sa kanila at wala pa akong balak umuwi, umuwi ako nung isang araw para lang kumuha ng mga damit at gamit ko dahil balak kong dito magstay hanggang matapos ang new year at sabi ni tito at lola ay okay lang naman.
"I love you" I whisper on her ear and i saw her smile and turn to face me.
"I love you too bully!" She said while pouting i peck on her lips and put some of her hair strands on her ear.
"Sana ganito nalang palagi tayo, no fights and arguments" I stared at her coffee colored eyes.
"Syempre hindi natin maiiwasan yun pagsubok yun sa relationship natin eh" She smiled at me and she caress my cheeks.
"Hmm why did you love me?" I ask out of curiosity.
"I don't know? Siguro kasi maalalahanin ka, lagi kang nandyan pag may problema ako, gentleman and uhmm my ideal man" She said sincerely. " How about me? Why did you love me?" She ask me back.
BINABASA MO ANG
RPW SERIES I: UNEXPECTED LOVE
RomanceAng sabi nga nila ay Expect what's Unexpected, Nakilala ko sya sa lugar kung san ang tao ay umaarte lamang, lugar kung san madaming manloloko, Lugar kung saan ko matatagpuan ang magpapabago sa buhay ko, May mga bagay kasi tayong gustong mangyare sa...