Unexpected Love#33

47 1 0
                                    

A/N: WARNING!! (Yes warning ulit) The scene you may read is not suitable for a young readers. (I'm not good on doing this so bear with me 🥺)
Read at your own risk.

SAMANTHA'S POV

Limang araw ng nakalipas ng magstay ako sa condo ni Grey at sa limang araw na yun mas nakilala ko pa si Grey, napakamaalalahanin nya at gusto nyang nakayakap sa akin lagi.

Sa limang araw na din na yun ay gabi gabi nya akong inaangkin na parang sabik na sabik sa akin palagi kampante naman ako dahil gumagamit sya ng protection.

Kung ano ano lang ang ginawa namin sa mga lumipas na araw, nung nakaraang araw ang pumunta kami sa enchanted kingdom, nung nakarang nakaraan araw naman ay pinasyal nya ako sa laguna at kahapon ay nagdate kami sa park.

Ngayon ay wala kaming balak umalis dahil pinuyat nanaman ako ni Grey kagabi. Well araw araw naman.

Nandito lang kami ngayon sa living room nakaupo ako sa couch habang nakahiga sya sa hita ko at sinusuklay ko ang buhok nya na gustong gusto nyang ginagawa ko.

"Uuwi na ako bukas love" Malungkot na saad ko habang patuloy paring sinusuklay ang malambot nyang buhok.

"Don't worry I'll go there on christmas break" Nakapikit na sabi nya.

"Matagal pa mamimiss nanaman kita" Nakangusong sabi ko, binuksan nya ang mata nya at ngumiti sa akin.

"Hmm what if I'll just visit you once a week?" Nakangiting sabi nya at pinisil ang ilong ko.

"Really?" Natutuwa kong sabi.

"Hmm" Sagot nya lang at sumiksik sya tyan ko kaya nakaramdam ako ng kiliti.

"Grey nakikiliti ako" Pagsaway ko sa kanya ng halik halikan nya ang tyan ko pero hindi parin sya tumigil at di pa nakuntento dahil itinaas nya pa ang oversized shirt na suot ko bago halikan muli ang tyan ko.

Nakikitiliti ako sa paghalik nya sa tyan ko pero kahit anong pigil ko sa kanya ay hindi ko magawa.

"Grey!" Pagsaway ko iangat nya ang damit ko dahilan para makita ang dibdib ko dahil wala akong suot na bra.

"Beautiful" Sabi nya habang nakatitig ng mariin sa dibdib ko at bago ko pa sya masuway ay naramdaman ko na ang mainit nyang bibig sa nipple ko.

"Uhmm" I moan when his tongue started to play with my left nipple while her hand is busy massaging my right breast.

Nang magsawa sya ay lumipat naman sya sa kabila at hinalikan ang dibdib ko ng paulit ulit.

Nang magsawa sya sa dibdib ko, He kiss me passionately while her hand is starting to caress my wet pussy.

"O-ohhh shit" I moan in between our kiss. He carried me and put in between his thighs, he's just wearing a boxer and i can see that he's having a boner now, i sit on his erection and grind on his lap that making him moan.

"Uhmm s-shit" I moan and grind on his lap faster.

"Ohhh fck love" He moan and massage my breast.

I remove his boxer exposing his long and thick shaft, i gulp and stroke his long shaft.

"Ohhh s-shit baby" He moan whie his eyes are close.

I stroke his shaft faster while playing with his ball that made him moan again.

"Ahh shit faster baby!" He said while guiding my hands.

"I'm cumming baby! Faster ughh" He said while still closing his eyes and before he cum i stop stroking his erecting manhood that made him frown.

I remove my panty and sit on his lap again and grab his dick and put it inside my wet pussy. Sa sobrang basa ng pagkababae ko ay nasagad agad ang pagkalalaki nya sa akin kaya hindi ko mapigilang hindi mapaungol dahil sa nakakakiliting sensasyon na naramdaman ko.

Dahan dahan akong gumalaw sa ibabaw nya habang nakatukod ang isa kong kamay sa puson nya at ang isa naman ang nakahawak sa balikat nya.

"Ohhh fck Grey!" Pag ungol ko at mabilis na gumalaw sa ibabaw nya.

"Ohhh s-shit baby you're so tight" Ungol nya habang minamasahe ang dibdib ko na nakapagpadagdag sa sarap na nararamdaman ko.

"Ahh ahh shit grey!" Pabilis ng pabilis ang paggalaw ko sa ibabaw nya at mas lalo pa akong nag init dahil sa tunog na gawa ng pag iisa namin.

Napuno ng ungol sa bawat sulok ng condo nya at hindi nya nanaman ako tinigilan hanggang sa hindi sya napapagod at naangkin nya na yata ako sa bawat sulok ng condo nya.

Nakahiga ako ngayon sa dibdib nya habang parehas kaming walang saplot sa katawan.

"Hindi ka ba nagsasawa sa akin Grey? Araw araw mo nalang akong inaangkin baka magsawa ka nyan" Nakangusong tanong ko sa kanya at narinig ko naman ang mahina nyang pagtawa.

"Hinding hindi ako magsasawa sayo baby hmm?" Sabi nya kaya napatingin ako sa kanya at nakita kong nakapikit sya at mat tipid na ngiti sa labi nya.

"Baka naman sex lang habol mo sa akin puputulin ko talaga yang alaga mo nako" Pagbabanta ko sa kanya pero imbis na mainis ay tinawanan nya lang ako.

"Kung yun lang ang habol ko sayo edi sana iba ibang babae na ang ikinakama kama ko, and btw that's not sex love that's making love" Natatawa nyang sabi habang hinahaplos ang buhok ko.

"Sus" Yun nalang ang nasabi ko dahil may punto nga naman sya.

Kung hindi mo kilala si Grey ay iisipin mong masungit sya at badboy dahil laging nakakunot ang noo nya. Pero pag nakilala mo syang mabuti ay doon mo malalaman kung gaano sya kasweet at kaclingy.

Dati akala ko ay hindi ko sya makakasundo dahil parang palagi lang syang seryoso pero ngayong mas nakilala ko na sya nalaman ko na may pagka isip bata din sya pero sa akin nya lang pinapakita yun sabi nya na ikinatuwa ko.

Sa dami ng naging boyfriend ko kay Grey ko lang naramdaman ang pagbilis ng tibok ng puso ko na hindi naman nangyayari sa mga nakarelasyon ko. Sa kanya lang ako nakuntento.

Sa limang araw na nandito ako ay paulit ulit nyang sinasabi sa akin kung gaano nya ako kamahal at pinaramdam sa akin ni Grey kung gaano ako kaspecial na kahit anong maging itsura ko ay maganda parin ako sa paningin nya. Kaya hindi ako nahihiyang ipakita kung ano at kung sino ako dahil alam kong hinding hindi nya ako lalaitin.

Napatitig ako sa mukha nya at kinabisado lahat ng parte ng mukha nya, alam kong bihira lang ang lalaking kagaya ni Grey kaya gagawin ko ang lahat para hindi nya ako iwan at sisiguraduhin ko ring hinding hindi ko na sya papakawalan, hinding hindi.

RPW SERIES I: UNEXPECTED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon