SAMANTHA'S POV
Hindi ko ineexpect na ako ang hahalikan nya dahil kanina ko pa napapansin ang ang pagkairita nya sakin kaya nung hinalikan nya ako ay natutula ako because that was my fucking first kiss!
"Hoy te! Tara na umalis na yung mga boys" Pagtapik sakin ni Felix kaya agad akong tumayo, hindi pa naman ako lasing medyo nahihilo lang.
Habang naglalakad kami ay iniisip ko parin ang halik ni Greyson lalo na yung pagkagat nya sa labi ko at narinig nya pang dumaing ako shit! Nakakahiya
Hindi ko namalayan na nakapasok na pala kami sa kwarto sa sobrang pag iisip ko, hindi na ako naglinis ng katawan at dumiretso ng higa sa kama ko habang iniisip ko parin ang paghalik ni Greyson.
Ayoko syang tawagin na Grey dahil naaalala ko lang si Grey sa RPW at aminado ako na naaattach na ako sa kanya dahil sa pagpapaalala nya palagi sa akin pakiramdam ko ay napaka special ko.
Hinawakan ko ang labi ko at nagflash nanaman sa isip ko ang halik ni Greyson, tangina! Nababaliw na yata ako ipinikit ko nalang ang mata ko at binalot ng kumot ang katawan ko, dahil sa pagod at alak ay hindi ko namalayang nakatulog na ako.
GREY'S POV
Hindi ko alam kung ano ang nangyari kagabi basta ang alam ko lang ay hinalikan ko si Samantha fuck! It was so embarrassing.
My friends are teasing me by bringing back that scene that i want to forget why did i kiss her?! I just sigh and stop myself from thinking.
We're eating a breakfast in a restaurant again. We're planning island hopping today and my friends said that Felix and his friends were joining us for pete sake!
I'm busy eating my food when Blake poke me but i just ignore him, he poke me again so i look at him and hissed.
"What?!" Naaasar kong sabi pero nakita kong may nginunguso sya sa likod ko kaya kunot noo akong tumingin doon.
Nakita ko sa Sam na nasa likod ni Carrot at parang nagtutulakan pa silang dalawa habang si Felix naman ang nangunguna papunta sa table namin.
"Can we join?" Nakangiting sabi ni Felix.
"Sure!" Nakangising sabi ni Blake habang nakatingin pa sa akin kaya tinignan ko lang sya ng masama tss asshole, Malaki ang table namin kaya kakasya kaming lahat.
"Sam dito ka na umupo!" Nakangisi paring sabi ni Blake at umalis sa kinauupan nya, i just sigh and look at him coldly nakita ko namang ngumiti ng pilit si Sam at nag excuse sa akin dahil bago sya makapunta sa upuan ni Blake ay dadaananan nya muna ako.
"Ehem excuse me" She fake a cough so i move my chair para makadaan sya.
Nang dadaan na sya ay aksidenteng natisod ang paa nya sa paa ko kaya hinawakan ko ang bewang nya bago pa sya bumagsak kaya napaupo sya sa hita ko fuck it! Naupuan nya yung di dapat upuan!
Naramdaman kong natigilan ang mga kaibigan ko pati sya kaya di pa sya nakakaalis sa pagkakaupo nya sa hita ko bullshit my buddy starting to awake.
"Did you forget that you're sitting on my lap?, Stand up before my buddy will salute at you" I whisper on her ear, i saw how that her cheeks turned red then she stand up immediately and sit on the chair, i sigh in relief because we're the center of attention now.
I heard Calev whistle and my friends are holding a laugh i can sense Sam's friends are holding a laugh too.
I just ignore them and finish my food, Felix finally called the waiter so they can order.
Narinig ko naman na umingay na ang mga kaibigan ko at nakikipagkwentuhan na sila sa kaibigan ni Sam. Pati sya napaka ingay tss nakikisabay sya sa mga kalokohan ng kaibigan ko kaya nanahimik nalang ako when I finally finished my food i get my phone to open my RP account and check if Sapphire message me already.
"Baby ❤️️😍"
Her: Take care baby! I love you
I smile when i read her message, i told her that I'm going to go in palawan, and to my shock she's going in palawan too, i wanted to meet her but I realized that we're just role playing so i just remove that thought.
Me: Take care also baby i love you too.
I replied and off my phone, i get my headphone on the table and wear it because the person beside me is so loud tss annoying.
I played a song and look at my friends laughing with Felix's friend, i just let them talk and stay silent, when they finally finish their food they stand up so I do stand up too.
We get out to the restaurant and go to Calev's yacht we we're ride to that yacht for our island hopping, yes they are that rich while me? I don't have anything because I should buy my own things my parents don't give me expensive things well except to my condo and motorcycle.
Pumasok kami sa yacht kasama ang mga kaibigan ni Felix kasi sinabi ni Calev na sumabay na rin sila sa amin kasi balak din nilang mag island hopping, pumunta agad ako sa upper deck ng makapasok kami at humawak sa railings, Calev's Yacht is so beautiful and elegant.
I stared at the sea when the yacht finally move.
BINABASA MO ANG
RPW SERIES I: UNEXPECTED LOVE
RomansAng sabi nga nila ay Expect what's Unexpected, Nakilala ko sya sa lugar kung san ang tao ay umaarte lamang, lugar kung san madaming manloloko, Lugar kung saan ko matatagpuan ang magpapabago sa buhay ko, May mga bagay kasi tayong gustong mangyare sa...