GREY'S POV
Nandito kami sa labas at kasama namin yung mga babae kanina sa Restaurant kasama yung babaeng nakabangga ko tss.
We decided to tell our second name kasi naisip namin na baka nag rroleplay din sila hindi malabong mangyari yun dahil mukha pa silang bata at baka mahalata agad nila dahil kahit sa RP ay pinapakita naming magkakaibigan kami.
Nagtaka ako ng matigilan si Sam nung malaman ang name ko, what's wrong with my name? I just ignore that because I'm not in the mood to think now.
Nakaform kami ng malaking bilog at may tatlong case ng beer sa loob ng bilog meron ding snacks like chips, pizza, chicken and nuggets, may jug din na nakapatong sa monoblack.
"Are you drinking?" Blake said while looking at Criza, kanina ko pa napapansin na panay ang pagtingin nya kay Criza tss.
"Yes we're drinking!" Sagot naman ni Felix, yung bakla nilang kaibigan. Binuksan agad ni Blake ang bote ng beer at isa isang binigay sa amin.
"CHEERS!" Sabay sabay na sigaw nila at itinaas ang bote kaya nakisali nalang ako.
Kumuha ako ng pizza pero sabay namin nahawakan ni Sam ang pizza kaya napatingin ako sa kanya ganun din sya sakin, umiwas ako ng tingin at nuggets nalang ang kinuha ko.
"So where are y'all from?" Calev ask.
"Sa bulacan" Tipid na sabi ni Mariam i think?
"How old are you?" Tanong naman ni Gav.
"Si Gale at Mariam ay 18 habang ako, si Criza, si Sam at si Carrot ay 17" Felix said while eating fried chicken.
"Si James, Ryle, Kyle, Ash is 20 while Me, Grey And Calev is 19, and btw it's Greyson's birthday" Nakangiting sabi ni Ace at uminom.
"HAPPY BIRTHDAY!" Sabay sabay na bati ng mga babae pero tinanguan ko lang at uminom ng beer.
"Let's play! Truth or dare! But let's exchange our seats para mas maganda!" Felix suggested lumipat naman agad ang mga kaibigan ko but i remain sitting, nakita ko naman na umupo sa tabi ko si Sam at naamoy ko ang perfume nya, smell like a baby eh?
May inilagay na bottle ng beer sa tabi ng bonfire Pinaikot nya ang bonfire at tumapat iyon kay Ash kaya naghiyawan naman ang mga kaibigan ko tss so childish.
"Truth or Dare?" Mariam Ask kasi katapat nya si Ash.
"Dare!" Ash answered cheerfully.
"I dare you to kiss Gale on cheeks!" Natatawang sabi ni Mariam at hinampas sya ni Gale sa braso, Agad namang lumapit si Ash kay Gale at hinalikan sa pisngi.
"Yieeee" Sabay sabay na sabi nila isa na rin doon si Sam tss so loud.
Inubos ko nalang ang beer na iniinom ko at kumuha pa ng isang bote at binuksan nakita kong ubos na rin ang iniinom ni Sam kaya ibinigay ko sa kanya ang hawak ko at nagbukas pa ng isa.
Patuloy parin sila sa paglalaro pero umiinom lang ako at kumakain, ang iingay nila lalo na yung katabi ko tsk napaka kulit!
Hindi ko alam kung ilan na ang naiinom ko dahil patuloy lang ako sa pag inom, pansin ko din na marami ng nainom ang mga kaibigan ko dahil ganun din ang mga babae dahil paubos na ang isa pang case ng beer na binili ni Blake at Ash kanina.
Patuloy parin silang naglalaro mabuti at hindi pa tumatapat sa akin ang bote dahil wala ako sa mood, kung ano ano ang pinapadare sa kanila like 'i dare you to sit on someone lap' or 'i dare you to hold someone hand' tss mukhang lasing na ang mga babae dahil pati sila ay nakikisabay sa mga kaibigan kong gago.
Natigil ako sa pag iisip ng tumapat sa akin ang bote narinig ko naman agad ang hiyawan nila.
"Dare" Inunahan ko na si Calev sa pagtanong dahil sya ang katapat ko.
"I dare you to kiss a girl that you want" Nakangising sabi nya na nakapagpakunot ng noo ko.
"Ako nalang halikan mo!" Malakas na sabi ni Felix at ngumuso pa kaya mas lalong napakunot ang noo ko at binatukan lang sya ni Carrot.
"Aray ko naman Te!" Daing ni Felix.
Napabuntong hininga ako at tinignan isa isa ang mga babae, they're beautiful but I don't want to kiss one of them fuck! Napatingin ako sa tabi ko at nakita kong bahagyang nakababa ang sando nya exposing her cleavage, i admit that she have a big boobs and it's suit her because she's chubby. napaiwas ako ng tingin at kumunot lalo ang noo ko
"Felix will kiss you if you didn't kiss a girl!" Nakangising sabi ni Calev kaya sinamaan ko sya ng tingin fuck it!
"Ay bet ko yan Hahaha" Tumatawang sabi ni Felix kaya napailing nalang ako at tumingin sa babaeng katabi ko sakto din na lumingon sya sakin, i look at her pale but heart shaped lips hindi ko alam kung ano ang pumasok sa utak ko but i grab her nape and kiss her lips.
Naramdaman kong nagulat sya at narinig ko naman ang hiyawan ng mga kaibigan ko at ng mga babae pero pinaka nangingibabaw ang boses ni Felix.
Para akong nawalan ng pandinig dahil wala akong marinig na kahit ano bukod sa malakas na tibok ng puso ko.
Her lips tastes like chicken and beer I don't know why but i bit her lips that made her moan, a soft moan.
Parang natauhan ako sa ginawa ko kaya agad akong lumayo sa kanya at umiwas ng tingin ganun din ang ginawa nya.
Inaasar parin kami ng mga kaibigan namin pero hindi ko na iyon pinansin at uminom ng tubig dahil nahihilo na ako at kailangan kong magising sa sarili ko dahil feeling ko ay gusto ko pa syang halikan bullshit!
BINABASA MO ANG
RPW SERIES I: UNEXPECTED LOVE
RomantizmAng sabi nga nila ay Expect what's Unexpected, Nakilala ko sya sa lugar kung san ang tao ay umaarte lamang, lugar kung san madaming manloloko, Lugar kung saan ko matatagpuan ang magpapabago sa buhay ko, May mga bagay kasi tayong gustong mangyare sa...