GREY'S POV
it's been week since i received that messages kinalimutan ko na ang nabasa ko at blinock ang number na yun dahil ayoko munang mag isip ng kung ano ano.
I'm currently here in the park with my baby she wants to go in the park so we go here, she's eating ice cream in cone while sitting on the swing, I'm just staring at her and wiping her mouth because she's a messy eater.
"Excited na akong mag aral sa LPU hihi" She said and smile widely.
"Excited na akong makasama ka palagi" Nakangiti kong sabi at pinunasan nanaman ang bibig nya.
"1 week nalang mag eenroll nako" Ngumiti sya ng malaki kaya napangiti din ako.
"Yeah"
"Wala ng babae na pwedeng lumapit sayo pag nandun na ako lalo na yang Audrey na yan!" Tumingin sya sa akin at ngumuso. "Napakadami mo naman kasing babae" Hindi ko napigilang hindi halikan ang labi nya fuck it's so tempting.
"I don't care about them baby ikaw lang ang mahal ko hmm?" Napatawa ako ng nag iwas sya ng tingin bago nagpatuloy sa pagkain, she's really cute and adorable.
"Dapat lang! Tatanggalin ko yang alaga mo pag nagloko ka!" Natatawang napailing nalang ako dahil sa sinabi nya, i won't ever cheat on you baby i maybe lie but i won't cheat.
****
"Grey bilisan mo na!" Excited na sabi ni Sam habang hinihila ang kamay ko kaya napailing nalang ako.
"Eto na po" Sabi ko habang sinizipper ang luggage ko.
"Una nako sa kotse mo ah?" Tumango ako kaya bumaba agad sya dala ang mga gamit nya.
My vacation here is done and today we I will go back to my condo with my baby of course she will take an entrance exam after she pass her requirements.
It's already second week of May about Samantha's birthday? We just celebrated it with her relatives and friends it's her debut so we thrown a party but not that elegant just a simple party for her debut i gave her a laptop as a gift because i know she will need that on her college.
I go downstairs with my luggage when i hear my baby's calling my name i saw her on the door with her pissed off face that made me chuckle, still cute as usual.
"Napakatagal!" She rolled my eyes before going outside.
Sumunod naman agad ako sa kanya at nilagay sa compartment ang luggage ko habang si Sam ay nauna ng sumakay sa kotse ko. Nakapag paalam na kami kay tito at lola kaya okay na ang lahat aalis nalang kami.
Pumasok na ako sa kotse ko at inistart bago nagsimulang magdrive, Si Sam naman ay akala mo ngayon lang makakapunta sa condo ko dahil napakakulit at daldal nya kaya napapailing nalang ako habang nag ddrive.
Nakaconnect ang phone nya sa stereo ng kotse at nagpapatugtog sya ng kpop song kaya kumakanta sya ng malakas habang sumasayaw kaya hindi naging boring ang buong byahe namin, i hate noise but when it comes to her i love it.
Nang makarating kami sa condo ko ay gabi na dahil hapon na kami umalis sa bahay nila we already have our dinner in the restaurant so we're just going to rest.
I go inside my room and put my luggage besides my bed while Samantha go straight to my bed because she'sso tired singing loudly for almost 3 hours.
Lumapit ako sa kanya at tinanggal ang suot nya sapatos bago tanggalin ang ang suot nyang jeans at shirt hindi naman sya nagreklamo at hinayaan lang ako kaya kumuha ako sa gamit nya ng sando at short at oyon ang sinuot ko sa kanya.
I remove my jeans and shirt too leaving my boxer short, i cover her body with a blanket before putting our clothes on my closet.
After i fix our clothes i lay beside her and stared at her face, She doesn't have a angelic face but her face is so innocent. I smile and caress her cheeks she's sleeping so tight now and I'm hearing her little snores so cute she's sleeping like a baby.
I kiss her forehead and hug her tightly, sana ganito nalang kami palagi. It's been 1 year since I know her we didn't celebrated our anniversary together because we're both busy that time. Feb 27 since he chatted me on RPW and we consider that as our anniversary.
Napangiti ako ng gumalaw sya at pinulupot nya ang braso nya sa bewang ko kaya napatingin ako sa kanya at natawa nung nakita kong bahagya syang nakanganga, i carefully lift her head and put it on my chest napakasarap sa pakiramdam kapag katabi mo sa pagtulog ang taong mahal mo at sya din ang una mong makikita paggising mo.
I won't ask for more I'm so happy and contented to be with her sya lang nakapagparamdam sa akin ng ganito sya lang ang may kakayahang pabilisin ang tibok ng puso ko i won't let her go never. Alam kong darating ang yime na malalaman nya din ang nangyari sa amin ni Audrey pero sana.. Hindi nya ako iwan dahil doon kasi hindi ko alam ang gagawin ko kapag nawala sya sakin,i can't loose her i can't lose my baby.
BINABASA MO ANG
RPW SERIES I: UNEXPECTED LOVE
RomanceAng sabi nga nila ay Expect what's Unexpected, Nakilala ko sya sa lugar kung san ang tao ay umaarte lamang, lugar kung san madaming manloloko, Lugar kung saan ko matatagpuan ang magpapabago sa buhay ko, May mga bagay kasi tayong gustong mangyare sa...