Chapter 20
"Dito ba?" tanong niya at kinapa-kapa ang zipper ng lintek na gown na ito.
Naka-blindfold kasi siya. Ako mismo ang naglagay para sigurado.
"Hindi, ibaba mo pa," hindi makapaghintay ko na sabi at napairap.
"Ang higpit naman ng pagkatali," aniya, ang tinutukoy ay ang blindfold niya. "Hindi naman kita sisilipan. Pinapahirapan mo pa ako, eh."
Tinampal ko ang kamay niya nang tumagilid ang pagkapa niya.
"Malapit na ang zipper. Lumiko ka pa! Baka naman gusto mo lang mahawakan ang boobs ko!" inis kong sambit at sinubukan kong abutin ang zipper ko.
Grabe, hindi ko maabot 'yong zipper. Ang daming pasikot-sikot sa gown na ito. May mga kaunting butones pa. Parang gusto ko na lang punitin para matapos na.
Nang hindi ko naramdaman ang kanyang kamay sa suot ko, nilingon ko siya. Nahuli ko siyang nakangisi.
"Hoy!" sita ko sabay taas ng aking kilay.
"May boobs ka ba?" pang-aasar niya.
Kinurot ko ang tagiliran niya sa inis.
"Aray!" reklamo niya at medyo lumayo sa akin. "Parang battered husband na ako nito, ah!"
Nanlilisik ang mata ko habang tinitingnan siya. "Anong walang boobs? Kung gusto mo ng maraming boobs, doon ka sa aso! Marami! Magpakalunod ka! Pare-pareho lang kayong mga lalaki, eh, no, boobs ang habol! Ayaw sa ugali!"
Hindi ko alam kung saan ko napulot ang mga katagang iyon pero naiinis kasi ako kapag jinu-judge nila ang nananahimik ko na boobs.
Tinanggal ni Ashton ang blindfold at tinapon sa kung saan. "Talikod ka ulit."
Lumapit siya muli sa akin at puwersahan niya akong pinatalikod. Walang kahirap-hirap na binaba niya ang zipper at saka agad lumayo sa akin. Nang nilingon ko siya ay nasa may pinto na ang kanyang tingin.
Bumuntonghininga ako. "May damit ba rito? Ayaw kong magsuot ng lingerie!"
Asa naman siya na ipapakita ko ang kasexyhan ko. At saka hindi ko rin masisisi si Tita dahil akala niya ay kami pa rin ni Ashton. Kasalanan talaga ng lalaking ito kung bakit niya nilihim kay Tita! Mas lalo tuloy kaming nahihirapan ngayon.
Tumikhim siya kaya sinamaan ko siya ng tingin. "Ano? Huwag mong sabihin na hubo't hubad akong matutulog?"
Hawak-hawak ko pa rin ang laylayan ng gown at hindi hinuhubad hangga't wala pa siyang damit na ilalahad sa akin.
"Hindi pa ako nakabili ng mga damit mo. But you can wear my shirt. Open the walk-in-closet," aniya sabay turo sa walk-in-closet na nasa right side niya.
Napailing na lamang ako dahil at nagtungo na sa walk-in-closet.
***
Nang nakapagbihis na ako ay napatingin ako sa salamin at halos umabot hanggang tuhod ang damit niyang Gucci ang brand. Kulay itim at sobrang simple lang sa paningin. Hindi na lang ako magtatanong sa presyo dahil baka mapairap na lang ako sa sobrang expensive.
Habang nakatingin ako sa full size mirror, napagtanto ko na sobrang liit ko pala kung katabi ko si Ashon. Ang ulo ko nga ay hanggang panga niya lang kaya talaga namang kinailangan ko pang tumingala kapag nag-uusap kami.
Paglabas ko sa walk-in-closet ay wala na si Ashton sa kuwarto pati na rin ang lingerie. Mabuti naman dahil baka aatakihin ako sa puso.
Inilibot ko ang muna ang aking sarili sa buong second floor bago ako bumaba. I can't believe na ganito na siya kayaman. Oo, alam ko na noon pa man na mayaman siya, pero sariling sikap niya ito. Nalaman ko na lang na sobrang yaman na niya at successful. May sariling kompanya at may pangalan na sa industriya. He achieved so much na siyang kabaliktaran naman sa akin na hanggang ngayon ay hindi pa rin umuusad sa buhay.
BINABASA MO ANG
Marrying Mr. Billionaire (COMPLETED)
RomanceWhat if bigla na lang kayong nagkita ng ex mo pero hindi sa magandang paraan? Hindi sa magandang sitwasyon at hindi sa tamang panahon? What if bigla ka na lang ikasal sa isang bilyonaryo slash ex-boyfriend?