MGA TAGPONG KAPANA-PANABIK

1K 11 0
                                    

Eto yung mga tagpong ipapasilip ko sa inyo na sinabi ng siyam na pangunahing tauhan ko na dapat ninyong abangan sa bawat chapter ng istorya ko. Ang mga solid fans, malamang dito palang ay magkakaron na sila ng idea kung sino sino ang mga nagsabi nito. Enjoy reading guys!
___________________________

" Believe me minahal kita ng higit pa sa inakala mo. Pero may mga bagay na kahit paghirapan mo pa ng mahabang panahon ay hindi mo pwedeng ipilit. I'm sorry, naging mahina ako. Sana lang dumating yung panahon na... Mapatawad mo pa ako. "

" Masama bang mangarap ng isang normal na buhay? Oo masaya ako ngayon, at mahal kita! Pero, mas mahal ko ang pangarap ko. "

" Ang sakit lang nang sabihin mong mamahalin mo ako habang buhay ko, dahil alam naman nating dalawa na wala na akong mahabang panahon pang natitira! Am i being too selfish na ba? Just wait a little more, makakalaya kana at magagawa mo ng magmahal naman ng panghabang buhay mo. "

" Lagi nalang bang ganito ang role ko sayo trntdo ka? Hintayin mong mauntog ako at luminaw ang utak ko. Sa panahon na iyon, hinding hindi ko na hahayaang paulit ulit mo pang saktan ang damdamin ko! "

" Manhid na manhid na ako! Hindi ko na nga kilala ang sarili ko at hindi ko narin alam kung kakayanin ko pang magmahal... Matagal ng namatay ang puso ko kaya hayaan mo na ako! Utang na loob tantanan mo ako! "

" Ang tnga ko, nasa akin na sana pinakawalan ko pa. Do something, get her back damn it! Ahahaha.... Pano ko nga naman pala sya babawiin eh wala namang 'KAMI'. "

" Ano bang nagawa kong mali sa buhay ko? Ang saklap naman ng naging resulta nito.... Ang sakit sakit na kasi eh, hindi ko na kaya! Naiintindihan mo ba ako ha? Ayoko na!!! "

" Akala nila matatag ako, na lagi akong pwedeng sandalan sa ano mang dagok ng buhay. Pero hindi, alam ko sa sarili ko mahina ako. Naging mahina nga ako nung panahong mas pinili ko ang taong kinaaawaan ko kesa sa taong mahal na mahal ko. "

" Kung sobrang nahihirapan kana, then run away with me!!! Tayong dalawa lang, walang makakaalam. Pag.. Pag tinanggihan mo ito ngayon, hindi mo na ulit ito maririnig pa sa akin, ever!!! "

For You I WillTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon