🌷Chapter11🌷

872 94 130
                                    

" Sino ka, Anong ginagawa mo dito sa hacienda? Nambubuso ka no!! Bastoss!! " sigaw ni Melody sa kanya.

Kita moto kahapon kaskasero ngayon mambubuso sumusubra natong babaeng to ahhh sa gwapo kung to kailangan kopang mambuso never! Pero ano nga naman ang tawag sa ginagawa nya ngayon sightseeing.
Camon lance mamahalin mo payan. Wag mo masyadong galitin. Bulong ng isisp nya.

Maaga sya nagising kanina para mag excersice sana kaso naisipan nalang nyang mangabayo. Hangang napadako sya sa ilog. At ito nga nakita nya ang diwatang lumalangoy. Nagulat pa sya ng makitang ang babaing iniibig ang magandang bubungad sa kanya kung di kaba naman sineswerte .

Humugot sya ng hangin bago magsalita.

" Mahal na presensesa ikaw po yong trespassing sa teretoryo ng iba. Sakop napo ito ng lupain ng mga alcantara. Kaya may karapatan po akong mamasyal hangat gusto ko."nakangising sabi nya rito.

" Wala akong pakialam akin ang bahaging ito ng ilog kaya. Wala karing karapatan sitahin ako! " sigaw uli nito.

Ngunit natameme sya bigala siguro di napapansin nito. Na di na ito nakalublob kaya kita nya ang ilang bahagi ng dibdib dito.

Hoy lance kailan kapa naging bastos. Tigilan mo yan sita sa kanya ng isip nya. Siguro na pansin nito nakatatingin nya kaya bumalik ito sa pagkaloblob. At tiningnan sya ng masama.

" Kung ako sayo miss, aahon nako at mag bibihis bago pa may ibang makakakita sayo dyan buti nga ako ang nakita sayo ehh hindi masamang tao. " seryosong sabi nya rito.

" Pano ako aahon kung nandyan ka. Tumalikod ka kaya! " galit nitong sabi.

Hay nako kung di lang kita mahal. Lagot ka talaga sa kin.

" ito napo mam, Tatalikod napo! " sabi nya rito ramdam nyang tumalsik ang mga tubig idikasyon na umaahon na ito.

Akma syang haharap ng..

" Hephep!! Di pako tapos Mister! " sigaw uli nito.

Ilang sandali pa ang nakalipas.

" O Ayan tapos na! "Pasupladang sabi nito.

Nilingon nya na ito ito ang unang pagkakataon natitigan nya ito ng walang katiting na kolerete sa mukha. Kung maganda na ito dati mas lumabas ang maamong mukha nito ng bagong paligo.

Napansin nyang nakasimango itong nakatiningin sa kanya. akma na itong aalis ng nagsalita sya.

" Ako nga pala si Lance Alcantara " nakangiting sabi nya rito.

" Di ako interesado.. Akala mo di kita natatandaan ikaw lang naman yong bastos na driver kahapon! At ngayon nambubuso pa " nakapamawang niting sabi.

" Alam mo sweetheart maganda ka sana ehhh kaso ang talas ng dila. Mo pag dimo ko tinigilan dyan sa mga paratang mo.. Di mo magugustohan ang gagawin ko! "

" Bahala ka sa buhay mo humanap ka ng kausap----" bago pa nito natapos ang sasabihin.

Nakabig na nya ito at walang babalang hinalikan ito sa mga labi.
Mapusok at matagal ang halik.

Pero ilang sandali lang ang nakalipas isang malakas na sampal ang dumapo sa mukha nya.

" Bastos!! " sabi nito bago nag mamadaling nag marsha sa pinag taliian ng kabayo at mabilis na pinatakbo ito.

Sya naman ay nanatili sa kinatayoan. Hawak ang nayupi yatang pisngi nya. pero imbis na masaktan.napangiti nalang sya.

"Ano ka ngayon di nakatikim ka ng super kiss ko. Lance 1 melody 0 hhahahah" parang tangang humalakhak sya.

Unexpected Love Story  [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon