🌷Chapter 13🌷

806 86 139
                                    

Pinarada ni lance ang kotse sa isang mall sa bayan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pinarada ni lance ang kotse sa isang mall sa bayan.

" Dito na ba Sweetheart?  " nakangiti nyang tanong kay melody.

Ehhh shempre ano paba ang makukuha nyang sagot kundi matalim na tingin na naman. Kaya gustung gusto nya itong asarin lalo itong naguging cute sa paningin nya. Mababaliw na yata sya.

" Ok na kami dito.  crush, Candy baba na tayo. " sabi nito sa mga bata.

" Dipo natin sama si tito pogi mama. " pangungulit ni candy.

" Ano kaba naman Candy, may trabaho pa si tito lance. Kaya di sya sama satin. " sita dito ni crush.

Mukhang magiging magaling at protective na kuya ito pag laki. Napangiti nalang sya naaalala nya nong maliit pa sila ni tamara parang nakikita nya ang sarili nya kay Crush.

" Wag ka mag alala Candy laro nalang tayo ulit ok. " nakangiting sabi nya rito.

" Ok po ingat po bye bye " sabi nito ni candy at may flaying kiss pang kasama. Ang cute ng batang toto how he wish na anak nalang nya ang mga ito.

" Sige tito lance, paalam po salamat po uli. " sabi naman ni Crush. Pagkatapos naglakad na hawak ang kamay ni candy.

Huling bumababa si Melody.

" Sige salamat. " simpleng sabi nito.

" Wala ba akong kisss dyan " habol nyang bero nito.

" Suntok gusto mo? " nakapamaywang na sabi nito.

" Wag na ok next time. Nalang sweetheart " sabi nya sabay kindat dito.

Di na ito sumagot basta naglakad nalang ito papunta sa mga bata. Muli nyang tinitigan ito sa side mirror bago pina andar ang kotse.

🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

Haygang ngayon di parin sya makapag moveon sa impaktong yon hay nako. Tataas yata ang dugo nya dahil dito.

"Gwapong impakto aminin. " sabi na naman. Ng traidor na utak..

"Hay nako tigilan mona nga ako" bulong nya.

" Ma, may kausap kaba? " nagtatakang tanong ni crush habang namimili ng note book na may mga Avengers design.

" Wala anak sige mamili kalang dyan."

Pagkatapos sa school supplies ay napag pasyahan naman nilang mag grocery..

Sakay sa trolly si Candy habang tulak naman ito ni Crush. Buti nalang malaki na si kuya kaya na syang tulongan.

Habang hinahanap nya ang mga nakalista sa pinabibili ni nay lusing narinig nyang may tumawag sa kanya.

Unexpected Love Story  [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon