🌷Chapter 22🌷

699 65 31
                                    

" Di kana Mabero pare,  Sige na kayo na ni Melody ang magsayaw.

" Sige Melody sumama kana dyang sa Prince Charming mo. " bero pang sabi ni sky..

" Ang sarap mong kutusan sky.. " sabi naman ni lance dito.

" Lance mamaya na tayo mag sayaw ipakilala mona ako sa mga connection mo." paalalla nya rito.

" Ay oonga pala. Sige hali ka papakilala kita sa kanila. " sabi nito at iginaya na sya sa mga gropo ng investors. 

Tama nga si lance sa mga sinabi nito. Di pa nag tatagal ay naka hanap na sya ng mga prospects  clients.

" So ikaw pala ang anak ni Matthew  pero sa pag kakaalam ko nawala ka ng 5 years salamat naman hija at bumalik kana. " sabi ng isang Matandang babaeng kausap nya.

" Yess iam.. In this time i will asure you that i will do my best para mapalago pa ang hacienda..and im was loking to have bussines with you in the near future Mam.."

"  yeah one of this days i will sent my assistent to hacienda Carmela so we can check the quality of mangos that you have.  So cant me in.. " nakangiting sabi ni mIsssis cabral isa sa pina ka malaking,  ice cream manufacturing company sa cebu.

" Oh.. Thanksin advanced  Misses Cabral. " sabi nya dito at nag paalam na para bumalik sa lamesa.

" So how the client hunting going own Miss bartoleme? " Berong tanong ni lance.

" So far so good Mr Alcanta.  " balik na bero nya.

" So i deserv a reward for that can i have this dance sweetheart.? " tanong nito sabay lahad ng palad sa harapan nya. Di nasya nag inarte pa. Chosy pa ba sya isang lance Alcantara na ang nagyaya sa kanya pangarap ng kababaihan. Tapos say no sya never...

Nag nasa dance floor na sila nakita nya ang dalawang sungot na sina fredom at sky na may kasayaw naring mga babae.  Kindindatan pa sya ng mga ito. Ang kukulit..

Muling nagumpisa ang bagong love song
🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵
I'm going under and this time I fear there's no one to save me This all or nothing really got a way of driving me crazy I need somebody to heal

🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵
Somebody to keasy
Somebody to have
Somebody to hold
🎵🎵🎵🎵🎵🎵

Nahihiya pa sya sa pag kahawag nya sa leeg nito habang ito naman ay hawak ang baywang nya habang titig na titig sa kanya.

" Did someone  tell you that your the most beautiful her tonight Sweetheart? " malambing na bulong nito.

" Yan kana naman Lance, Oo sinabi nong dalawang kulugo mong kaibigan." Bero nya rito..

" Talaga sinabi nong mga yon humanda sakin yon mamaya."

" Hahhaha, wag na yong sayo naman yong special.. " banat nya dito.

Diosko lord nahuhulog nayata ako sa lalaking ito. Help me po. Hoy melody wag kang pabebe may dalawang anak kana sita sa kanya ng traidor na utak nya.

Kahit kailan talaga kontrabida ito.

" Melody Can i ask Something? " Tanong ni lance aa kanya.
Kinakabahan pa sya. Di nya na yata marinig abg musika tanging dagundong ng dib dib nya ang naririnig nya.

" Mmm? " simple sagot nya

" Kung may pagkakata-- Aray!! "

" Ay sorry sorry " tanging nasabi nya dahil naapakan nya ito sa paa.

Unexpected Love Story  [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon