C4: Dọn nhà đi! (1)

1.8K 161 17
                                    

Tình trạng hiện giờ của Kình Phong là dáng vẻ như muốn ăn thịt người, có cho Chu Dật mười lá gan chăng nữa cậu ta cũng chẳng dám xuống dưới.

Nơm nớp lo sợ, nắm chặt gối ngủ mới dám lên tiếng đáp: “Tôi tôi tôi không qua đấy, cậu có giỏi thì lên đây!”

Kình Phong cạn lời: Sao câu này nghe quen thế nhỉ, có phải tiếp theo sẽ đến cái vòng quái ác với mấy câu nói “cậu xuống đây” và “cậu lên đây” không?

“Chúng ta xung đột như vậy có ý nghĩa gì đâu, cậu bao nhiêu tuổi rồi mà còn chơi trò này nữa?”

Người thường đều biết câu nói này là câu cứu vãn tình thế thường gặp, không ai sẽ xem nó là câu nghi vấn cả, nhưng hiển nhiên từ “không ai” này không bao gồm Chu Dật trong đó.

Có ai ngờ cậu ta lại đáp với vẻ hùng hồn rằng: “Tôi mới mười lăm tuổi rưỡi thôi!”

Vừa nói ra câu này, cả phòng đều yên lặng.

Đại ca đang nhét miếng sơn tra vào mồm run tay, chớp mắt: Mình không nghe nhầm chứ? Cậu ấy mấy tuổi rồi? Mười lăm tuổi rưỡi?

Kình Phong dưới giường cũng sửng sốt.

Anh biết Chu Dật còn nhỏ tuổi, nhưng không ngờ lại nhỏ như vậy, chênh lệch tận ba tuổi. Thế là lửa giận toàn thân bỗng chốc nguôi đi hơn một nửa, so đo với một tên nhóc con làm gì chứ? Anh không làm được chuyện ỷ lớn hiếp nhỏ.“Được rồi được rồi, cậu nói thật đi, tôi đảm bảo không đánh cậu.” Kình Phong xoa eo, đặt một tay lên nóc giường: “Nhưng cậu dán tấm poster to như vậy lên giường làm gì?”

Chu Dật run rẩy ló nửa bên mặt ra mép giường: “Cậu thật sự không đánh tôi à?”

Khóe miệng Kình Phong co rút, nhẫn nại rằng: “Không đánh.”

Cục cưng Chu được nước lấn tới: “Cậu thề không?”

“Nói nhảm nữa tôi ra tay đấy!”

“Đừng đừng đừng đừng đừng.” Chu Dật vừa hô vừa rụt đầu ra sau, há to miệng nói: “Tôi chỉ muốn cậu cũng thích cậu ấy thôi mà!”

Kình Phong nghe thế, ngọn lửa kỳ lạ trong người dâng cao: “Có ai làm như cậu không, còn mặc đồng phục bóng rổ, sao cậu không in luôn tấm lõa thể đi?”

Anh nói thế khiến cậu bạn Chu Dật uất ức lắm: “Cậu tưởng tôi không muốn à, cũng tại không có thôi, tôi đã chọn lâu lắm rồi, tấm này là lộ nhiều nhất đó!”

“Đờ mờ ông nội cậu…” Kình Phong tức giận sắp nổ tung, cậu nhóc lại thật sự dám có ý định đó! Anh quả thật không thể tưởng tượng được rằng nếu tấm ảnh trên giường là hình lõa thể của Diệp Luân, đã vậy còn là tấm to khổng lồ như vậy, nhìn rõ hết từng đường nét, vậy chắc cả đời này anh cũng không ổn rồi.

“Hơn nữa chuyện này cũng đâu thể chỉ trách mình tôi chứ.” Chu Dật ôm gối, buồn giọng rằng: “Ai bảo cậu cứ không đồng ý cho Diệp Luân dọn đến, tôi cũng hết cách nên mới nghĩ ra kế tổn hại như vậy.”

“Tôi…” Kình Phong sượng mặt, há mồm muốn nói gì nhưng quả thật do anh không chiếm lý, cuối cùng cũng không thốt ra được.

(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ