Với những tiếng hò hét cổ vũ đinh tai nhức óc, hai hiệp sau của trận đấu đã bắt đầu.
Hai đội đấu nhau là: Đội bóng rổ Đại học Y mặc đồng phục màu đỏ VS Đội bóng rổ Đại học H mặc đồng phục màu đen.
Trên màn hình điện tử treo cao được đặt ở phía Bắc sân đấu đang hiện ra thông tin của cầu thủ hai đội, trong đó bên đội H là:
Số 4, trung phong; số 6, tiền phong chính[9]; số 8, hậu vệ ghi điểm[10]; số 13 đội trưởng, hậu vệ dẫn bóng; và Kình Phong số 7, đảm nhiệm vị trí tiền phong phụ[11].
[9] Tiền phong chính: còn được biết đến là vị trí số 4, vừa có nhiệm vụ phòng thủ khi hỗ trợ trung phong kèm người và bắt bóng bật bảng, vừa có nhiệm vụ ghi điểm.
[10] Hậu vệ ghi điểm: còn được biết đến là vị trí số 2, nhiệm vụ chính là thường xuất hiện ở biên, thực hiện những pha ném rổ, đặc biệt là khoảng cách 3 điểm.
[11] Tiền phong phụ: còn được biết đến là vị trí số 3, thường là những cầu thủ đa năng, luôn là những người nhanh nhẹn hơn, nhiệm vụ chủ yếu là ghi điểm. Phạm vi hoạt động của tiền phong phụ tương đối tự do.
Sân được dọn sạch, các cầu thủ vào sân, đội trưởng hai đội bắt tay nhau tỏ thiện chí, sau đó vào vị trí đứng của mình.
Trọng tài là một thầy Thể dục của Đại học Y bên cạnh, tay phải cầm bóng, trong miệng ngậm còi đứng giữa sân.
Chờ đến khi hai bên đều chuẩn bị xong, tiếng còi vang lên, quả bóng đỏ cũng được tung lên không trung, cầu thủ phụ trách giành bóng của hai đội đồng thời nhảy lên.
Gần như ngay giây phút tóe lửa này, ngón tay tiền phong chính số 6 của Đại học H chạm vào bóng trước, sau đó thuận thế ra sức móc lại, quả bóng chịu lực tác động nên bay về phía khu vực sân nhà phía sau lưng.
Đội trưởng số 13 phản ứng cực nhanh, nhắm chuẩn phương hướng di chuyển tốc độ, lấy bóng!
“Oa á á á!” Bên khán đài của Đại học H bỗng chốc vỡ òa bởi một tràng hoan hô cuồng nhiệt, phất cờ la hét; Đại học Y đối diện thấy thế cũng không chịu thua, bèn hô hò cổ vũ kêu gọi họ rút về phòng thủ.
Những tiếng hô và khí thế luôn sẽ khiến người ta có ảo giác như đang nói “Tôi không đánh chết được cậu trên sân bóng thì sẽ dùng tiếng hét để ra oai với cậu”.
Cầu thủ trong sân kinh nghiệm dồi dào, không bị dao động và ảnh hưởng bởi chúng, họ vẫn chơi bóng một cách vững vàng.
Đại học H đang tạm ở thế yếu, càng phải đảm bảo hiệu suất thắng của từng lần tiến công, so với họ thì tỷ lệ chấp nhận sai sót của Đại học Y thấp hơn, nên họ phải cố hết sức tránh những sai lầm do mạo hiểm.
Hậu vệ dẫn bóng số 13 đi bóng, chỉ huy toàn đội phát động tiến công.
Qua vài cú chuyền, hậu vệ ghi điểm số 8 đổi sang một vị trí có lợi và ra tư thế chuẩn bị ném rổ. Tiền phong chính số 6 chú ý đến thì dứt khoát không mạo hiểm dẫn bóng đi tiếp nữa mà nhân sơ hở chuyền bóng sang…
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!
RandomTác giả: Thiên Sơn Táp Đạp Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Điền Văn Hưởng thọ: 50 tuổi + 0 lần chết lâm sàng Văn án: Diệp Luân là sinh viên năm nhất, còn ngáo ngơ khi vừa bước vào đại học, lại còn xui xẻo bị lạc đàn, thế cho...