Hành động của Kình Phong nhanh hơn cả suy nghĩ, anh đứng phắt dậy.
Khiến thầy chỉ đạo đang nhấn mạnh trọng điểm chiến thuật giật nảy mình, dừng lại trợn mắt nhìn anh: “Sao vậy, có vấn đề gì à?”
“À, không phải, em…” Kình Phong sững sờ. Nghĩ bụng thôi tiêu rồi, chưa xin phép đã đứng dậy, mà tay lại còn chỉ thẳng sang phía Nam nữa chứ.
Phía Nam, phía Nam, phía Nam có gì nhỉ? Phòng nghỉ, phòng thay đồ, và cả…
“Nhà vệ sinh!” Kình Phong nghĩ ra: “Đúng rồi, em muốn đi vệ sinh.”
“Vậy à?” Thầy chỉ đạo nhìn anh với ánh mắt hoài nghi, cuối cùng vẫn xua tay: “Đi đi đi đi, nhanh lên, hiệp ba sắp bắt đầu rồi đấy.”
“Vâng.” Kình Phong đáp, sau đó nhấc đôi chân dài vượt qua mọi người, quay đầu chạy đường chéo sang.
Bấy giờ ngón tay của cầu thủ số 10 đã được xử lý xong, Diệp Luân đang ôm hộp cứu thương đi vào phòng nghỉ, định đặt về chỗ cũ.
Vừa mở cửa, vai đã bị người khác vỗ một cái.
Cậu quay đầu, chưa nhìn rõ thì mũi đã người thấy mùi mồ hôi. Không gây khó chịu, xen lẫn với hương sữa tắm bạc hà, như mùi hương trên giường của cậu vậy, là Kình Phong.
“Diệp Luân?”
Sinh viên Thể thao đầu đầy mồ hôi chạy theo đến, thở dốc nói: “Sao cậu đến đây?”
Đối phương cao hơn nên đầu tiên tầm mắt Diệp Luân dừng trên ngực anh. Đồng phục của đội bóng Đại học H là màu đen, Kình Phong là tân sinh viên, thay thế vào đàn anh đã tốt nghiệp rời đi, mặc áo số 7.
Lúc trước cách xa không cảm giác, bây giờ gần sát rồi, Diệp Luân mới thấy rõ cơ thể cường tráng khỏe mạnh với nước da ngăm, không nén nổi cơn ganh tỵ: Ôi mẹ ơi, sao cậu đây có phơi cỡ nào cũng không ra được màu này vậy?
Đố kỵ lắm nhưng không thể hiện ra. Cậu chỉ nhún vai đáp với vẻ vô tội: “Vốn định xem trận đấu, nào ngờ giữa đường bị người gọi đến giúp.”
Kình Phong chẳng hiểu mô tê gì: “Giúp gì?”
“Chuyện này à…” Diệp Luân nghiêng đầu suy nghĩ: “Nói ra dài lắm.”
Mấy chuyện gặp phải trên đường hơi rắc rối, Diệp Luân vừa kể vừa vào phòng, động tác trên tay vẫn thoăn thoắt không ngừng, đặt hộp cứu thương về chỗ cũ.
Kình Phong cũng ngại đứng làm thần giữ cửa, kẻo bị hướng dẫn viên thấy sẽ mắng, thế là cũng định theo vào.
Bấy giờ đột nhiên có tiếng bước chân vang lên phía sau: Một thầy quản lý đúng lúc đi ngang qua cửa, liếc mắt nhìn vào trong.
Vốn chỉ là động tác vô thức thôi, nhưng khi nhìn thấy cậu chàng không mặc đồng phục lại chẳng đeo thẻ trước ngực đang bận rộn trong phòng nghỉ. Tức thì tim nhảy dựng, vội nói: “Cậu bạn này, em là ai, trong giờ thi đấu người không phận sự không được vào đâu.”
“À, việc này, em…” Diệp Luân há mồm nói lắp, cậu chớp mắt, nhất thời không biết giải thích thế nào.
Cậu thì ngơ ngác, nhưng Kình Phong bình tĩnh hơn, anh quả quyết đứng ra: “Cậu ấy là người trong đội bọn em ạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!
RandomTác giả: Thiên Sơn Táp Đạp Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Điền Văn Hưởng thọ: 50 tuổi + 0 lần chết lâm sàng Văn án: Diệp Luân là sinh viên năm nhất, còn ngáo ngơ khi vừa bước vào đại học, lại còn xui xẻo bị lạc đàn, thế cho...