Nếu Diệp Luân là một cái máy, thì lúc này chắc chắn cậu đã chết giấc rồi.
Sau khi Kình Phong hôn xong, cũng chẳng rõ là cảm giác gì, có đôi chút thẹn thùng, đôi chút khó hiểu, và đôi chút hoảng loạn như bị quyến rũ cùng cực. Một dòng điện nhẹ từ xương cụt khuếch tán ra xung quanh, khiến cơ thể cậu tê tê như bị giật vậy, cả đầu ngón tay cũng nhũn ra không nghe lời nữa.
Có ai đi hôn “đuôi” của người khác mà không cố kỵ gì như vậy chưa?
Trong khái niệm của Diệp Luân, đây là đặc quyền riêng của mấy bé nhóc, nó đại diện cho tình thương và nuông chiều đầy ắp trong lòng người hôn. Nên sau khi kinh ngạc, cậu bỗng chẳng có nổi một chút giận dữ, chỉ thấy ngượng ngùng xấu hổ lắm thôi.
Xoay cơ thể đang tê dại, cánh tay nhũn đến mức suýt không chống nổi, Tiểu Diệp Tử né tránh ánh mắt không dám nhìn người, chỉ đỏ mặt bụm ngay lại mông mình, rặn nửa ngày mới thốt ra được chữ “cậu”, lời phía sau thì mất tiếng, tựa như không biết nên nói gì.
Kình Phong thấy dáng vẻ ngạc nhiên đến ngơ ra của cậu, càng muốn bắt nạt hơn: “Tôi làm sao?”
Diệp Luân nghĩ ngợi, vẫn sợ hãi chọn cách câm mồm. Cậu nhận ra tuy Kình Phong chẳng những ngoài lạnh trong nóng mà còn xảo quyệt nữa, bên ngoài trông ngây thơ vô hại nhưng thật ra là nhân vật hung ác “động thủ không động khẩu”. Hoặc là không làm, một khi đã làm là cứng lắm, khiến người ta có cảm giác nghẹn họng cứ như không ăn được cua mà ngược lại còn bị cua kẹp vào đũa, tóm lại bằng một câu: Anh Phong ghê gớm của tôi, đấu không lại, thật sự đấu không lại.
Nên dù trong lòng sỉ vả nhiều lắm, Tiểu Diệp Tử cũng không dám nói, chỉ có thể im lặng vươn tay kéo quần lên, cả quần lót cũng bị lột xuống, cảm giác gió lùa vào mông quái lạ vô cùng, khiến cậu chẳng còn hơi sức đâu để phát biểu ý kiến nữa.
Vừa kéo quần vừa lén nhìn sắc mặt Kình Phong, sợ tên tai họa lớn này lại làm gì mình nữa.
May mà dường như đã sàm sỡ được nên bé sói con không cắn chặt mãi nữa, còn tốt bụng hỏi: “Muốn giúp đỡ không?”
Sao Diệp Luân dám để anh giúp chứ, cậu vội lắc đầu từ chối, ánh mắt vừa đáng thương vừa căng thẳng trông cứ như bé thỏ con bị nắm lỗ tai vậy.
Trái tim Kình Phong rung mạnh vì vẻ đáng yêu của cậu, nghĩ bụng sao cậu chàng này lại đáng yêu thế cơ chứ? Thảo nào mình đã ăn chay nhiều năm qua không kiềm chế được, chỉ cần là cong sẽ chẳng ai chịu nổi cả.
Diệp Luân chậm chạp chỉnh đốn lại quần áo của mình, bấy giờ mới thở phào. Ban đầu không định nói, nhưng nếu không nói thì sẽ bị nghẹn mãi trong lòng, không lên được cũng chẳng xuống được, khó chịu lắm. Do dự hồi lâu, cậu vẫn hỏi với giọng gượng gạo: “Ừ thì… với ai cậu cũng vậy à?”
Nói đoạn, cậu còn vươn tay vuốt lại mái tóc không rối mấy của mình như đang che giấu vẻ mất tự nhiên.
Chắc Kình Phong nghe hiểu, nhưng anh biết rõ còn cố hỏi: “‘Vậy’ là sao?”
Thì cởi quần tôi, hôn lên xương cụt của tôi đó… đơn giản thế thôi nhưng da mặt Diệp Luân mỏng, sao mà nói nên lời được, đành chỉ vào đối phương rồi lại chỉ vào mình, ám chỉ cực rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!
RandomTác giả: Thiên Sơn Táp Đạp Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Điền Văn Hưởng thọ: 50 tuổi + 0 lần chết lâm sàng Văn án: Diệp Luân là sinh viên năm nhất, còn ngáo ngơ khi vừa bước vào đại học, lại còn xui xẻo bị lạc đàn, thế cho...