“A Luân.”
Chưa kịp nói gì thì đã bị cắt ngang bởi tiếng gọi.
Hai người hơi sửng sốt, sau đó cùng quay đầu nhìn mẹ Diệp đang bước một cách thướt tha đến, nói: “Già rồi hay quên, ban nãy có một chuyện quan trọng quên nói.”
Diệp Luân đang ước sao có người đến cứu mình khỏi bầu không khí này, vội hỏi: “Chuyện gì ạ?”
“Bên các con không có thợ chụp ảnh.” Mẹ Diệp bất đắc dĩ: “Anh Khôn của con đang phụ trách bên đối diện rồi, trùng hợp là những người khác đều bận, muốn tìm một người dự bị cũng chẳng có. Con thấy xử lý thế nào thì được?”
“Chẳng phải mấy hôm trước có thực tập sinh vào đó sao?” Diệp Luân sốt ruột: “Cũng không ở đây ạ?”
“Không có.” Mẹ Diệp lắc đầu: “Ra ngoài làm việc cả rồi.”
“Vậy sao…”
Mẹ Diệp vừa nói xong lại bị người khác gọi đi, để lại hai cậu trai cao ráo đứng đó mắt to trừng mắt nhỏ.
Có người đi ngang qua, Kình Phong bèn bước lên trước một bước nhường vị trí. Vừa quay đầu thì do khoảng cách quá gần, khóe miệng trùng hợp lướt qua lọn tóc của Diệp Luân, anh thấy cằm mình hơi ngứa, nhịn không được vươn tay xoa, hỏi: “Còn chụp không?”
Diệp Luân nghĩ ngợi.
Hôm nay không may mắn lắm, cả quá trình đều không thuận lợi, dường như Kình Phong không có duyên gì với nghề người mẫu rồi. Nhưng cuộc đời vốn không bao giờ thuận buồm xuôi gió, chút bất ngờ và biến cố nhỏ thôi sẽ không ảnh hưởng đến tâm trạng.
Giống như ban nãy mẹ đã nói đó, không liên quan mục đích gì, cũng không cần lo lắng có thành công hay không, cứ xem như chơi thôi, quan trọng nhất là vui.
Hàng mày giãn ra, vẻ mặt Diệp Luân cũng nhẹ nhàng hơn: “Đã thay đồ rồi, không chụp vài tấm làm kỷ niệm chẳng phải thiệt thòi lắm sao?”
“Vậy thợ chụp ảnh đâu?”
Diệp Luân mỉm cười: “Có biết chiếc máy ảnh ban nãy cậu cầm là của ai không?”
Kình Phong nghe thế nhướng mày, đã đoán được phần nào: “Có việc gì cậu không biết không?”
“Tất nhiên là có.” Diệp Luân búng tay trông cực đẹp trai: “Chế tạo xe tăng, tôi không biết.”
Trước đó Kình Phong nghĩ, Amy cứ thế vơ bừa cái hợp đồng trị giá chục nghìn tệ ném sang cho mình là quá chủ quan.
Giờ nghĩ lại mới biết, hóa ra không phải “ai cũng được”, mà là người ta đã quyết định chọn người chuyên dụng của cậu chủ Diệp.
Thảo nào mặt chị gái viết rõ: Chơi chơi thôi, hư rồi cũng không sốt ruột.
…. Dù sao cũng không phải của cô ấy, tất nhiên không sốt ruột rồi!
Khoan nhắc đến máy chụp ảnh, nói về cà vạt trước đã.
Kình Phong thích khiêm tốn nên chọn ngay màu xanh navy. Anh không biết thắt, bèn nhờ Diệp Luân giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!
De TodoTác giả: Thiên Sơn Táp Đạp Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Điền Văn Hưởng thọ: 50 tuổi + 0 lần chết lâm sàng Văn án: Diệp Luân là sinh viên năm nhất, còn ngáo ngơ khi vừa bước vào đại học, lại còn xui xẻo bị lạc đàn, thế cho...