Mọi người đứng xem trong khu quay chụp đều phát ra tiếng cảm thán, Kình Phong quay lưng với họ, không hiểu đã xảy ra chuyện gì, muốn quay đầu nhìn nhưng cậu chàng trong lòng lại cắn lên tai anh: “Chưa xong đâu, đừng động đậy lung tung.”
Thế là chỉ đành đứng im, nhưng sự hiếu kỳ trong lòng đã nhen nhóm không xua đi được.
Chụp thêm vài bộ ảnh làm dự bị, nhiệm vụ quay chụp của hai người hôm nay đã kết thúc, cả Diệp Luân đã quen với công việc này cũng thấy mỏi eo nhũn chân, cơ mặt cứng lại. Kình Phong nhờ có thể lực tốt nên không bị ảnh hưởng gì, chỉ thở phào nhẹ nhõm, cảm ơn ông trời, cuối cùng cũng kết thúc.
Họ khom người cảm ơn các nhân viên một cách lễ phép, Phùng Khôn thì đứng bên cạnh xem ảnh, gật đầu lia lịa tỏ vẻ hài lòng, thấy tấm nào cũng đẹp cả, từ tóc tai đến gót chân đều hoàn hảo và phù hợp với yêu cầu chủ đề chụp lần này: Nhìn khuôn mặt nhỏ của Diệp Luân trẻ trung non mịn biết bao; nhìn sang cơ bắp săn chắc của Kình Phong, quyến rũ thu hút quá chừng, nói trắng ra là hai hormone biết đi.
Còn chưa chỉnh ảnh nữa mà anh ta đã có thể đoán được sự bùng nổ sau khi in xong quyển tạp chí tuyên truyền trong tương lai, dù sao thì mấy nữ nhân viên chí ít mỗi người một quyển, nam đồng nghiệp thì chắc cũng “khó thoát kiếp nạn này”.
Vẫn là câu cũ, vẻ đẹp chân chính không phân biệt giới tính.
Sau khi buổi chụp ảnh kết thúc viên mãn, các nhân viên còn tiếp tục bận rộn cho đợt kế, hai chàng người mẫu thì có thể ra về nghỉ ngơi được rồi.
Diệp Luân chuẩn bị đến phòng thử đồ thay quần áo của mình, nhân tiện tẩy trang luôn, còn Kình Phong lại không đi cùng cậu, bảo anh Khôn có chuyện muốn tìm nên cần qua đó một chuyến.
Tiểu Diệp Tử không nghi ngờ anh, bèn gật đầu đi trước. Kình Phong dõi theo cậu rẽ vào hành lang, bấy giờ mới quay đầu tìm Phùng Khôn. Thực ra không phải anh chàng nhiếp ảnh gia chủ động gọi, mà là anh tự có việc xin nhờ.
Phùng Khôn cũng là người từng trải, vừa nghe lời nhờ vả của anh, đầu tiên là cười hiểu ý, sau đó chẳng nói chẳng rằng đồng ý cái rụp. Còn chủ động thêm bạn wechat Kình Phong, nói sau này sửa ảnh xong sẽ nén cả ảnh gốc lẫn ảnh sau khi chỉnh sửa gửi cho anh luôn.
Kình Phong cảm kích lắm, nhưng anh không giỏi biểu đạt, thế là chỉ thêm vài câu cảm ơn, vẻ mặt và giọng điệu cực kỳ chân thành, khiến Phùng Khôn nhịn không được cười to.
Xử lý xong vụ ảnh chụp, chẳng còn chuyện gì nữa, Kình Phong đang định quay về phòng thử đồ thì lại bất ngờ nghe thấy có gọi mình. Giọng nói xa lạ, quay đầu nhìn, phát hiện là một cô gái dáng khá cao, cả ngoại hình lẫn khí chất đều xuất sắc.
Anh dừng chân, khó hiểu: “Có chuyện gì?”
Diệp Luân thay đồ xong, vào nhà vệ sinh dùng nước tẩy trang để làm sạch từng tấc da của mình tận hai lần, bấy giờ mới thấy nhẹ nhàng khoan khoái hơn. Keo xịt tạo mẫu tóc trên đầu hơi khó xử lý, đành chờ về rồi tắm, cứ để đó khoan đụng vào nó đã.
Xử lý xong bản thân, chờ thêm vài phút mà Kình Phong vẫn rề rà chưa vào, tưởng đã gặp phải chuyện phiền toái gì, Diệp Luân không yên tâm, thế là xuống lầu tìm. Từ xa đã nhìn thấy người mà mình đang tìm đang đứng nói chuyện với hai cô gái trắng giàu đẹp của câu lạc bộ xe sang trong hành lang treo hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!
RandomTác giả: Thiên Sơn Táp Đạp Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Điền Văn Hưởng thọ: 50 tuổi + 0 lần chết lâm sàng Văn án: Diệp Luân là sinh viên năm nhất, còn ngáo ngơ khi vừa bước vào đại học, lại còn xui xẻo bị lạc đàn, thế cho...