Sở dĩ Kình Phong nói thế là có ý thăm dò, vì tình huống hôm nay rất đặc biệt.
Đây là một nơi khép kín, không có bạn cùng phòng ồn ã, chỉ có hai người họ với nhau; bầu không khí vừa đủ, rất ấm áp, chứa chút quyến luyến khiến người ta mơ màng muốn ngủ, muốn buông bỏ mọi đề phòng và phán đoán.
Bỗng dưng Kình Phong không muốn che giấu nữa. Anh muốn biết suy nghĩ của Diệp Luân.
Bao lâu nay, trước cám dỗ như có như không rồi lại như thật như giả của Tiểu Diệp Tử, anh vẫn luôn áp dụng chính sách cơ bản đó là né tránh, tránh được bao xa thì cứ tránh. Dần dà cũng thấy vất vả và hoang mang…
Như vậy có ích thật sao?
Nhưng mình vẫn còn thích cậu ấy lắm.
…
Mà suy cho cùng, sở dĩ anh chọn cách lùi bước, nguyên nhân quan trọng là vì không biết tính hướng của Diệp Luân.
Ai sáng suốt đều nhìn ra quan hệ giữa hai người họ khá tốt, thậm chí đôi khi còn thân hơn cả Chu Dật đã chơi với cậu hai năm, điều này đã nhiều lần khiến cục cưng Chu ganh tỵ, khóc hô “A Luân nhà tôi bị cuỗm đi rồi”.
Nhưng sự tiếp xúc da thịt mờ ám này thì nói rõ được vấn đề gì?
Thái độ của Diệp Luân luôn tự nhiên và thẳng thừng, khiến người ta nhìn chẳng đoán được.
Rốt cuộc cậu chỉ xem anh là “anh em tốt”, là tình bạn giữa những chàng trai thẳng sắt thép; hay vì cũng có rung động nên mới để mặc những đụng chạm tiếp xúc từ bản năng?
Kình Phong bức thiết muốn biết những điều này. Tóm lại chỉ một câu thôi: rốt cuộc Tiểu Diệp Tử có chấp nhận đàn ông không?
Có một sinh viên Thể thao không biết trời cao đất rộng muốn làm bạn trai cậu đó.
Nhưng anh không hỏi được, cũng không dám hỏi, sợ rằng vừa mở miệng thì con thuyền tình bạn sẽ đâm sầm vào tảng băng, thế nên chỉ có thể đổi cách thăm dò khác.
Nếu cậu muốn vẽ lên bên hông tôi, thậm chí vẽ lên “chim” tôi cũng được, tự đến đây cởi quần của tôi đi.
Câu này cực lộ liễu, dù Diệp Luân có chậm hiểu đến mấy cũng cảm nhận được: Kình Phong đang trêu ghẹo mình?
Nhưng sao cậu ấy lại trêu ghẹo mình?
Tiểu Diệp Tử không rõ, trước đây anh sợ tránh còn không kịp, sao hôm nay lại như thay đổi thành người khác vậy.
Trở nên hùng hổ, hung hăng, làm cậu không dám nhìn thẳng vào mắt anh nữa.
Diệp Luân chợt do dự muốn rút lui, vậy có cần vẽ không đây? Dù bỏ chạy giữa chừng cũng không ai cười cậu cả.
Nhưng thua trận chứ không thua khí thế, vào giây phút quan trọng, cậu nhớ ra kế hoạch quyến rũ của mình. Không đúng, Kình Phong mới phải là người bị vỡ khiên chắn đề phòng, là người tháo chạy mới đúng, phải là mình chiếm thế mạnh, sao có thể thua cậu ấy được?
Huống chi chỉ cởi quần thôi. Diệp Luân chẳng thấy gì.
Giữa các chàng trai thân thiết đừng bảo cởi quần, dù có sục giúp nhau cũng chẳng kỳ lạ, từ nhỏ đến lớn có ai chưa chạm qua “chim” của mình hoặc “chim” của người khác đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!
De TodoTác giả: Thiên Sơn Táp Đạp Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Điền Văn Hưởng thọ: 50 tuổi + 0 lần chết lâm sàng Văn án: Diệp Luân là sinh viên năm nhất, còn ngáo ngơ khi vừa bước vào đại học, lại còn xui xẻo bị lạc đàn, thế cho...