Đôi khi, tắm một lần nước nóng còn quan trọng hơn ăn một bữa thịnh soạn.
Nước chảy qua từng nơi trên cơ thể xua tan những dơ bẩn và mệt nhọc, sau khi ra ngoài thì thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy tinh thần tỉnh táo hẳn.
Diệp Luân tắm rất nhanh, lau khô người, mặc quần cộc và áo ba lỗ sạch sẽ, ra phòng tắm và bất ngờ phát hiện Kình Phong không ở trong phòng.
Nghĩ có lẽ anh có việc phải ra ngoài, Diệp Luân cũng chẳng để ý, bèn đi đến cửa sổ đang đóng chặt, mở ra một khe nhỏ để gió đêm mát mẻ thổi vào, cuốn đi hơi nước còn đọng trên tóc.
Đêm tối luôn mang đến cảm giác thư thái và yên bình, cũng sẽ khiến những mệt nhọc của bắp thịt trở nên rõ ràng hơn. Di chứng sau khi tạo dáng cả ngày đã bắt đầu xuất hiện, cậu đứng trước cửa sổ xoay cổ, cảm thấy đã khỏe hơn rồi bèn giơ cao tay vươn vai một cái.
Thế là khi Kình Phong vừa đẩy cửa, đập vào mắt là một đường cong cơ thể tuyệt đẹp.
Rất nhiều người sẽ dùng “mèo” để hình dung người yêu mình, vì từ này chứa ý “cao quý” và “biếng nhác”. Nhưng khoảnh khắc ấy, Kình Phong không nghĩ đến mèo, mà là một chàng thiên nga đang nghễn cổ kêu.
Vì Diệp Luân đang đứng, tất nhiên cơ thể sẽ kéo căng ra như đang vươn người lên vậy; hai cánh tay cậu giơ cao, áo bị nhấc để lộ phần eo thon thả dẻo dai, đường cong uyển chuyển như đang tỏa sáng lấp lánh giữa màn đêm tối tăm.
Động tác cực kỳ tao nhã, dứt khoát lại đầy phóng khoáng, cứ như một điệu múa, rồi lại giống một bức tranh, khiến Kình Phong bỗng chốc nhìn đến sững sờ, đứng ngoài cửa quên mất động tác tiếp theo của mình là gì.
Diệp Luân nghe tiếng nên xoay người trước, vừa định hỏi sao anh ra ngoài thì điện thoại trên bàn đột ngột vang lên. Nghe tiếng chuông biết ngay là mẹ, Tiểu Diệp Tử không dám trì hoãn, vội vã bắt máy, lễ phép báo bình an.
Cậu kéo chiếc ghế bên cạnh, ngồi vào bàn nhận điện thoại, không chú ý thấy Kình Phong đã đặt cái gì đó vào ngăn tủ phía sau, sau đó thì lặng lẽ cầm áo thay vào phòng tắm.
Diệp Luân liếc nhìn cánh cửa đang dần khép lại, bĩu môi. Tuy đã quen tính ít nói của đối phương, nhưng anh cứ ngậm miệng im lặng như thế sẽ khiến người ta không rõ ý, cảm giác không chắc chắn lắm.
Lần tắm này của Kình Phong khá dài.
Tắm hai lần, tóc cũng gội hai lần, cả sữa tắm cũng chà hai lần mới rửa sạch được lớp trang điểm trên toàn thân. Anh giơ cánh tay lên ngửi, cứ cảm thấy còn mùi của dầu ô liu, thế là lại tắm thêm năm phút nữa, bấy giờ mới hài lòng.
Hết cách, là chàng trai tục tằng thường làm bạn với “mùi mồ hôi”, anh rất khó chấp nhận người mình cứ thơm tho như vậy.
Đánh răng, ra khỏi phòng tắm, trong phòng đã không còn tiếng nói chuyện điện thoại nữa.
Đầu tiên, anh đi đến chỗ giường của Chu Dật, thấy trống không, bấy giờ mới dời mắt nhìn cái đụn cao cao đang ngủ dựa vào tường trên giường mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!
AléatoireTác giả: Thiên Sơn Táp Đạp Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Điền Văn Hưởng thọ: 50 tuổi + 0 lần chết lâm sàng Văn án: Diệp Luân là sinh viên năm nhất, còn ngáo ngơ khi vừa bước vào đại học, lại còn xui xẻo bị lạc đàn, thế cho...