C8: Tôi chia nửa giường cho cậu (2)

1.7K 139 14
                                    

Diệp Luân nghe thế thở dài, hoàn toàn không hiểu trong cái đầu bé nhỏ của cục cưng Chu đang nghĩ gì: “Tại sao cậu lại nghĩ đến Kình Phong?”

Chu Dật nghiêng đầu: “Lấy ví dụ thì tất nhiên phải tìm người mà hai chúng ta đều quen biết rồi.”

Ừm, nghe có lý lắm, nhưng…

“Cậu quên hết bạn học cấp ba của chúng ta rồi à?” Diệp Luân hỏi với gương mặt vô cảm.

“À…” Chu Dật ngơ ra vài giây, vỗ tay cái bộp: “Đúng nhỉ!”

“Vả lại loại như Kình Phong không phải trầm tính mà là ngoài lạnh trong nóng.” Diệp Luân sửa soạn xong, chuẩn bị ra cửa, còn không quên giải thích với cậu ta: “Hay gọi là ngang tàng thì thích hợp hơn. Đối với người như vậy, cậu ấy cố chấp, cậu phải kiên trì hơn cả cậu ấy, ví dụ như cậu ấy không đồng ý ngủ với tôi, tôi càng phải bò lên giường cậu ấy, hạ gục được một lần thì xem như giải quyết xong chuyện cả đời.”

“Huýt~” Đại ca huýt gió một tiếng: “Kinh nghiệm đối phó kẻ địch của Diệp Luân phong phú đấy, nhưng cậu có dám nói vậy trước mặt Kình Phong không? Xem xem là cậu hạ gục cậu ấy trước hay là cậu ấy điều giáo cậu trước.”

Diệp Luân cực kỳ thức thời, chưa bao giờ giành làm anh hùng, cậu cười chỉ vào cậu ta: “Đại ca xấu bụng nha, mưu đồ châm ngòi quan hệ bạn cùng phòng.”

“Các cậu có quan hệ gì tốt để châm ngòi à?” Đại ca cười gian xảo: “Quan hệ ngủ chung giường sao?”

“Thôi đi.” Diệp Luân xua tay: “Khai giảng lâu vậy rồi, tôi và cậu ấy còn chẳng nói chuyện với nhau quá hai mươi câu.”

Dứt lời, Diệp Luân nhìn đồng hồ, thấy đã sắp đến giờ xuất phát. Dù đóa hoa có ý rơi xuống dòng nước vô tình, nhưng cũng đâu thể để con gái nhà người ta chờ mãi được.

Chu Dật đứng phía sau rướn cổ hỏi: “Vậy chuyện giường ngủ thì sao, có ngủ chung với tôi nữa không?”“Không cần đâu.” Diệp Luân đã bước nửa người ra ngoài cửa, chỉ ló mỗi đầu vào: “Ngay từ đầu tôi đã đoán được cậu ấy sẽ không đồng ý rồi, nên đã mua cái đệm về trải dưới đất, ban chiều đã được đưa đến nơi giao nhận, lát nữa tôi về sẽ tiện đường mang về luôn.”

Lúc Diệp Luân đo kích cỡ thì bị nhầm số, bất cẩn mua đệm lớn hơn hai số, nhưng cậu cũng không trải cả ngày: Sáng sẽ dọn lên, tối trước khi ngủ thì mang ra, như vậy sẽ không cản trở mọi người ra vào.

Kể từ sau khi trải đệm dưới đất, Diệp Luân luôn có ý thức dậy sớm, chờ Chu Dật và bọn đại ca rề rà thức dậy, trong phòng đã được dọn dẹp hết từ lâu rồi.

Nên tính đi tính lại, người duy nhất bị ảnh hưởng lại chính là Kình Phong đang vô cùng lúng túng.

Anh là người dậy cực sớm, ngày nào cũng phải tranh thủ đến nhà thi đấu huấn luyện, thường xuyên bò dậy từ lúc trời chỉ mới hửng sáng, đôi khi không tránh được phải cúi đầu, đập vào mắt là gương mặt say ngủ ngoan ngoãn của Diệp Luân, ai bảo đệm nằm của cậu lại ở ngay trước giường của anh chứ, có trách phải trách cái đệm quá to.

(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ