C43: Anh ấy là của tôi (2)

1.1K 89 9
                                    

Công việc vào buổi chiều không hối hả và gấp rút như buổi sáng.

Một là vì chỗ trống có hạn, cần bàn bạc sử dụng với người khác, sẽ thường xuyên nhìn thấy cả mấy đội ngũ tán dốc với nhau ở những khu vực khá hot; hai là “ảnh bìa” trong truyền thuyết được điều chỉnh sang buổi chiều, để tránh cho hai người họ mệt quá sẽ ảnh hưởng đến việc phát huy, Amy còn dẫn theo hai nhóc vào phòng nghỉ đánh một giấc, nhân tiện ăn chút điểm tâm bổ sung đường.

Một lần nữa vào khu quay chụp, nhân viên đã chờ sẵn ở đó. Thấy họ đến, chị gái phụ trách trang điểm bèn cười tít mắt vẫy tay với Kình Phong.

Kình Phong vâng lời đi qua dặm phấn lại, sau đó cởi áo theo chỉ đạo của đối phương, để lộ ngực và lưng săn chắc, hình dáng và đường cong đều hoàn hảo, chẳng chút thịt thừa. Qua màu da hơi ngăm, có thể nhìn thấy những dấu vết do thường xuyên vận động ngoài trời, những vết thương nhỏ càng tôn thêm nét nam tính khiến hai mắt chị gái nọ như phát sáng, muốn vươn tay thoa chút dầu nhưng ngại, thế là cầm phấn che khuyết điểm trước cho anh.

Xem ra vì để khiến ảnh bìa thật xuất sắc, phòng làm việc đã rất nghiêm túc và dồn rất nhiều công sức.

Tìm xung quanh một vòng, Diệp Luân chọn một góc không gây chú ý để thay đồ, trùng hợp bên cạnh là nửa tấm bình phong che được ánh mắt tò mò của người xung quanh. Cậu cởi từng chiếc nút áo, bỗng dưng nghe thấy tiếng đối thoại của hai cô gái từ phía bên kia bình phong, giọng lạ, không giống nhân viên trong công ty.

Một người trong đó nói: “Mình cảm thấy người ban nãy khá tốt, chân đủ dài, mặt cũng đẹp. Có cậu là kén thôi, cứ chê này chê nọ.”

“Không phải mình kén mà là cậu trẻ con quá, chọn qua chọn lại đều là dạng phổ biến trên mạng, không đẳng cấp chút nào.” Cô gái trả lời có tông giọng khá trầm, tốc độ nói chuyện cũng chậm, nghe vào hơi hờ hững, cứ như nhân vật đã quen làm chị đại.

“Được rồi, cậu có đẳng cấp, vậy ai lọt được vào mắt cậu?”

“Ừm, người đối diện.” Chắc đối phương đang chỉ về phía Kình Phong, vì trong khu vực này cũng chỉ có mỗi anh là người mẫu: “Khác với đám ‘lẳng lơ đê tiện’ tầng dưới, cậu ấy mới là ‘thật thà không giả dối’, hôm nay mình không thấy cậu ấy nói gì, xem ra vừa lạnh lùng vừa ngầu, thú vị đây, mình thích.”

Em gái dịu dàng im lặng một lúc, dường như hơi lo: “Ngoại hình cũng được, nhưng hình như không phải làm nghề người mẫu nhỉ?”

“Ai nói bắt buộc phải là người mẫu, chúng ta cũng đâu phải thương nhân, thích lấy ai thì lấy thôi.” Chị gái mạnh mẽ càng nhìn càng hài lòng, không nhịn được buông lời khen: “Vả lại chàng trai ngầu như thế, quyến rũ cậu ấy sẽ thích thú lắm.”

Những lời trước đó còn đỡ, chỉ đánh giá bình thường thôi, nhưng câu này thì hơi quá rồi. Diệp Luân im lặng nghe, bất giác nhíu mày: Có gan nói thêm lần nữa xem, cô muốn quyến rũ ai?

Em gái dịu dàng “ồ” một tiếng đầy thâm ý như nghe thấy điều gì bất ngờ lắm: “Nhìn không ra cậu thích loại như vậy đó.”

(HOÀN) Đẹp quá cũng nguy hiểm, sinh viên thể thao cần cẩn thận!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ