XVII. GIRL BEST-FRIEND?

9 5 1
                                    

Merkyules ng hapon, masaya akong nanonood ng mga music video ng One Direction sa Youtube ng biglang may mag-poop up na chat head. Nakita kong si Tashia iyon kaya saglit na iniwan ko ito at nagtungo sa Messenger.

Tashia Lovill: In-open ko ang account nating Kate Walker, at nabasa ko ang convo niyo ni Isabelle.

Clover Clynn Delgado: Oh tapos?

Tashia Lovill: Nababaliw ka na ba? Ang lakas naman ng loob mo para itanong 'yon sa kaniya. Pa'no kung sumagot siyang boyfriend niya nga si Christian? Nabaliw kana malamang!

Clover Clynn Delgado: Gustong-gusto ko na kasing malaman, Tashia. Nababaliw na ako kaka-isip kung anong relasyon nila.

Tashia Lovill: De, mag-diwang kana kasi hindi niya boyfriend si Christian.

Clover Clynn Delgado: Alam mo ba na parang nabunutan ako ng tinik sa puso ng sabihin niya 'yon? Nega lang siguro ako, malay natin bestfriend niya lang si Christian.

Tashia Lovill: Hindi naman kasi magagawa ni Christian iyon.

Clover Clynn Delgado: Alam ko naman 'yon. Sobrang nasaktan lang talaga ako no'ng mabasa kong baby ang tawag niya kay Christian.

Tashia Lovill: Alam mo namang iba doon sa kanila, diba? Walang malisya kung baby man tawagan nila.

Clover Clynn Delgado: Siguro, dito kasi mag-jowa lang nagtatawagan ng baby.

Tashia Lovill: Truee!

Clover Clynn Delgado: Online ba si Isabelle?

Tashia Lovill: Nope! Two days na.

Clover Clynn Delgado: Ahh. Siguro sobrang busy no'n.

Tashia Lovill: Sige na! Out na 'ko, dumating na kasi 'yong librong binili ko no'ng isang araw. Baka bukas online na rin 'yon.

Clover Clynn Delgado: Okay po.

|Tashia logged out|

--

Babalik na sana siya sa Youtube ng biglang nag-chat si Christian. Napangiti siya ng malapad.

Christian Tupaz: Kamusta na 'yong prinsesa ko?

Clover Clynn Delgado: Ito, mas lalo pang gumaganda.

Christian Tupaz: Naks! Gusto ko 'yan.

Clover Clynn Delgado: Hahaha! Baliw!

|Clover is typing...|

Clover Clynn Delgado: Chris?

Christian Tupaz: Yes, mahal?

Clover Clynn Delgado: Hindi ka muna papasok sa iskol.

Christian Tupaz: HAHAHAHA! Baliw!

Clover Clynn Delgado: Mana lang sa 'yo.

Christian Tupaz: Mahal?

Clover Clynn Delgado: Po?

Christian Tupaz: Gusto ko, isang dosena 'yong anak natin.

Clover Clynn Delgado: Ikaw bahala.

Christian Tupaz: Talaga?

Clover Clynn Delgado: Oo naman, basta ikaw 'yong manganganak.

Christian Tupaz: Halaaa! E, masakit 'yon mahal.

Clover Clynn Delgado: Alam mo pala e! Gagawin mo pa akong baboy. Tsk!

Christian Tupaz: Maganda at sexy na baboy naman e.

Clover Clynn Delgado: Kahit na!

Christian Tupaz: Bawasan natin ng isa. HAHAHA!

Clover Clynn Delgado: Dagdagan mo nalang, nahiya ka pa.

Christian Tupaz: HAHAHA! Joke lang, mahal. Kung ilan na lang ibigay sa 'tin ni Lord.

Clover Clynn Delgado: Good. Nga pala Chris.

Christian Tupaz: Yes?

Clover Clynn Delgado: May girl bestfriend ka ba?

Christian Tupaz: Huh? Wala naman.

Clover Clynn Delgado: Totoo?

Christian Tupaz: Oo nga.

Clover Clynn Delgado: E, ano po bala si Isabelle? | deleted

Clover Clynn Delgado: Okay.

Christian Tupaz: Sige, mahal. Mamaya naman ah? I love you to the moon and back, to infinity and beyond, from US to Philippines. Mwuaahh!

Clover Clynn Delgado: love you to the moon and back, to infinity and beyond, from Philippines to US. Mwuaahh!

|Christian logged out|

"Baka pinsan niya si Isabelle?" bulong niya sa sarili bago muling nagtungo sa Youtube.

Favorite Pain[BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon