CHAPTER 07
(I’am Troublemaker)
***
YURIKO.[door open]
Biglang narinig ko yung pagbukas ng pinto ng banyo at mukhang lalabas na yung tatay nito.
Yuri mag-isip ka, YURI MAG-ISIP KA!
Dali-dali akong humiga sa kama at nagtalukbong ako, sobrang lakas ng pagkabog ng dibdib ko at mukhang maha-heart attack na ko sa ginagawa ko.
“Baby ko wag ng umiyak, andito na si daddy.”
Ramdam kong lumapit sya sa bata at binuhat nya ito, nakatalikod ako sa kanila habang nakatalukbong ako, tumatagaktak na yung pawis ko sa kaba.
“Hon natutulog ka ba? Hon?” pagtatanong nito sa'kin.
Jusko po gusto ko ng magising sa bangungot na ito at mamamatay na ko sa maaaring pwedeng mangyari sa'kin.
“Baby ko dyan ka na muna ah, sleep ka muna at may gagawin lang kami ni mommy okay?”
Kinakausap nya yung bata at mukhang plano nyang ilapag muli ito, kinakabahan ako sa susunod na mangyayari.
“Hon ready ka na?” pagtatanong nya sa’kin.
Omg ready saan? Inalala ko muli yung sinabi sa’kin ni Ross kanina.
“SOGO; minsan pahingahan, madalas parausan.”
“Parausan means?”
“Bahay kant*tan!”
HALA! Ibig ba nitong sabihin ay mawawasak na ako? No way, no way, please Yuriko mag-isip ka naman ng mabuti lalo kang mapapahamak sa ganito huhuhu.
“Hon ko.” malanding tono ng boses nya para maakit ako.
Naramdaman kong sumampa na sya dito sa kama na hinihigaan ko, ang lakas ng kabog ng dibdib ko dahil pakiramdam ko ay papalapit na sya sa’kin ng papalapit.
“Pahawak naman ako sa d*de ng asawa ko.”
Nanlaki ang mga mata ko nung narinig ko yung sinabi nyang iyon. Hala, wala naman akong dede ano hahawakan nya sa'kin maryosep naman.
Yuri mag-isip ka, mag-isip ka!
Naramdaman ko syang tumabi na sa’kin, niyakap ako nito at idinikit nya sa bandang pwetan ko yung ari nyang nanggagalaiti sa galit. Gustuhin ko man malibugan ngunit hindi ko naman magawa dahil sa ganitong eksena namin.
Nakayakap sya sa’kin at unti-unti kong nararamdaman na paakyat na yung kamay nito papunta sa dibdib ko.
“Ugh, ang lambot naman ng s*so ng asawa ko.”
Sa hindi inaasahan ay ang nahawakan nya yung yakap-yakap kong pinalobong condom. Hindi pa rin ako makahinga ng maayos dahil sa kabang nararamdaman ko.
“T-teka, bakit wala yung nipples mo?”
Edi mas lalo akong kinabahan sa hinahanap nyang ut*ng, napapikit na lang ako dahil pakiramdam ko ay katapusan ko na.
“Ah okay, ito pala.”
Ang nahawakan naman nya ay yung dulo ng condom na pinalupot ko para hindi makalabas yung hangin. [sighs]
[moaning]
BINABASA MO ANG
SWITCH (COMPLETED) ✅ [SOON TO BE PHYSICAL BOOK]
Fantasy(BoyxBoy) (Boys Love Story) (BL Story) Isa ka rin ba sa nakaranas ng pangbubully? Gustuhin mo man gumanti ngunit hindi mo magawa. Humiling ka isang beses na maging matapang na tao ngunit nagising ka na lang sa katawan nang ibang tao na hindi mo kila...