Achromatic

4.3K 268 29
                                    

Ánh trăng bàng bạc chiếu xuống toà lâu đài, cơn gió từ đâu tới khẽ thổi nhè nhẹ, lướt qua từng cánh hoa xinh đẹp, mềm mại. Khung cảnh tối nay tuyệt đẹp, nhưng lại tĩnh mịch đến kì lạ. Cũng dưới ánh trăng dịu dàng đó, có một người đang lặng lẽ bước đi trên con đường lát sỏi nhỏ, hai bên là muôn vàn cánh hoa đang mím môi cười duyên trong gió.

Bỗng người đó dừng chân lại, ngẩng đầu nhìn vầng trăng. Mặt trăng vẫn mãi toả sáng như vậy, vĩnh viễn không thay đổi, nhưng tại sao trong lòng anh lại hốt hoảng và đau khổ đến vậy?

Trong ngục giam, nơi chiếc lồng bằng kim loại được đặt ở góc sáng nhất, có một người ngồi khoanh chân trên lớp rơm rạ đơn sơ. Mùi ẩm mốc loanh quanh nơi chóp mũi, không quá nồng nhưng cũng đủ để khiến người ta khó chịu, nhưng chàng trai trong đó vẫn cứ ung dung nhắm mắt, giống như lao tù cũng chẳng thể giam nổi tâm hồn của cậu vậy.

Nghe thấy tiếng bước chân, cậu thanh niên đó mở mắt, sau đó khoé miệng cong cong, khẽ cười.

- Anh đến rồi, Beomgyu.

Một người con trai xuất hiện trước lồng giam, nhìn cậu thanh niên bị xích sắt trói buộc, nhìn những vết thương vĩnh viễn không thể khép miệng được, lại nhìn xuống những cây đinh lớn như cây đũa cắm xuyên qua xương đùi và xương cánh tay, khiến cho cậu ấy không thể động đậy.

Người tên Beomgyu giật mình nhìn sắc đỏ rực thấm trên lớp áo mỏng manh của cậu, cúi đầu không nói. Cậu thanh niên dường như không thấy đau đớn, giống như đã quá quen với gông xiềng vậy.

- Anh phải lấy mạng em sao?

Beomgyu mím môi, hai bàn tay nắm chặt đến tái xanh, con dao trong tay toả ánh sáng lạnh lẽo dưới sắc màu bàng bạc của mặt trăng. Taehyun nhìn thấy con dao nhỏ ấy, cũng cúi đầu bật cười, theo động tác bất chợt của lồng ngực, một chút máu tươi lại chảy ra.

- Vậy thì lấy đi. - Taehyun mỉm cười ôn hoà, nụ cười dưới ánh trăng càng trở nên mê hoặc - Từ khi gặp được anh, trái tim này đã chẳng còn thuộc về riêng em nữa rồi.

Một chú fic xinh xinh sắp sửa về làng đâyyyyyy 😍
Hãy cùng đón chờ món cẩu lương mới cho mùa đông lạnh lẽo này nhé 🤧
COMING SOON!!!

[Taegyu] Achromatic (Vô Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ