[R-18]
Kabanata 19
Tolerance
Fluent curses came from his mouth when I hung tightly on his neck for support. Hindi ko alam kung gaano katagal na kaming naghahalikan dito sa kusina. Sa tindi ng kaniyang halik, nawawalan na ako ng pakialam sa mga bagay-bagay. Wala na akong pakialam kung naka-laglag na ang isang strap ng damit ko sa balikat ko at kung nakikita na ang panty ko dahil pagtaas ng dress ng suot ko. I think of nothing else but to improve the movement of my lips on his.
A sweet moan escape on my lips when his hand landed ng my thigh and brushed it softly. Mas lalo akong nababaliw dahil sa paraan ng paghaplos niya. May kung anong basa na akong nararamdaman sa pagkababae ko at hindi ako ipinanganak kahapon para hindi malaman ang pinagmulan no'n.
Slowly his palm crawled on my thigh up to my private part. I don't know what I will do when he touches it! He stopped kissing me so I had a chance to breathe. His palm crawled into my dress. As soon as he reached his goal there, I buried my face on his neck in because of great embarrassment.
I moaned loudly as he inserted one of his fingers inside. My cheeks got hot and I didn't know where to hide my face. Hiyang-hiya ako. Lalo pa at basang-basa na ako roon!
"Ahh..." I hissed.
Kinagat ko ang ibabang labi ko nang ipirmi niya ang daliri niya roon. I removed the face from his neck and saw the pleading on his face. It was as if he was asking me for permission if he should continue what he was doing to me. Kahit wala naman siyang sinasabi, wala sa sarili akong tumango. I want him to continue what he is doing to me! Damn. I would be crazy if he stopped it!
"Eli... please."
Tumaas ang isang niyang kilay. Ang mata'y tutok na tutok sa kung ano mang magiging reaksiyon ko kung igagalaw niya ang kaniyang daliri sa loob ko.
"Hmm?"
I opened my eyes when he suddenly removed his hand there. I glanced at him in disappointment. He tormented me so much by leaving me while I am at the edge!
"E-Eli... L-Let's..." hindi ko matapos-tapos ang sasabihin ko dahil bigla niyang ibinalik ang daliri niya roon.
"Yes, baby? What is it?" he said while teasing my folds using his damn finger!
"Ohh... D-don't tease me, please! L-Let's..." I bit my lower lip.
"Finish what you are saying, baby." he muttured a curse. "Damn, you are so... fucking wet. I want to kiss you there." bulong niya sabay pasok ng dalawang daliri sa loob ko.
Napamura ako dahil doon.
"Oh, damn. A-ano bang ginagawa mo sa akin?!" I let out a soft moan of protest to save my face.
Nairita ako nang marinig ko ang mahinang pagtawa niya bago tinanggal ang daliri niya sa loob upang kargahin ako!
"S-saan... mo ako d-dadalhin, Eli..." nahihirapang sabi ko habang karga niya ako at ang mukha ko'y naka-pirmi sa kaniyang leeg.
"Sa kwarto." simpleng sabi niya bago naglakad patungo sa kwarto ko.
Napapikit ako ng marahan niya akong ihiga sa kama. Nagmulat lamang ako nang maramdaman ko ang kaniyang presensiya sa ibabaw ko. Hindi na niya ako hinayaang magsalita pa. He kissed me so thoroughly on my lips. He sucked and wetted it. Ginawaran niya ng halik ang aking pisngi bago bumaba ang labi niya sa aking leeg.
BINABASA MO ANG
Unwanted Waves (ECS#1)
General FictionEstá Caliente Series #1: Fleurencia Therese Lazigosia Era is a simple woman living in Está Caliente with her grandmother. She did not know if her parents were still alive and who they were. Hindi niya na iyon masyadong iniisip dahil para sa kaniya...