Chapter 25:Someone POV:
What the heck!? Anong nangyayari sa plano ko!?, bakit tumigil na sila sa awayan!?, ilan na ba ang ginawa kong paraan para magawang paglayuin ang landas ng dalawa!? Na mag away sila!! Pero kabaliktadan ang nangyayari ngayon!!.
"Mahal ko!, bakit mo ko pinatatawag?" Hinihingal na tawag sa akin ni Pucha, masama ko naman syang tinignan.
"Wag mo kong ma mahal mahal!!, Nagkakasundo na ang dalawang iyon!!" Sigaw ko dito, napailing naman ito.
"Anong plano natin mahal ko?" Tanong nito, nagsalubong naman ang kilay ko at inisip ang magandang plano, para mag hiwalay na naman ang dalawang iyon!.
Napatingin ako sa magbarkadang popular din sa School, nagtatawanan ang mga ito, napatingin naman ako kay Pucha at sinenyasan ko ito, agad naman itong tumango, at hinarang ang magkakaibigang Fangirl ng aking baby!.
"Hey! Girls!" Sigaw ni Pucha dito, nagtaasan naman ang mga kilay ng mga ito, at pinameywangan si Pucha.
"And what the fuck with you Pucha!?" Mataray na sigaw ng leader ng grupo.
"To fuck you!?" Biglang sagot naman ni Pucha, nagtilian naman ang mga babae para bang diring diri sa sinabi nito.
"Ewww!! Yuck! You gangster!" Diring diring sigaw ng leader nito, pumalakpak ako kaya natuon ang paningin ng mga ito sa akin, habang papalapit ako sa mga ito.
"The leader of the FanClub of Reian?, How are you Sheena?, it's been a long Month since the last time i saw you!" Nakangising ani ko dito ng tumigil ako sa harapan nito, inaninag naman ako ni Sheena, mga nakasalubong ang kilay ng mga ito sa akin.
"What are you talking? You have the guts to talk to me!?, huh? Hahahahaha! Your just a nerd!" Natatawang ani nito sa akin, tinaasan ko naman ito ng kilay na syang nagpatigil sa kinatatayuan ng mga ito.
"You... You... Are..–"
"Shhh.... " Pagputol ko sa sasabihin nito, Nanlaki naman ang mga mata nito ng makumpirma kung sino ako, ngumiti ako dito habang ito ay niyakap ako.
"Now.. i have to tell you something, and i know you gonna love it!" Nakangiting ani ko dito, lumayo naman ito sa pagkakayakap sa akin.
"What is it?, anything you want!, my Queen!"
" I want you to get even to her! You know the girl who Reian's fling?, make her suffer!"
"Fling lang ba nya!?, kita ko sa mga mata niya! Inloved sya!!" Galit na galit na sigaw nito sa akin, na syang nagpainit ng ulo ko!.
"No!!, His not! I know him more than you do Sheena!!, do what i say!!, Your mad with her right!?" Tumango ito sa sinabi ko. "Then don't make her feel happy with our king!!, Make. Her. Suffer.!! Understood!?" Sigaw ko dito, na tumango naman, iwenestra ko ang kamay ko para sabihing umalis na sila, na agad naman nilang sinunod.
"Your really a cunning Girl huh!?" Ani ni Pucha.
"Of course! Cause i was born that way! A Slyer! Than my weak sister!"
Veins POV:
This is my fourth day in camp, and i can say that i'm enjoying it, especially with him.. I can't deny how much he makes me happy, This past few days we spend together, chatting, laughing like there's no tomorrow, i realize that there's something inside my heart that wants to blurt, wants to tell, but i don't know how!, i'm.. I'm scared of Rejecting?, so it's bothered me since yesterday.
BINABASA MO ANG
You're My Veins
RomanceIsang babae nag mula sa US, umuwi sa pilipinas upang mag-aral. Veins ang pangalan niya, babaeng hindi aalis ng hindi dala ang kanya one of the most expensive chewing gum na ang tatak ay "Eclipse ". Nag aral siya sa pinakasikat na paaralan sa...