⚪️Hello everyone😊,im hoping na sana suportahan ninyo ang librong ito gaya ng pag-suporta sa mga ibang libro😄
⚪️Ang librong ito ay hindi pa edited,kaya kung perpekto ka para maka basa ng typo's at wrong grammar at iba pa,wag kana mag basa.😂
DISCLAIMER:This is a work of fiction,Names,Characters,Businesses,Places,Events and incidents are either products of the author imagination or used in a fictitous manner.Any resemblance to actual persons,living or dead or actual events is purely coincidental
________________________________
-001-
MAGANDANG UMAGA"Yawnnnnnnnn" hikab ko tsaka inunat-unat ang mga braso ko tsaka na tumayo.
"One, two, three, yahh!." pagbi-bilang ko para makabangon, kumukuha ako ng pwersa para tuluyang makatayo.
'Di naman ako masyadong mataba no, kaemehan ko lang iyong nahihirapang pagtayo, sakto lang ang timbang ko, mga higit kumulang mga sampung sakong kilong bigas lang naman ang timbang ko no, at sexy pa rin kaya ako may shape rin ang kaya ang bewang ko, hindi ngalang sya s'ya coca-cola, sprite, pepsi o royal body, kung hindi Absolute galon body may pa layers epek pa, kaya dont me, im still sexy.
ng tuluyang makatayo ay nag unat unat pa na muna ng ka-onti para magising ang natutulog kong diwa, matapos nun ay kinuha ko ang cp ko sa ilalim ng unan ko para sana itext si Ally-pinsan slash bespren ko na sabay kami pumasok sa trabaho later.
To.Ally M. Pupot
Ally sabay us papuntang work
Sent 7:15 amAt di kalaunan e tumunog ang cp ko at tinignan ko ang screen nun at nakita ko ang pangalan ni ally, pinindot ko iyon at nakita ko ang reply nya sa akin
From.ally M. pupot
Sige, sige wait moko sa bahay nyo
7:15 amTo.ally M. pupot
Sige;)
Sent 7:16 ammatapos makatext back ay inilapag kona sa taas ng kama ko ang cellphone, saka nako naglakad papalabas ng kwarto, pero bago lumabas eh kinuha ko na ang nakasabit na twalya sa likod ng pintuan ng kwarto at ng makuha ko ay pinihit kona ang doorknob saka na tuluyang lumabas ng kwarto at dumeretso na papunta sa banyo para doon maligo.
"I can make it through the rainnnn,yuhuuyyy ang lamig." pagkanta ko habang nasa banyo at ipinatong ko sa ulo ko ang tabo ng may lamang tubig saka uli kumanta kanta.
"Ale ale ale alemeg..alemeg eng tebeg." pagkanta ko habang nagbubuhos ng tubig sa katawan at ulo ko, ewan ko kung anong tono yan, kayo ng bahala gumawa ng tono ehe.matapos ang ilang pagbubuhos, saka nako nag hilod ng aking magandang kutis, baka kasi marami na palang libag ang naninirahan sa aking makinis na balat, matapos nun ay saka na ako nag sabon at shampoo.
Ng matapos maligo ay nag bihis nako ng pangtrabaho at heto ako ngayon,nasa sala na ako at pinupunasan nalang ng twalya ang basang buhok ko para agad itong matuyo.
*Krenggggg kreng krenggkupepot pepoyt*
Wag kang ano dyan ring tone ko yan kapag tumatawag si mudrakels ko,naishare it lang sa akin ni Ally yan nung nag papasa ako ng mga kanta sa kanya.
Pumunta nga ako sa kwarto ko,kinuha ko ang cp ko sa ibabaw ng kama at sinagot ang tawag ni Inang saka naupo sa gilid ng kama.
[ohh belly bokbok musta kana dili diyan?ahh matanong kolang kailan ka mag papadala dili ng pera kailangan na namin dili dito wala na kaming ireng makain ng itang mo] si inang
"Ahhh okay lang ako Inang, hmm sige inang mamaya e sweldo kona, maipapadala ko lang iyon kauwi ko galing trabaho." sambit ko kay Inang tsaka tumayo at isinabit ang twalya sa likod ng pintuan at kinuha ang suklay sa bag ko at sinuklay suklay na ang buhok ko.
[salamat Belly bokbok] si inang na nabobosesan kong nakangiti ito.
"Inang wag mo na akong tawagin sa buo kong pangalan hehe" sambit ko habang nag susuklay ng buhok ko.
[nasanay lang ang inang mo hehe] sambit ni Inang na halatang nakangiti dahil sa boses nya.
"Nakuuu si inang ko talaga." sambit ko saka ngumiti.
[oh belly pasalubong ko ah sapatos nalang anak yung maganda't nakakagwapo sa itang mo] boses ni Itang,mukhang inagaw na naman nya ang telepono kay inang,napatawa naman ako ng dahil dun.
"Sige ba Itang, kapag nauwi ako dyan e dadalhan kita ng mga pasalubong kayo ni Inang." nakangiting sambit ko sa telepono nasa abroad lang ang peg
[ayyy sige hihintayin ka namin ng Inang mo,mag iingat ka dyan sa Maynila anak, maraming salamat sa lahat anak, napaka buti mong bata,biyaya ka talaga sa amin] si itang na garalgal na ang boses.
"Nakuuu Itang.. wag na tayong mag drama pa, opo mag iingat ako at kayo rin masuwerte ako na kayo ang magulang ko,mahal na mahal ko kayo, muahh muahh tsup tsup" sambit ko sa telepono ko saka inaayos ang pag kakaupo.
[Mahal na mahal ka rin namin ng Inang mo,osige na baka may gagawin kapa babye na] sambit ni itang sa kabilang linya.
"Osige itang, inang babye po." pagpapaalam ko saka ko na pinatay ang tawag nila at inilapag ulit sa kama ang cellphone ko.
Namimiss kona sila inang at itang, matagal tagal na rin akong hindi umuuwi sa amin, sa probrinsyang kinalakihan ko, lumuwas lang ako ng maynila para mag hanap ng trabaho para makatulong sa inang at itang ko, matatanda narin kasi sila,magsasaka lang ang ikinabubuhay namin doon at nagbabayad pa sa lupang sakahan, na pinagsasaka ni itang, kaya hindi pa nagkakasya yung perang sinasahod ni Itang sa pang araw araw namin noon sa probinsya.
Kaya't matapos makapag aral ay napag desisyonan kong lumuwas sa Maynila kasama ang pinsan kong si Ally,ang gara ng pangalan nya no,tatay nya daw ang nag pangalan sa kanya,mas magara ang akin Belly Bokbok Santiago si lola ang nag pangalan sa akin,sinusod daw nya ang pangalan nya sa akin na Bokbok Covra kamukha ko daw kasi sya..kaya yun ang pangalan ko hehe.
Matapos ang pagsusuklay at pag aayos ng aking sarili ay dumeretso nako sa kusina para naman mag almusal,ng makarating ako dun ay nag timpla na ko ng kape at nag sangag ng kanin at nag prito ng tatlong itlog, tatlong hotdog at isang balot ng tocino.
Isang kawali ang kanin na naisangag ko ngayon.inilagay ko na iyon sa malaking mangkok at inilapag sa lamesa tsaka isinunod ang mga pinirito kong ulam.
*TOK TOK TOK
Rinig kong katok mula sa pintuan kaya lumabas ako ng kusina at pumunta sa sala para buksan ang pinto at tignan kung sino ang kumakatok.
"Baka si ally na itey" sambit ko at saka pinihit ang doorknob at binuksan ang pintuan,at ng maibukas ko ay nakita ko si Aling Joan na nakatayo sa harapan ng pintuan ko
"Magandang umaga Aling Joan,anong atin?" nakangiting pagtatanong ko kay aling joan
"Magandang umaga rin bell, kakapalan kona ang mukha ko, bell may pagkain kaba dyan,kahit yung tira mo lang, hindi pa kasi kumakain yung mga anak ko kagabi pa wala kasi akong pera pambili, naubos sa pambili ng gamot ni tintin eh." sambit ni Aling Joan sa akin na may malungkot na mukha.
"Opo naman aling joan, at saktong sakto nag sangag ako at nag pirito ng ulam, halika po pumasok po kayo."nakangiting sambit ko kay aling Joan at inaaya syang pumasok sa bahay na inuupahan ko.
at ng makapasok ay iniwan ko na muna sya at nakita ko naman na sya ay umupo sa upuang kahoy sa maliit kong sala,ako lang kasi mag isa rito at minsan naman dito natutulog si Ally sa tuwing natatakot sya,natatakot sa pinapanood nyang horror tsk.
BINABASA MO ANG
The Fat Girl turn into a Sexy Girl [COMPLETED]
Teen FictionBelly bokbok santiago ang aking ngalan, Mataba man kung akoy titignan, Nilalait din ako at pinandidirihan, Pangit man ang aking panlabas na kaanyuan, Ang laman ng puso ko naman ay halos kabutihan