chap35. Sẽ đối tốt với chị!

332 24 2
                                    


Mưa ngày càng lớn, Jung Yerin cứ đi tới đi lui, chị đã bắt Choi Yuna chạy hết mấy vòng thành phố, nơi đâu cũng đều lục tung lên nhưng vẫn không thấy bóng dáng người em gái nhỏ bé của chị.

Lòng nóng như lửa đốt, bao nhiêu công việc ở công ty đều bỏ mặc, bởi vì từ khi công tác trở về người Yerin muốn gặp nhất không phải là người chị yêu Choi Yuna, mà là cô em gái ngốc nghếch của chị, Jung Eunha. Rõ ràng bữa sáng hôm ấy khi rời khỏi nhà chị vẫn còn nhìn thấy nàng say giấc, nhưng hiện tại khi trở về đã một ngày trời, cả bóng dáng cũng không thấy đâu. Nếu thật sự Eunha có chuyện, chị sẽ ân hận suốt đời.

- Em thật sự đã tìm kĩ rồi chứ!

- Em đã tìm rất kĩ rồi kể cả những nơi Eunha chưa từng đi qua, cô ấy không nhớ đường em nghĩ chắc không đi xa được đâu!

Nhìn thấy người mình yêu cứ đứng ngồi không yên, bàn chân Yerin như giẫm trên than đỏ. Choi Yuna đau lòng, cô tiến lại ghì lấy vai người con gái mình yêu, giữ chị thật chặt trong lòng.

Yerin đã ốm đến đau lòng, chị những ngày nay công tác quá nhiều, cộng thêm việc lo lắng quá nhiều thứ, ăn uống lại không đầy đủ. Cô là bác sĩ nhưng lại không thể chăm sóc cho chị thật tốt, Yuna siết chặt lấy bờ vai người trong lòng, cô không muốn chị cứ trong tình trạng như thế được, nhất định phải thay đổi.

- Em thật sự... không thấy em ấy sao?

Jung Yerin dứt ra khỏi cái ôm của Yuna, chị nhìn cô giọng nói khàn khàn run rẩy, đôi mắt long lanh ậng nước khiến lòng của Choi Yuna đau như ai đấm vào.

- Cậu ấy sẽ không sao đâu!

Đến nước này chỉ còn biết trấn an Yerin mà thôi, tinh thần của chị hiện tại đã quá bất ổn.

- Nhưng... chị không gọi được cho em ấy nữa...

Dứt câu Jung Yerin òa khóc như một đứa con nít, chị tựa người vào Yuna và cúi đầu, nước mắt rơi lã chã. Choi Yuna bất ngờ khi lần đầu thấy Yerin khóc như thế, trước mặt cô chị rất mạnh mẽ, cứng rắn nhưng hôm nay vỏ bọc ấy biến mất không giấu vết.

Tuy biết rằng chị là lo lắng cho Eunha nên mới khóc như thế, nhưng sâu thẫm trong lòng, Choi Yuna vẫn là khó chịu, cô có chút ghen tỵ bởi vì người giữ vị trí quan trọng nhất trong lòng Yerin không phải cô. Đây có thể coi là sự ghen tỵ và chiếm hữu của alpha với omega mình yêu, nhưng về mặt này có lẽ Yuna thua xa Hwang Eunbi.

Cửa nhà bị một lực nhẹ đẩy ra, Eunha nhỏ bé trong một bộ váy trắng, khoác bên ngoài là chiếc áo vest dày cộm to hơn cơ thể nàng rất nhiều. Chiếc áo bao trọn thân thể nàng khiến cho Eunha trong nhỏ bé và yếu ớt nhưng lại giúp nàng tránh được những hạt mưa lạnh ngắt xối xả.

Rón rén bước từng bước nhẹ vào nhà, nhìn thân thể hai người đang ôm nhau trước mắt nàng không dám làm phiền nhiều. Choi Yuna tinh anh, cô trừng mắt về phía Eunha tin tức tố cảnh cáo phóng ra nồng nặc trong không khí. Eunha thân thể còn rất yếu, tin tức tố của alpha lại mạnh đến bất ngờ, khiến nàng ôm chặt lấy lồng ngực, ngã khụy xuống đất.

Yerin lúc này mới phát hiện, chị giãy dụa ra khỏi cái ôm của Choi Yuna, đẩy mạnh cô ra, chạy lại phía Eunha. Chị trừng mắt hướng Choi Yuna cảnh cáo. Cô khi thấy ánh mắt đó tâm khẽ nhói lên, mày đậm chau chặt nhưng cũng nhanh chóng thu liễm lại.

[Bách hợp][ABO][2Eunbi] NẾU CHỊ KHÔNG XUẤT HIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ