chap42. "Em cũng yêu chị"

327 23 17
                                    


Eunha gấp rút xuống xe, nàng lao về hướng biệt thự to lớn của Hwang Eunbi. Đây là một trong những ngôi biệt thự bí mật của Hwang Eunbi, được canh gác nghiêm ngặt. Và đương nhiên rằng nàng không thể nào xông vào trong.

Hai tên vệ sĩ thân hình to lớn chặn nàng lại, Eunha đã nóng lòng đến gấp rút. Dằn co một hồi, đột nhiên hai tên vệ sĩ tránh sang hai bên, buông nàng ra. Eunha quay đầu, Hwang Eunbi từ khi nào đã xuất hiện, đứng sau lưng nàng, gương mặt không một cảm xúc khiến người nhìn vào không thể nào biết được cô đang nghĩ gì.

Không kiên nhẫn, Eunha nhanh chóng chạy vào trong bỏ lại Hwang Eunbi. Lúc nàng xoay lưng chạy đi, tay Hwang Eunbi siết chặt đến trắng bệt. Đôi mắt tinh anh nheo lại, chăm chú nhìn theo, từ khi nào trong lòng Eunha cô không còn là quan trọng nhất, Hwang Eunbi một chút cũng không cam, lòng ganh tỵ không che giấu, đôi mắt lạnh đi nhiều phần, nhấc chân bước theo nàng.

Không thể nghĩ được nhiều hơn, trong đầu chỉ tâm tâm niệm niệm rằng phải tìm được ba của mình. Eunha qua vài bậc thang nàng tiến thẳng vào cánh cửa phòng khách đang rộng mở, ánh đèn vàng hoe với nền màu trắng không thể khiến không khí ấm hơn, ngược lại nó lại tạo cho người ta cảm giác lạnh lẽo đến nghẹt thở.

Càng tiến gần, tiếng rên đau đớn của người đàn ông bên trong càng rõ, lòng Eunha không một phút buông xuống, nó nhói đau từng cơn. Người đàn ông ấy không yêu thương nàng nhưng trong người nàng, là chảy dòng máu của ông ta.

Hoặc vô tâm có thể cho rằng, nàng đang sợ ông ta mất đi sẽ khiến chị của nàng đau lòng, Yerin là người thương nàng nhất, Eunha không muốn chị phải chịu bất kì thương tổn gì. Nhưng Eunha lại đơn giản không biết người nàng yêu nhất chẳng những gây thương tổn cho Yerin, mà chính nàng cũng dưới tay cô bị giày vò đến thân thể lẫn linh hồn đều hoang tàn.

Vừa bước vào cửa, cả người Eunha chợt bất động, nàng đưa tay che miệng để không thét lên. Eunha thực sự một chút cũng không muốn tin, Hwang Eunbi, người mà luôn bên cạnh nàng, ngọt ngào với nàng, người nàng tưởng chừng như sẽ cùng đi suốt đoạn đường còn lại. Nhưng không ngờ Hwang Eunbi lại tàn ác vô nhân tính như thế.

Người đàn ông ấy, cả người toàn là máu, chỉ máu và máu, cả cử động cũng là một vấn đề khó khăn. Eunha sốc đến độ tay chân lạnh ngắt, bủn rủn, nàng lùi ra sau vài bước.

Hwang Eunbi khi nào đã đứng phía sau Eunha, nhìn thấy người mình yêu lùi bước, Hwang Eunbi gọn gàng đỡ lấy Eunha, một tay ôm trọn nàng vào lòng. Eunha ngẩng mặt, ngay lập tức nàng như nhìn thấy ác ma, mạnh mẽ giãy dụa khỏi vòng tay của Hwang Eunbi.

Khi được buông ra, Eunha không nghĩ nhiều nàng chạy nhanh lại phía Jung Yunho. Người đàn ông có vẻ đã không còn sức lực để có thể gượng dậy, máu ở đầu cứ liên tục chảy ra thấm ướt cả một vùng, cả người toàn là vết roi, vết gậy đến thảm. Ý thức đã muốn mất đi nhưng khí thấy Eunha ông cố mở mắt nhìn nàng.

Eunha nhẹ nhàng quỳ xuống bên ông, nàng đỡ lấy đầu ông. Nước mắt từ lúc nào đã thấm ướt khuông mặt trắng nõn, từng giọt như pha lê trong suốt lăn dài, bờ vai nàng run rẩy, cả động mạnh cũng không dám. Người đàn ông thân thể như rã rời, hoàn toàn không thể cử động, gục ngã trên tay nàng. Eunha khóc, lòng nàng đau đớn.

[Bách hợp][ABO][2Eunbi] NẾU CHỊ KHÔNG XUẤT HIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ