chap40. Càng hận sẽ càng yêu.

308 22 6
                                    



Mùa hè mát mẽ, mùa của sự vui vẻ, thoải mái. Yerin đã mang thai được bảy tháng, chỉ còn vài tháng nữa, chị và Yuna sẽ chào đón một sinh linh nhỏ bé ra đời.

Căn nhà hôm nay lại vắng vẽ đến ngợp thở, không gian yên tĩnh đến có thể nghe được tiếng đồng hồ tích tắc trên tường. Thường ngày Eunha rất hay qua đây chơi, chăm sóc cho chị kĩ càng, nàng có vẻ rất thích thú khi biết mình sắp được làm dì. Bởi vì Eunha rất thường đến, có khi cả tuần không về nên Hwang Eunbi cũng "dọn nhà" qua theo, thành ra căn nhà của chị ấm cúng rất nhiều.

Qua những cử chỉ, hành động của Hwang Eunbi khi bên cạnh Eunha, Yerin lòng cũng bớt đi sự lo lắng, chưa hẳn là tin tưởng bởi vì Hwang Eunbi quá gian xảo. Nhưng có vẻ nhưng tên họ Hwang đó đã bắt đầu không thể sống yên ổn nếu thiếu đi Eunha. Bằng chứng là cả tuần liên tục Eunha không về nhà thì Hwang Eunbi như hóa sói, xông vào nhà chị cắm rễ nằm lì bên Eunha và không về.

Đến hiện tại, một gia đình lớn gồm hai gia đình nhỏ, sống yên yên ổn ổn. Yerin thật ước cuộc sống như thế có thể kéo dài mãi. Nhưng nếu như mọi điều mong muốn sẽ đều thành sự thật thì có lẽ, thế giới sẽ không có đau khổ.

Jung Yerin nhẹ nhàng ra vườn, không khí tản mát dễ chịu làm chị thoải mái hơn. Eunha bị Hwang Eunbi kéo ra ngoài từ sớm, nàng dù rất khó chịu nhưng Hwang Eunbi đã không nói không rằng bế nàng một mạch ra xe. Jung Yerin thừa nhận, chị chưa bao giờ thấy được mặt dịu dàng ôn nhu này của Hwang Eunbi.

Vừa ngẩng mặt đã nhìn thấy người chị yêu đang lấp lửng ngoài cửa, như muốn vào rồi lại thôi. Yerin nghiên đầu, chị đưa tay vẫy vẫy gọi Choi Yuna, cún con của chị hôm nay có vẻ không được vui.

Choi Yuna bước lại chỗ Yerin, cô đặt tập hồ sơ lên chiếc bàn đá ở giữa vườn. Khụy gối xuống chỗ Yerin, đưa tay ôm lấy cổ chị, nâng người ấn vào đôi môi anh đào đỏ mọng của Yerin một nụ hôn yêu chiều. Chị đáp trả lại sau đó lùi người, mắt nhìn đến tập hồ sơ sau đó vươn người lấy nó, mở ra xem.

Sau khi xem kĩ, đôi tay xinh đẹp với làn da trắng mịn của chị nâng lên chiếc bút. Chưa đặt xuống thì Choi Yuna bên cạnh đã gấp gáp lên tiếng, giọng cô có chút chừng chờ.

- Hay là bỏ đi, chị đừng kí!

- Làm sao? Chị thấy như thế rất ổn, dù gì chị cũng là một omega, những việc như thế này không thích hợp với chị!

- Nhưng em là bác sĩ, em hoàn toàn không biết gì về việc kinh doanh quản lí!

- Em là alpha mà! em luôn thích hợp với những vị trí như thế! Chị tin tưởng em!

Yerin nói xong, chị đặt một nụ hôn nhẹ lên môi Choi Yuna, một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đủ sâu để cô có thể cảm nhận được sự chân thành.

Đêm qua Yuna đã nói với Yerin về việc muốn thay chị làm công việc ở công ty, Jung Yerin liền không suy nghĩ nhiều chị đồng ý ngay và đưa hết cổ phần của Jung Thị mà chị đang nắm giữ cho Yuna. Chị tin với sự giúp sức của ông Jung và tài lãnh đạo sẵn có của alpha thì Choi Yuna chắc chắn sẽ thành công. Yerin tự hào về chồng của mình, chị tin tưởng Yuna không bao giờ thua kém Hwang Eunbi. Nhưng Yerin đã lầm, Hwang Eunbi là không có tính người, Yuna mãi cũng không qua nỗi.

[Bách hợp][ABO][2Eunbi] NẾU CHỊ KHÔNG XUẤT HIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ