chap11.

466 27 0
                                    

Thời tiết nắng mưa ngày càng thất thường, buổi sáng vừa nắng gắt gao buổi chiều đã mưa tầm tả. Sáng đến giờ Eunha đã chạy ra chạy vào đến mấy vòng trong khu biệt thự, hết làm việc này đến làm việc kia. Từ tối hôm đó Hwang Eunbi bắt nàng ở lại làm người hầu cho mình, không cho nàng ra khỏi cửa dù chỉ một bước. Eunha đã cố tự tử nhiều lần nhưng không lần nào thành công, thậm chí Eunbi bắt được còn hành hạ nàng nhiều hơn. Cô muốn cho nàng biết thế nào là sống không được chết cũng không xong.

Lom khom bò trên sàn nhà lao đi lao lại, ngôi nhà rộng mấy chục mét vuông, mấy tầng lầu cao ngất ngưỡng, người ở thì chỉ đếm trên đầu ngón tay, không phải Hwang Eunbi tiếc tiền nên không mướn nhiều, chỉ đơn giản là cô muốn Eunha phải cực khổ mà thôi. Thà mướn nhiều người để đi theo giám sát không để Eunha tự tử chứ cô không mướn người giúp việc. Đến khi trên sàn sạch bóng, trắng tinh đến muốn phải chiếu như gương Eunha mới đứng dậy, nàng lảo đảo bước lên cầu thang, tiếp tục lao đến tầng trên. Từng giọt mồ hôi từ trên trán lăn xuống má, mặn đắng, khuôn mặt nhợt nhạt nhưng do làm việc nặng nhọc nên hơi hồng hồng. Đưa tay vệt đi tầng mồ hôi trên trán đến không bị rơi vào mắt, đột nhiên nước mắt không tự chủ được lăn dài.

Hwang Eunbi vừa trở về, lười biếng bỏ đại chiếc cặp ở ghế đôi chân thẳng tắp bước nhẹ nhàng lên cầu thang. Cô dừng lại ở dãy hành lang, chăm chú nhìn người con gái ngồi co người, gục đầu, bờ vai run run khẳng định là đang khóc. Mười phút trôi qua, Hwang Eunbi sắp mất kiên nhẫn muốn tiến lại chỗ Eunha thì nàng bỗng dưng ngẩng đầu lên, dùng tay áo lau sạch nước mắt, đứng dậy sách xô nước đi xuống cầu thang.

Eunha cúi đầu đi về phía trước thì bỗng nhiên thấy một đôi giày cao gót đen bóng, mang nó là một đôi chân xinh đẹp không tỳ vết, bàn chân trắng nõn từng ngón chân dài xinh đẹp, bộ móng được cắt tỉa gọn gàng. Khỏi nhìn cũng biết người đứng trước mắt là Hwang Eunbi vì mùi hương nồng đậm trên người cô đã xộc thẳng vào mũi nàng. Eunha đứng lại, bất động, nàng cứ cúi đầu nhìn chằm chằm đôi chân trước mặt. Hwang Eunbi vốn đã cao hơn Eunha, nay cô lại mang thêm đôi giày mười phân nên càng cao thêm rất nhiều, nhìn người chị đứng trước mặt, gầy yếu, cúi đầu như một đứa bé mắc lỗi, Hwang Eunbi không hiểu sao mình lại không nổi giận mà lại còn né qua một bên nhường đường cho Eunha.

Nàng một mạch từ từ xuống dưới lầu, từ đầu đến cuối không ngước nhìn Hwang Eunbi. Tâm của nàng chính thức bị Eunbi siết chặt đến vỡ nát từ đêm đó. Nàng thừa nhận mình mãi mãi không thể hận cô nhưng nàng thực sự quá đau đớn. Những tưởng sau bao nhiêu việc thì sẽ có ngày Hwang Eunbi nhận ra và chấp nhận tình cảm của nàng hay ít nhất cũng sẽ không hận nàng nữa. Dù Hwang Eunbi có bắt nàng phá thai hay cướp mất tất cả của nàng thì lòng Eunha vẫn luôn có một tia hy vọng. Nhưng đêm hôm đó, sau khi hành hạ nàng xong thì những lời nói tàn nhẫn của cô đã hoàn toàn khiến tim nàng vỡ nát.

Jung Eunha nằm bệt trên đất lạnh lẽo, cơ thể đầy rẫy vết trói và vết đánh đập, nơi tư mật đọng lại vài vệt máu, hơi thở yếu ớt, nước mắt cứ theo khóe mi chảy ra, hơi lạnh khiến nó nhanh chóng trở nên nguội đi. Nàng cứ mở đôi mắt to tròn nhìn về phía cửa nhà vệ sinh nơi Hwang Eunbi vừa bước vào. Không lâu sau tiếng nước xối xả cũng dừng lại, Hwang Eunbi khoác nhẹ chiếc áo tắm mỏng manh, che đi cảnh xuân bên trong, nhưng không che được thân hình hoàn hảo, chiếc cổ thon dài, xương quai xanh tinh xảo, ba vòng cân đối cùng đôi chân thon gọn.

[Bách hợp][ABO][2Eunbi] NẾU CHỊ KHÔNG XUẤT HIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ