Mẹ của Hwang Eunbi năm đó khi bắt tại trận Hwang Ji Hun ngoại tình cùng mẹ của Eunha bà đã chịu không nổi cú sốc cơn bệnh tim tái phát và đã nhập viện, Ông Hwang lúc đó không những không tới thăm mà kể cả hỏi han cũng không có. Biết mình sẽ không qua khỏi bà gọi dì của Eunbi lại và viết một lá thư để lại cho cô bởi vì khi đó Hwang Eunbi còn quá nhỏ không thể căn dặn được gì. Trước khi bắt gặp ông Hwang cùng người tình của mình bà đã cho thám tử điều tra tường tận mọi thứ...
Mẹ của Eunha tên Eun Kyung con của một gia đình khá giả, mối tình đầu của bà hết sức sâu nặng, thề non hẹn biển, người đó không ai khác là ba của Eunbi-Hwang Ji Hun. Khi ba của Eunbi chuẩn bị đến hỏi cưới thì Jung Yunho cũng chính là ba của Eunha đã đến trước một bước, bà Eun Kyung không thể cải lời ba mẹ nên đã phải lên xe hoa, phụ bạc mối tình với ông Hwang, Hwang Ji Hun một thời gian sau đó cũng cưới mẹ của Eunbi nhưng hoàn toàn không có tình yêu.
Cưới nhau được một năm thì bà Eun Kyung sinh được một nữ omega, do năm đó gia đình ông Jung làm ăn rất tốt dẫn đến đắc tội không ít người nên khi đứa con đó được sinh ra thì đã bị người ta hãm hại bắt cóc. Ông Jung còn rất trẻ vì quá đau lòng đã lâm vào ăn chơi cờ bạc, không lâu sau thì bà Eun Kyung lại có thai, sinh ra một nữ omega đó chính là Eunha. Nhưng lúc này Jung Yunho đã hoàn toàn chìm vào cờ bạc rượu chè, cuộc sống gia đình ngày càng thiếu thốn, nợ nần khắp nơi, Jung Yunho từ một người yêu thương vợ con, chí thú làm ăn đã trở thành một kẻ coi cờ bạc là tất cả, có bao nhiêu của cải là đem đi đánh bạc tất. Bà Eun Kyung ngày càng chịu không nổi cuộc sống khó khăn lại không tình yêu, vừa phải đi làm vừa phải nuôi con nhỏ, khi đó bà gặp lại tình xưa.
Khi Hwang Eunbi vừa ra đời, ông Hwang bắt đầu chán nản không còn quan tâm yêu thương mẹ của Eunbi nữa, đó cũng là lúc bà phát hiện ông có người tình bên ngoài. Hai người họ qua lại với nhau, ông Hwang cho Eun Kyung rất nhiều tiền, hai người cứ lén lút đến khi Hwang Eunbi ba tuổi, cũng là lúc bà phát hiện ông Hwang đem người phụ nữ khác về nhà ở trên giường hai vợ chồng ân ái, cơn bệnh tim tái phát, dù đã chuẩn bị trước tâm lí vì biết chồng mình không còn yêu mình nữa, nhưng bà không ngờ rằng ông lại dám dẫn tình nhân về nhà. Sau khi viết xong lá thư thì vài ngày sau bà cũng qua đời, khi đó không một ai ở bên cạnh bà, không một ai quan tâm, chết trong cô độc đau đớn.
Hwang Eunbi khi đọc xong, biết được mọi chuyện thì cô đã thề rằng nhất định phải để người phụ nữ đã phá hoại gia đình của cô, hại chết mẹ cô phải trả giá, kể cả con gái của bà ta. Hwang Eunbi cô cũng lại không ngờ rằng một mạng đền một mạng, cái mạng ấy đền cho mẹ cô cũng chính là con của cô. Nhưng là Jung Eunha tự làm tự chịu, nàng phải trả giá thay nàng và mẹ nàng, phải đền một mạng cho mẹ của cô. "Đúng tất cả là do các người tự làm tự chịu!"
Trên sàn nhà chất đầy những vỏ rượu trống rỗng, Hwang Eunbi uống mãi không say, miệng lẩm bẩm những lời nói vô nghĩa, những lời biện hộ cho chính hành động tàn nhẫn của mình. Hwang Eunbi hoàn toàn chối bỏ sự thật là Eunha đã mang thai con của cô, hoàn toàn từ bỏ.
============================
Trong bệnh viện, một người con gái nhỏ bé nằm co rút trên giường bệnh, nàng đã khóc cả một buổi tối, chống cự giãy dụa làm mọi thứ mà nàng có thể. Nhưng, ngay khi mũi thuốc mê tiêm vào người nàng thì nàng biết mình không còn gì nữa rồi. Trái tim run rẩy đập từng nhịp đau đớn, con của nàng bị chính mẹ ruột nó giết chết, mà lòng của nàng cũng từng bước bị người đó giẫm nát không ra hình dạng. Eunha từng bước từng bước lâm vào hôn mê, ánh đèn phẫu thuật mờ dần mờ dần nàng biết đó cũng là lúc con nàng rời xa nàng, người thân duy nhất của nàng. Trong thâm tâm thực sự nàng ao ước nghe được một tiếng gọi mẹ, tiếng kêu mà nàng từ rất lâu đã không còn được gọi mặc dù người sinh ra nàng có đang đứng trước mắt. Hwang Eunbi tước bỏ mọi thứ của nàng, cô không để lại gì cả, cô tàn nhẫn từng bước ép nàng đến trắng tay, đến đau khổ, đến cõi lòng tan nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp][ABO][2Eunbi] NẾU CHỊ KHÔNG XUẤT HIỆN
Fiksi Penggemar"Nếu chị không xuất hiện gia đình tôi sẽ không tan vỡ! Nếu không phải là chị thì chắc chắn cuộc sống tôi sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều" ... "Tại sao chị lại không phản kháng! tại sao chị lại cam chịu như thế! chị không thấy nó rất giả tạo sao Jung Eun...