- Cái gì? Em có thai mà tên đó lại dám đuổi em ra khỏi nhà!
- Chị nhỏ tiếng một tý!
Eunha hoảng hốt kéo người chị đang không kiềm chế được cảm xúc, nàng thấy Yerin có vẻ sẽ đi tìm Hwang Eunbi tính sổ nên bắt đầu lo sợ, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi. Hwang Eunbi đuổi nàng ra khỏi nhà đã là may mắn, nếu để cô biết nàng lại có thai thì mọi chuyện chắc có lẽ sẽ càng tệ.
Jung Yerin hoàn toàn không phải là đối thủ của Hwang Eunbi, dù chị có là giám đốc của Jung thị đi nữa thì cũng đấu không lại. Hwang Eunbi không chỉ đơn giản là thủ đoạn lạnh lùng mà còn tàn ác. Yerin thấy người con gái trước mặt sợ đến mặt mày lúc trắng lúc xanh lòng chị bắt đầu nhoi nhói, biết nàng không phải là em ruột của mình nhưng sao thấy nàng đau khổ thì lòng chị cũng đau theo, chẳng lẽ ở một nơi nào đó em gái của chị cũng đang rất đau khổ.
Đưa tay xoa xoa đỉnh đầu Eunha, trấn an nàng, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc óng ả đó. Trong lòng Yerin thầm ước Eunha có thể là em gái của mình. Ở một góc nào trong tim chị tin rằng em gái ruột năm đó theo mẹ của chị vẫn còn sống, nhưng khi nhắc đến chuyện này ông Jung lại rất tức giận và né tránh, ngoài mặt thì Yerin tỏ vẻ không bận tâm cho ba thấy và quả thật tính tình chị là như thế, không muốn quan tâm những điều rắc rối, Nhưng đây là em gái của chị, mẹ chị có lỗi như thế nào đi nữa cũng không liên quan đến em gái, lúc đó nó quá nhỏ biết gì đâu mà có lỗi hay không nhưng ba nàng lại quy chụp lên đầu nó mọi tội trạng.
- Được rồi! chị sẽ giữ kín chuyện này, chị sẽ ở bên cạnh em cùng em đón đứa nhỏ chào đời!
Thấy Eunha thở nhẹ khi nghe Yerin nói xong khóe môi chị cũng nâng lên nụ cười hoàn hảo. Em ruột của chị chắc chắn còn sống, chị chắc chắn sẽ tìm thấy nó. "Giúp đỡ cô gái đáng thương này cũng coi như tích chút công đức cho em mình, ở nơi nào đó hy vọng cũng sẽ có người giúp đỡ nó".
Jung Yerin không phải người nhân từ nhưng Jung Eunha cô gái này quá mức đáng thương, chỉ có con người sắt đá như Hwang Eunbi mới có thể hành hạ một cô gái yếu đuối ra nông nổi này. Khi làm trợ lí cho Hwang Eunbi, Yerin cũng có nghe nói một chút về độ đào hoa và tuyệt tình của cô này, nhưng khi chứng kiến chị mới thực sự kinh hãi. Nhưng phận làm omega trao thân cho alpha rồi làm sao có thể dứt khỏi, chỉ có một điều chị mãi không hiểu được đó là hổ dữ không ăn thịt con mà Hwang Eunbi này lại nhẫn tâm giết chết đứa bé khi nó chưa được tượng hình. Eunha đã chịu cú sốc mất con quá lớn, chị chỉ hy vọng lần này nàng có thể bình an mà sinh ra đứa nhỏ.
========
Hôm nay là chủ nhật quán đặc biệt đông khách, mỗi người mua đến mấy phần để đem về. Tiếng chuông treo ở cửa cứ leng keng miết, kêu đến vui tai. Nhưng Eunha cả thời gian thở cũng không có lấy đâu ra tâm trạng để ý tiếng chuông.
Jung Yerin cứ nhìn đồng hồ rồi lại nhìn cô gái ở quầy bánh đang nở nụ cười vui vẻ giao bánh cho khách, chỉ một mình nàng phải chạy đông chạy tây. Cuối cùng cũng chịu không được, Yerin cởi áo khoác ngoài xoắn tay áo lên giúp Eunha làm bánh, giao bánh, pha chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp][ABO][2Eunbi] NẾU CHỊ KHÔNG XUẤT HIỆN
Fanfiction"Nếu chị không xuất hiện gia đình tôi sẽ không tan vỡ! Nếu không phải là chị thì chắc chắn cuộc sống tôi sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều" ... "Tại sao chị lại không phản kháng! tại sao chị lại cam chịu như thế! chị không thấy nó rất giả tạo sao Jung Eun...