Đọc xong xin đừng vác dao đến nhà tác giả! hic
========================
Hwang Ji Hun gương mặt thâm trầm, ông ngồi yên lặng một mình ở phòng khách. Quyển sách trên tay chưa một lần lật sang trang khác.
Từng câu từng chữ trong lá thư do Jung Yunho gửi tới sáng nay khắc sâu trong đầu. Jung Yunho đã trở lại, ông ta muốn trả thù ông, việc Hwang Thị bị giành mất nhà đầu tư lớn chỉ là phát súng đầu tiên, cuộc chiến thật sự còn nằm ở phía sau.
Hwang Eunbi tiến vào, nhìn thấy ông Hwang trầm mặt cũng không nói lời nào mà đi đến sô pha ngồi xuống. Chiếc áo sơ mi có phần hơi nhăn, Hwang Eunbi mặt lạnh lẽo, nụ cười nhàn nhạt thường treo trên môi hôm nay hoàn toàn không còn, chỉ là một gương mặt vô cảm, ánh mắt lạnh lẽo.
- Việc hôm nay con sẽ điều tra, nội gián chỉ có thể trong nhà này thôi!
Hwang Eunbi lạnh nhạt lên tiếng, giọng nói như đóng băng mọi thứ. Nhưng ông Hwang ngồi đó, gương mặt vẫn không hề thay đổi. Qua hồi lâu mới giật mình, ông nhìn sang Hwang Eunbi sau đó hít sâu một hơi cất giọng.
- Từ ngày mai mọi việc cứ để ta lo, con nghỉ ngơi đi!
- Tại sao?_Hwang Eunbi chau mày, nét mặt có chút khó tin.
- Mất đi nhà đầu tư lần này Hwang Thị đã dần lâm vào ngõ cục, chỉ còn một con đường duy nhất, là nhà đầu tư ngoài nước mà thôi! Mọi chuyện cứ để ta giải quyết! Con vất vả rồi cũng nên nghỉ ngơi một thời gian!
- Con biết lần này là do con sai sót, nhưng kế hoạch về nhà đầu tư ngoài nước con đã chuẩn bị hết rồi! lại nói hiện tại ba không hề nắm rõ làm sao mà giải quyết!_Hwang Eunbi tức giận đứng dậy, cô cao giọng chấp vấn.
- Hwang Eunbi con nên nhớ Hwang Thị là một tay ta gây dựng!... được rồi! quyết định vậy đi!
Ông Hwang đứng dậy đập bàn, dứt lời liền rời khỏi, lửa giận ngùn ngụt, lần đầu tiên ông bị coi thường, là chính đứa con của mình coi thường. Lòng tự trọng của alpha là cao ngất trời, sự tức giận che mờ khiến ông không thể nghĩ sâu xa hơn.
Nhưng ông không biết, mình đã sinh một alpha cực vĩ đại, mà chính ông cũng không thể sánh bằng.
Hwang Eunbi nhìn theo bóng lưng cố chấp của ba mình, cô ngồi xuống sô pha, sự tức giận không kiềm nén, Hwang Eunbi đập mạnh vào thành ghế. Đôi mắt long lên từng tia giận dữ.
Tiếng chuông điện thoại reo lên khiến Hwang Eunbi giật mình, nhìn vào màn hình hiển thị, mày đang chau chặt hơi dãn ra. Lửa giận trong lòng cũng nguôi bớt, tâm tình ổn định, Hwang Eunbi tiếp máy.
-Yewon?
-"Ya!! Hwang Eunbi chết tiệt! cậu ở đâu làm bừa bãi đến sinh ra được đứa nhỏ rồi bỏ cho tôi thế! Phiền chết tôi rồi! mau qua đây giải quyết đi!"
- Được rồi! sao cậu biết đó là con tôi?
- "Cái mặt hệt như tên chết bằm nhà cậu, không con cậu chẳng lẽ con tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp][ABO][2Eunbi] NẾU CHỊ KHÔNG XUẤT HIỆN
Fanfic"Nếu chị không xuất hiện gia đình tôi sẽ không tan vỡ! Nếu không phải là chị thì chắc chắn cuộc sống tôi sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều" ... "Tại sao chị lại không phản kháng! tại sao chị lại cam chịu như thế! chị không thấy nó rất giả tạo sao Jung Eun...