Background Music:
Akin ka na Lang -- Itchyworms
------------------------------------------------------------
ANDREA's POV:
"Sumakay ka na!" sabi ni Brent sakin. Saan ako sasakay? Jan sa magandang sasakyan na yan?
"Saan?" tanong ko.
"Saan pa ba? Sa barko? May nakikita ka bang pang himpapawid na sasakyan dito? Syempre jan!" sabi niya. ONGTOROY TOLOGO.
"Okay, Mr. Bossy!" sabi ko sabay irap. Syempre hindi ako tatabi sa kanya. Dun ako sumakay sa pinakalikod ng sasakyan niya.
"Oh, bakit ka jan nakasakay?" tanong niya sakin habang nagstart siya ng engine.
"Bakit? Bawal ba?" Hehehe. Taray-taray muna kaunti.
"Bakit ba ang sungit mo sakin? Tinutulungan na nga kita eh. Pabayaan kaya kita sa kalsada. Mamulubi ka. Tanggap mo yon?" WUTT? AYOKO NUN. UHUHUUHU.
Hindi na ako sumagot. Medyo nagalit ata sakin si Brent. T________T
Ayoko na nga magtaray tarayan. :))
Tumingin ako sa salamin sa harap ng kotse niya -- sa may bandang taas. Then I saw his plain face.
TUNGNU, ONG GWAPO. >//////// u ///////<
Hindi naman ako kagandahan. Pero bagay kaya kami?
Holooo. Si Andrea naglandi. HAHAHA.
Anyway.....
Hindi ko namalayan, nakatulog pala ako sa byahe. Halos tumulo ang laway ko habang natutulog ako. After an hour or two, nagulat ako.
BBOOOOOOOOGGGGGGGSSSHHHHHHH!!!!!!!
BBBBBBBBLLLLLAAAAGGGGGGHHHHH!!!!!!!!
ARAY! @_______@!!!!
Tumama yung ulo ko sa headrest ng upuan. Bigla kasi siyang prumeno. T________T Ang sakit ha. Bumukol ata yung ulo ko. Huhuhu.
"Grabe ka naman makapreno!" sabi ko sa kanya. Hindi siya sumagot. Bumaba siya sa kotse at binuksan niya yung pintuan ko.
"Bumaba ka na nga jan!" sabi niya.
O_________O??
"Bakit nasaan na ba tayo? Wala namang bahay dito ah!" paglingon ko sa paligid, puro buildings lang nakikita ko.
"Ngayon ka lang ba nakapunta dito sa Maynila?" tanong niya.
"Ewan. Wala naman kasi akong naaalala."
"Don't you know this place? This is the most famous mall in the Philippines, you know? Mall of Asia."
Mall of Asia? Ahh mall pala. Akala ko kung ano. T____T Sorry na. HAHAHAH.
"Ahh.. Mall pala to. HEHEHE"
Pumasok kami sa mall. I saw different faces of people. Grabe! Ang daming tao. Ngayon na lang ako ulit nakakita ng maraming tao since 1 week dahil utal na utal na ako sa mga mukha ng nurse dun. LOL PEACE. Mababait naman yung mga nurses dun sa ospital. Pero syempre, I need to see other faces too right?
So ngayon, naliligo ako sa dagat ng tao. Grabe ang daming tao! Ano ba meron?
"Nagugutom ka na?" tanong ni Brent. Then he took his wallet in his bag.
BINABASA MO ANG
Forever is a Choice [ Complete Series ] -- Book 2
Teen Fiction"The Sequel of Ang Kwento ng Isang Lalaki.. from Grandprince16.. Forever is a choice.." "Which are you going to choose? The left were there is nothing right? Or The right where there is nothing left?" Sa buhay natin, marami tayong choices -- from t...