A/N:
Ngayon ko lang narealize, yung cover picture ng FOREVER IS A CHOICE ay ang cover album ng RED. Hindi ko sure kung EP lang siya or album pero it's made by Taylor Swift.
Taylor Swift - Red
Credits to Photography. ( c )
Kath on the Right. Same event nung umiyak siya sa bahay nina Brent. HAHAHA. Wala lang. Share. Thanks guys.
RECAP:
Walang maalala si Andrea. However, Andrea started to have visions already pero hindi niya pinapansin. What bothers her most is her mysterious dream na hindi naman niya kilala ang characters. Ano kayang mangyayari pag nagmeet na ang dalawang hindi magkakilala. When Brent meets Andrea?
When She Started to Have Visions -- sana magustuhan niyo. :D
----------------------------------------------------------------------
ANDREA's POV:
[ Start of Andrea's Dream ]
"Ako na lang ang piliin mo." sabi ng isang girl na nasa sahig. Hindi ko kilala sa isa pang lalaking hindi ko kilala.
"Pero mas mahal ko siya kesa sayo." sabi ng lalaki. Pagtingin ko sa lalaki ay nakahawak siya sa mga kamay ko. Nakayakap siya sa akin habang nakayakap din ako sa kanya.
"Pero mahal kita, Brent. Simula nang maging magkaibigan tayo noong bata pa tayo, hanggang ngayon, minahal na kita." nagsimula nang umiyak ang babaeng hindi ko na maaninag ang mukha.
"No! Choose me. I love you more than everything." sabi ko daw sa isang lalaking hindi ko matandaan ang mukha.
"No. Don't listen to her. Nagsisinungaling siya." sabi nung babae sa akin. Ako sinungaling? Hindi kaya? >_______<!!!!!
"Please. Please tell me you love me too." sabi ko dun sa lalaki.
Sinampal niya ako.
Paaaakkkk!!!!
Hindi ako nasaktan dahil sinampal niya ako. Nasaktan ako dahil sa rejection na binigay niya sa akin.
"You can't love me." sabi niya. Then pasakay na siya ng kotse niya.
"No! Please stop!" sabi ko sa kanya. "Please, don't leave me." then tumulo ang mga luha ko as he start his engine.
"We can't be together forever, Andrea. There's nothing right in this relationship." sabi niya sa akin.
[ End of Andrea's Dream ]
Nagising ako sa sikat ng araw na tumama sa mga mata ko from the window. Paggising ko, narealize ko na nasa ospital pala talaga ako.
Tumingin ako sa braso ko.
O________O??
May injection pala talaga ako. May dextrose na nakakabit sakin pero yung pampatulog? Akala ko panaginip lang.
Well, it's been nights na nananaginip ako with this girl and a boy na hindi ko mamukhaan at hindi ko din kilala. I know we don't have any connections but I feel something special about them.
UUUUUUUGGGGGGGGHHHHH!!!!
Sino nga ba ako? Pero tinawag ako nung lalaki na Andrea. Andrea ba ang pangalan ko?
BINABASA MO ANG
Forever is a Choice [ Complete Series ] -- Book 2
Teen Fiction"The Sequel of Ang Kwento ng Isang Lalaki.. from Grandprince16.. Forever is a choice.." "Which are you going to choose? The left were there is nothing right? Or The right where there is nothing left?" Sa buhay natin, marami tayong choices -- from t...