Chapter 41: The Who Question

97 2 0
                                    

A/N:

Medyo nakakalito lang ha. Lalo na tong "THE WHO QUESTION" susundan kasi to ng parts na "THE WHAT QUESTION" kaya, sana magustuhan niyo...

-----------------------------------------------------

ANDREA's POV:

[ Start of Andrea's Dream ]

"You just don't know how much I love you. Siguro nga at hindi ko kilala ang sarili ko. Pero alam ko kung ano ang nararamdaman ko." sabi ko daw sa lalaking hindi ko kilala.

I always have dreams with this guy and his girlfriend na hindi ko naman kilala kung sino.

"Ayoko na masaktan. Sinaktan na niya ako. Ganyan naman kayong mga babae eh. Naintindihan niyo ba kung gaano kahirap para saming mga lalaki ang magmahal?" sigaw niya sakin.

"Ayoko na umasa, Andrea. Ayoko na magmahal." sabi niya sa akin sabay sakay sa kotse niya.

Hindi ko siya pinigilan. I just uttered the words I can't forget.

"When this world is quite noisy for you, call me. And I promise to be very quiet." pero hindi siya nagpapigil. Iniwan daw ako ng lalaking to na umiiyak. Walang kasama.

[ End of Andrea's Dream ]

HELLO! GOOD MORNING! *___*

Ang ganda ng gising ko. Hihihi. Though, masama na naman ang panaginip ko. T____T

Well, here's the thing. Lagi na lang ako nananaginip sa lalaking to na hindi ko naman kilala kung sino pero ang laging scenario namin ay iiwan na niya ako. Ayaw niya na daw magmahal? HAHAHA. Ang drama ata ng panaginip ko. Kakapanood ko ata to ng mga telenobela sa hapon sa GMA7 eh.

Anyway, libing ng Dad ni Brent ngayon. And I know it's kinda awkward. Yeah, makikipaglibing ako sa taong hindi ko naman kaano-ano. Well, with respect to Brent's family na lang siguro.

Tumayo na ako mula sa pagkakahiga ko sa kama ko sa guest room ng bahay nina Brent. Well, tama nga ang mga kuro-kuro sa hospital. Mayaman nga sina Brent. Hindi lang basta mayaman -- mayamang mayaman.

Bakit kaya super yaman ng pamilya ni Brent? O_______O??

Kaya pala mejo magaspang ang ugali ng lalaking yun. Grabe talaga. HAHAHAH. Wala man lang pakundangan sa mga babae. Pagbintangan ba naman akong MAMATAY TAO??? HAHAHAH

Pumasok ako sa banyo.

*__________*

WOW! GRABE! 

ANG GANDA HAHAHA. Bath tub ba talaga to? Sabagay mayaman talaga sila. Guest room na guest room palang parang hotel ah. HAHAHA.

WHOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!

MAY GULAY! ANG SARAP MALIGO! HAHAHAH.

Knock! Knock! Knock!

"Sino yan?" sabi ko. Nasa banyo pa ako pero may kumakatok sa kwarto ko.

"Uhmm, Miss Andrea?" sabi nung katulong nina Brent.

"Ayy, wait lang Ate." then I covered myself with towel. Syempre. HAHAHA. Alangan namang ipakita ko ang Cebuana Lhuiller ko diba? HAHAHA

Lumabas ako ng banyo and she's already in my room.

"Ayy sorry po, Miss Andrea. Naliligo po pala kayo. Sorry po talaga." halos mabali na ang batok ni Ate sa sobrang yuko niya.

Forever is a Choice [ Complete Series ] -- Book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon