2

1.3K 71 5
                                    

Dù trong lòng Tiêu Chiến có sóng to thế nào, thì khi đứng trước mặt người ngoài anh vẫn là Tiêu Chiến khiêm nhường lễ độ của ngày thường.  Hôm nay anh có một cảnh phải quay vào sáng sớm, nên Tiêu Chiến rời khách sạn khi trời còn chưa sáng. Hiện tại Tiêu Chiến đang ngồi trong phòng hóa trang, cứ cách một lúc là lại nghe anh hắt hơi một lần. Mọi người nhìn anh đầy lo lắng cộng thêm thắc mắc, trời nóng như lửa thế này sao có thể bị cảm lạnh được nhỉ? Không lẽ là vì.... Tò mò thì tò mò thế thôi, nhưng mọi người vô cùng ăn ý đều không ai nói gì về nó cả.
Trợ lý bên cạnh anh muốn nói lại thôi, chỉ có thể thở dài một tiếng. Sau đó ra ngoài chuẩn bị chút thuốc cho Tiêu Chiến. Sau khi trang điểm xong, anh bước ra ngoài bắt đầu cảnh quay của mình. Lúc quay xong cảnh đầu tiên, đạo diễn Trần Kỳ nhìn Tiêu Chiến một cái rồi cho anh đi nghỉ mười phút. Tuyên Lộ hôm nay chỉ có hai cảnh quay, nhưng cô lại đến sớm hơn cả bình thường, đứng xa xa đi đến ngồi cạnh Tiêu Chiến. Nhìn sắc mặt hơi trắng thêm hắt hơi liên tục của anh Tuyên Lộ lo lắng hỏi.

" Em ổn chứ? "

Nghe thế Tiêu Chiến khẽ cười, ổn sao lại không ổn, anh cũng không yếu đuối đến thế đâu. Nhưng vì để trấn an  Tuyên Lộ không muốn cô lo cho mình Tiêu Chiến cười tươi hơn nói.

" Em không sao, vẫn ổn sư tỷ đừng lo."

Tuyên Lộ sâu xa nhìn Tiêu Chiến một cái, lại thở dài, cái gì mà vẫn ổn chứ!  Rõ là rất không ổn kia kìa, họ quen biết nhau nhiều năm như vậy cũng không phải là giả. Tiêu Chiến lừa được người khác, nhưng sao cô có thể không nhận ra. Nhưng mà biết rồi thì thế nào đây? Tuyên Lộ cũng chỉ có thể bồi bên cạnh Tiêu Chiến mà thôi. Cô giơ điện thoại ra cho anh nhìn rồi cười nói.

" Không sao thì tốt, Thành Thành bảo lâu rồi không gặp ngày mai tụ tập một chút đó em đi không?."

" Đi chứ, nhưng mà sư tỷ à em rất không muốn đang high thì tên nhóc đó bị quản lý đến tha đi đâu. Có lịch trình mà còn rủ rê."

Tuyên Lộ nhớ lại cũng thấy buồn cười, Uông Trác Thành quả là đại ngốc, rõ ràng bản thân còn phải đi chụp ảnh, lại kéo bọn họ đi KTV để rồi bị quản lý đến tha trở về. Tiêu Chiến cũng nhớ đến tình cảnh lúc đấy mà lắc đầu, đúng là ngốc thật. Sau đó anh bỗng nhớ đến một chuyện bèn nói.

" Đúng rồi sư tỷ hai ngày nữa là Vu Bân vào đoàn rồi phải không? Hay là đợi cậu ấy rồi tụ tập một thể. "

" Thế cũng được, để chị nói với Thành Thành. "

Nói rồi cô lại cúi đầu nhìn di động trong tay, nhắn tin cho Uông Trác Thành. Còn Tiêu Chiến thì đi quay cảnh tiếp theo, sau đó thì Tuyên Lộ cũng bắt đầu quay phân cảnh hôm nay của cô. Nói ra thì Vu Bân tuy hôm khai máy có gặp, nhưng gã vẫn chưa có vào đoàn, phim trước gã còn một tháng nữa mới đóng máy. Dù sao vai khách mời này cảnh quay cũng không nhiều để đến gần cuối cũng không sao, nên là phải hai ngày nữa Vu Bân mới chính thức gia nhập. 
Lăn lộn hết một ngày, Tiêu Chiến lê thân thể nặng nề của mình lên xe về khách sạn. Hiện tại anh rất mệt, cơ thể cũng rất lạnh, trợ lý Tiểu Chu bên cạnh nhìn mà sốt ruột đưa tay đặt lên trán anh thử thăm dò, Tiểu Chu hết hồn khẽ la lên.

(BJYX)  Có Còn Đợi Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ