Sáng sớm hôm sau, Tiêu Chiến đưa Vương Nhất Bác ra sân bay. Bọn họ đi là lúc mới gần năm giờ nên không có bao nhiêu fan phát hiện, nhìn Vương Nhất Bác đi qua cổng an ninh rồi Tiêu Chiến mới trở về. Anh ngồi vào trong xe, lấy di động ra gọi cho Kỳ Kỳ.
" Kỳ Kỳ chị đánh tiếng với người trong giới một chút em không muốn nhìn thấy Lâm Bảo Nhi quá nhiều."
" Đã xảy ra chuyện gì rồi sao?."
" Cô ta đang định làm gì đó ngu ngốc thôi. "
" Chị biết rồi. "
Cúp điện thoại Kỳ Kỳ thầm nghĩ, xem ra Tiêu Chiến thật sự muốn phong sát Lâm Bảo Nhi. Có lẽ cô ta đã chạm vào điểm giới hạn của anh rồi, Kỳ Kỳ thôi không nghĩ tiếp, lần nữa cầm điện thoại lên thực hiện yêu cầu của ông chủ. Tám năm qua Tiêu Chiến dần khẳng vị trí của mình, không những thế anh còn mở một công ty giải trí, tuy tuổi nghề của Cực Quang không lâu nhưng danh tiếng và sức ảnh hưởng thật sự không thể coi thường. Có thể nói những người có cổ phần trong Cực Quang đều là những nhân vật có máu mặt, dù không hoàn toàn nằm ở trong giới giải trí mà là ở giới kinh doanh, nhưng bọn họ đều là những nhân vật rất có tiếng nói. Nếu vòng quan hệ của Vương Nhất Bác rộng thì Tiêu Chiến cũng không nhỏ đâu. Ở trong Showbiz hiện nay ít nhiều người khác đều phải nể mặt anh.
Tiêu Chiến sau khi dặn dò Kỳ Kỳ xong thì lái xe đến phim trường quay tiếp. Vương Nhất Bác bên này vừa xuống sân bay, fan đến đón anh đông đến mức bảo vệ sân bay phải can thiệp để duy trì trật tự. Vương Nhất Bác không chút lưu tình bước vào cổng VIP, những đại fan chờ hắn từ sớm thở dài ngao ngán, tuy bọn họ đã quen rồi, thì vẫn khó chấp nhận lắm biết không. Nói thì nói như thế, nhưng trong lòng những fan lâu năm đều hiểu, nếu Vương Nhất Bác trực tiếp đi bằng đường này chắc chắn sẽ có sự cố phát sinh. Người đến quá đông chẳng những ảnh hưởng đến người khác mà còn gây nguy hiểm cho chính mình.
Vương Nhất Bác vào đến nhà thì nằm vật ra sofa phòng khách, điện thoại trong túi quần vang lên, cứ tưởng là Tiêu Chiến gọi, khi đưa lên xem thì lại là Phong Tề một trong số chí cốt của hắn." Chuyện gì thế? Tôi sắp tới phải vào đoàn rồi không đi uống được đâu."
Phong Tề khoé miệng giật giật, y gọi cho hắn đâu phải để rủ rê. Có chuyện quan trọng muốn nói chứ bộ, y rãnh rỗi lắm chắc.
" Tôi chỉ là gần đây nhận được tin tức về cậu."
Vương Nhất Bác nghe vậy nhíu mày, giọng nói lười biếng không quan tâm.
" Có chuyện bẩm tấu, vô sự bãi triều. "
Phong Tề giọng điệu ghét bỏ nói.
" Có người muốn hắc cậu."
Hắn nghe thế thì lại càng chẳng buồn để ý.
" Không phải bình thường thôi sao? Ngày nào mà chẳng có điêu dân muốn hắc trẫm. "
Phong Tề tức tối lên tiếng.
" Lần này chính là nói cậu và Hạ Thiên hẹn hò đi vào khách sạn cùng nhau, còn đón tết cùng bố mẹ cậu nữa, đều có ảnh chụp, hơn nữa cái chính là muốn hắc cậu nghiện ma tuý, đời tư thác loạn, lạm dụng tình dục, diễn xuất chẳng ra gì còn tự cao tự đại. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Có Còn Đợi Không
Fanfiction7 năm ai yên lặng chờ, ai cố chấp giữ chữ tình mong manh liệu rằng sẽ được hạnh phúc.....